Chính sách bảo hành xe ô tô Suzuki

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki bảo hành cho mỗi chiếc xe mới do Công ty TNHH Việt Nam Suzuki sản xuất và phân phối hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất, trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường, theo những điều mục và điều kiện sau:

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH XE Ô TÔ SUZUKI
Xe phải được bán, được hoàn chỉnh và kiểm tra bởi các Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Phiếu Bảo Hành phải được điền đầy đủ chi tiết và gửi về Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trong vòng 7 ngày sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên.

Xe phải được vận hành đúng theo những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe và phải được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ thực hiện bởi Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki phù hợp với những chỉ dẫn đầy đủ trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH Ô TÔ SUZUKI
Thời hạn bảo hành cho xe ô tô SUZUKI là 36 tháng kể từ ngày giao xe cho người chủ đầu tiên (ngày đăng ký bảo hành) hoặc 100.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Bình ắc-quy được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Động cơ và hộp số các dòng xe du lịch được bảo hành 5 năm hoặc 150.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước

3. KIỂM TRA BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ MlỄN PHÍ Ô TÔ SUZUKI
Xe của bạn sẽ được kiểm tra bảo dưỡng miễn phí công lao động 3 lần ở 1.000km (1 tháng), 7.500km (6 tháng), 15.000km (12 tháng). Với những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí công, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công và chi phí cho những phụ tùng, vật liệu thay thế.

4. ĐẠI LÝ CỦA CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI Ô TÔ SUZUKI
Sẽ thuận lợi hơn cho bạn nếu như bạn đưa xe đến Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki, nơi mà bạn đã mua xe để được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ hoặc để yêu cầu bảo hành. Đại lý này sẽ thông thuộc hơn về lý lịch chiếc xe của bạn và có thể phục vụ bạn tốt nhất.

Nếu vì lý do nào đó không thể đưa xe đến Đại lý này, bạn có thể đưa xe đến bất kỳ Đại lý ủy nhiệm nào thuộc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Hãy tin tưởng rằng trong mọi hoàn cảnh, bạn đều có thể sử dụng sổ Bảo Hành này với những chi tiết thích ứng với chiếc xe của bạn như bằng chứng để có thể tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi và bảo hành của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Sổ Bảo Hành phải được xuất trình bất cứ khi nào bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi. Sau mỗi lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, Đại lý sẽ ghi chú và ký tên đóng dấu vào các Ghi Nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ. Bạn phải lưu giữ để tham khảo cho những lần Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ tiếp theo. Các Ghi nhận Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ này cũng phải xuất trình đầy đủ khi bạn có yêu cầu về bảo hành.

 

Top

   (0)