Suzuki XL7 Hybrid 2024 | Đánh giá xe XL7 Hybrid | Giá lăn bánh | Khuyến Mãi

Suzuki XL7 Hybrid 2024 sẽ được Suzuki Việt Nam ra mắt vào 20/08/2024 tại Thành Phố Hồ Chí Minh. XL7 Hybrid này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia trang bị công nghệ động cơ Smart Hybrid tương tự Suzuki Ertiga Hybrid. Suzuki XL7 Hybrid được trang bị động cơ xăng K15B 1.5L, sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, hộp số tự động 4 cấp. Khối động cơ này đi kèm với một máy phát điện tích hợp khởi động (ISG) và bộ pin lithium-ion. XL7 Hybrid 2024 không có gì khác biệt mấy về ngoại thất so với phiên bản Suzuki XL7 2023. Vậy Suzuki XL7 Hybrid 2024 có gì mà lại HOT như vậy? Hãy cùng đại lý Suzuki Việt Long tìm hiểu, đánh giá thông số, giá xe, TSKT của Suzuki XL7 Hybrid 2024.

1. Giới thiệu về xe Suzuki XL7 Hybrid 2024 

 Suzuki XL7 2024 là mẫu xe MPV gầm cao mang phong cách thiết kế của Ertiga - dòng xe MPV cỡ nhỏ của Suzuki. Suzuki XL7 ra mắt tại Indonesia vào cuối tháng 2-2020 và sau đó mẫu xe này cũng sẽ được bán chính thức tại thị trường Việt Nam. Về cơ bản, Suzuki XL7 chính là chiếc Suzuki XL6 đã ra mắt ở Ấn Độ vào tháng 08/2019, nhưng không có tùy chọn ghế rời ở hàng giữa, nó vẫn là mẫu xe MPV 7 chỗ ngồi, do đó nó có tên là XL7. Theo thống kê tháng 6.2022, doanh số Suzuki XL7 ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc (76%) so với cùng kỳ năm 2021. Tính 6 tháng nửa năm đầu 2022, XL7 đạt doanh số tổng cộng 3.666 xe bán ra, tăng trưởng 52% so với cùng kỳ năm ngoái. Bắt kịp thu hướng thị trường dần chuyển sang xe điện và xe Hybrid thân thiện với môi trường, cái tên Suzuki XL7 Hybrid 2024 sẽ được Suzuki Việt Nam ra mắt vào 20/08/2024 tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mới đây 15/6/2023 tại thị trường Indonesia đã cho ra mắt mẫu XL7 Hybrid, và phiên bản tiếp theo của XL7 tại Việt Nam sẽ là mẫu XL7 Hybrid này. 

Suzuki XL7 Hybrid được nhập khẩu nguyên chiếc tại Indonesia

Suzuki XL7 Hybrid được nhập khẩu nguyên chiếc tại Indonesia


Note lại các điểm khác biệt trên xe Suzuki XL7 Hybrid 2024 so với Suzuki XL7 2023 bản thuần xăng: 

  • Động cơ Mild Hybrid SHVS (động cơ xăng K15B DOHC VVT đi kèm với một máy phát điện tích hợp khởi động (ISG) và bộ pin lithium-ion)
  • Tùy chọn màu sắc mới (bổ sung thêm phiên bản 2 tông màu: Màu Trắng Ngà - Đen, Màu Cam - Đen, Trắng - Đen)
  • Màu lă zăng mới ( Mâm sơn đen)
  • Thiết kế lưới tản nhiệt mới (màu đen, khung chử X)
  • Ăng ten mới (thu nhỏ lại gọn hơn, nhìn sang trọng hơn)
  • Viền trang trí cửa hậu (Viền crom nằm trên logo chử S, mở rộng kéo dài ra)
  • Logo Hybrid ở đuôi xe
  • Viền trang trí ở taplo  cùng màu với viền ở vô lăng làm nổi bật khoang lái
  • Trang trí viền cửa (vân giả gỗ)
  • Màu nội thất mới (màu Xám nhạt)
  • Màn hình đa thông tin màu xanh
  • Màn hình giải trí kết nối không dây Apple Carplay & Android Auto, hệ điều hành 5.10 thao tác mượt hơn
  • Tự động gập, mở gương
  • Đèn pha tự động 
  • Đèn hướng dẫn thông minh
  • Kiểm soát hành trình Cruise Control
  • Công nghệ Idling-Stop tự động ngắt/mở động cơ khi dừng đèn đỏ

Trên đây là những điểm khác biệt đổi mới của xe XL7 Hybrid 2024 so với bản XL7 2023 bản thuần xăng, còn lại tất cả các tính năng, thông số trang bị tiêu chuẩn như bản Suzuki XL7 thuần xăng Việt Nam hiện tại.

2. Đánh giá nội - ngoại thất xe Suzuki XL7 Hybrid 

Nhìn chung, tổng thể thiết kế của Suzuki XL7 Hybrid 2024 không khác nhiều so với bản thường đang bán tại Việt Nam. Xe chỉ được tinh chỉnh một số chi tiết và logo trên xe. Nội thất xe Suzuki Hybrid cũng không có gì thay đổi so với bản XL7 2023.

Phần đầu xe XL7 Hybrid được thiết kế lưới tản nhiệt mới màu đen khung chử "X" ngầu hơn, vây ăng ten nằm phí trước được thu nhỏ gọn lại làm cá tính hơn. XL7 Hybrid 2024 được trang bị đèn pha LED tự động giúp thuận tiện hơn khi vào hầm xe, tầm nhìn tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu và giúp khách hàng tập trung lái xe hơn thay vì phải tắt bật đèn pha. Ngoài ra đèn xe XL7 Hybrid thông minh hơn khi có tính năng chờ dẫn đường Guide Me Home (đèn vẫn sáng trong vòng 10 giây sau khi tắt máy, đóng cửa rời khỏi xe và tự động sáng đèn khi mở khóa bước vào xe).

Suzuki XL7 Hybrid 2024

Suzuki XL7 Hybrid 2024 

Suzuki XL7 Hybrid 2024 được bổ sung lưới tản nhiệt sơn màu đen bóng thay vì mạ crôm như cũ giúp xe trông thể thao và mạnh mẽ hơn. XL7 Hybrid được trang bị thêm gập, mở gương tự động giúp khách hàng giảm thao tác hơn và thuận tiện khi di chuyển trong không gian hẹp, bảo vệ hư hỏng gương gây ra bởi phương tiện khác hoặc người đi bộ.

Mâm xe Suzuki XL7 Hybrid 

Mâm xe Suzuki XL7 Hybrid 

XL7 Hybrid 2024 được trang bị bộ mâm mới, có kích thước 16 inch, sơn màu đen bóng, giúp xe nhìn thể thao, cá tính hơn. Một số chi tiết khác trên xe cũng được sơn đen như: gương chiếu hậu, nóc xe, ốp vành bánh xe…Chưa hết, trên cửa cốp sau còn có logo hybrid làm đặc điểm nhận dạng để phân biệt xe bản thường và bản hybrid.

Đuôi xe Suzuki XL7 Hybrid

Đuôi xe Suzuki XL7 Hybrid

Về ngoại thất, xe Suzuki XL7 2024  có nhiều màu tùy chọn và được bổ sung thêm màu mới so với phiên bản XL7 2023, nay XL7 2024 có thêm bản 2 tông màu giúp người dùng thoải mái lựa chọn màu xe theo sở thích như:

  • Suzuki XL7 Hybrid 1 tông màu : Suzuki XL7 Hybrid màu Trắng, Suzuki XL7 Hybrid màu Xám, Suzuki XL7 màu Khaki, Suzuki XL7 Hybrid màu Đen.
  • Suzuki XL7 Hybrid 2 tông màu: Suzuki XL7 Hybrid  màu Trắng Ngà Đen, Suzuki XL7 Hybrid màu Cam Đen,  Suzuki XL7 màu Trắng Đen

Như vậy xe Suzuki XL7 Hybrid có tổng cộng 7 màu xe ngoại thất tùy chọn như trên.

Hình ảnh các màu  xe Suzuki XL7 Hybrid 

 

 

Suzuki XL7 Hybrid Màu Trắng Ngà Đen

Suzuki XL7 Hybrid Màu Trắng Nóc Đen

Suzuki XL7 Hybrid Màu Cam Nóc Đen

Suzuki XL7 Hybrid Màu Đen

Suzuki XL7 Hybrid Màu Trắng

Suzuki XL7 Hybrid Màu Xám

Suzuki XL7 Hybrid Màu Khaki (Xanh Rêu)

Về giá chênh nhau theo màu xe ở phiên bản 1 tông màu với 2 tông màu của xe XL7 Hybrid sẽ chênh nhau 8 triệu đồng. Phiển bản 1 tông màu giá 599.900.000 VND, còn phiên bản 2 tông màu có giá 607.900.000 VND.

Về nội thất, Suzuki XL7 Hybrid  sở hữu khoang nội thất rộng rãi, thoải mái với 3 hàng ghế. Ở phiên bản hybrid này, xe được bổ sung màu nội thất xám phối đen, thêm vào đó là viền trang trí cửa làm bằng vân giả gỗ, viền trang trí ở taplo cùng màu với viền ở vô lăng làm nổi bật khoang lái

Tính năng điều khiển hành trình Cruise Control và màn hình  giải trí kết nối không dây Apple Carplay & Android Auto trên xe Suzuki XL7 Hybrid mới

Tính năng điều khiển hành trình Cruise Control và màn hình  giải trí kết nối không dây Apple Carplay & Android Auto trên xe Suzuki XL7 Hybrid mới

Ở phiên bản Hybrid này, Suzuki XL7 2024 sẽ được nâng cấp điều khiển hành trình cruise control, màn hình đa thông tin màu xanh, màn hình giải trí kết nối không dây Apple Carplay & Android Auto, hệ điều hành 5.10, độ phân giải 1024 x 600 TFT IPS nét hơn và thao tác mượt hơn, bổ sung tiếng Việt. Ngoài ra XL7 Hybrid được trang bị thêm tính năng Iding-Stop giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, giảm khí thải bảo vệ môi trường hơn khi dừng đèn đỏ và đi vào thành phố.

Nội thất xe có màu Xám nhạt mới trên xe XL7 Hybrid 

Nội thất xe có màu Xám nhạt mới trên xe XL7 Hybrid 

3. Đánh giá động cơ - vận hành - TSKT xe Suzuki XL7 Hybrid 

Suzuki XL7 Hybrid này được trang bị công nghệ động cơ Smart Hybrid tương tự Suzuki Ertiga Hybrid. Suzuki XL7 Hybrid được trang bị động cơ xăng K15B 1.5L, sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, hộp số tự động 4 cấp. Khối động cơ này đi kèm với một máy phát điện tích hợp khởi động (ISG) và bộ pin lithium-ion giúp giảm tải hoạt động cho động cơ, tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Theo công bố của của cục đăng kiểm thì Suzuki XL7 Hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu 5.36 l/100km (đường ngoài đô thị), 5.9 l/100km (đường hỗn hợp), 6.81 l/100km (đường trong đô thị). Suzuki XL7 Hybrid tiết kiệm nhiên liệu 21% so với mẫu xe Xpander.

ĐỘNG CƠ SUZUKI XL7 HYBRID LOẠI K15B + XE HYBRID THÔNG MINH CỦA SUZUKI (SHVS)

Cải tiến của Suzuki thông qua công nghệ thông minh Máy phát điện khởi động tích hợp (ISG) với ắc quy Lithium-ION giúp lưu trữ năng lượng trong ắc quy khi xe giảm tốc độ và mang lại hiệu quả với tính năng Engine Auto Stop. Xe Hybrid thông minh của Suzuki (SHVS) tạo ra độ rung động cơ mượt mà hơn, tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn và thân thiện với môi trường

Động cơ xe Suzuki XL7 Hybrid

Động cơ xe Suzuki XL7 Hybrid

Công nghệ tương lai với cấu trúc đơn giản mang lại khả năng vận hành tối ưu, cộng với các tính năng thông minh cho cảm giác lái tuyệt vời hơn.

  •  ĐỘNG CƠ TỰ ĐỘNG DỪNG (IDLING STOP)

Tính năng thông minh tự động tắt động cơ khi xe dừng nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Năng lượng từ pin và ắc quy giúp duy trì các thiết bị điện trên xe trong lúc động cơ tự động ngắt tạm thời di dừng đèn đỏ.

Động cơ tự dừng khi xe dừng đèn đỏ nhờ tính năng Idling Stop

Động cơ tự dừng khi xe dừng đèn đỏ nhờ tính năng Idling Stop

  •  KHỞI ĐỘNG LẠI

Một tính năng gửi năng lượng từ pin đến ISG khi động cơ được khởi động lại sau khi kích hoạt Engine Auto Stop. ISG hoạt động như một motor khởi động thông qua dây đai truyền động để tái khởi động động cơ một cách mượt mà và êm ái.

Động cơ tự khởi động lại chỉ cần thao tác đạp chân ga khi xe dừng đèn đỏ tự động tắt máy

Động cơ tự khởi động lại chỉ cần thao tác đạp chân ga khi xe dừng đèn đỏ tự động tắt máy

  •  LEO DỐC / TĂNG TỐC

Công nghệ ISG bổ sung công suất cho động cơ giúp tốc độ động cơ nhẹ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn ngay cả khi tăng tốc.
 

Công nghệ ISG bổ sung công suất cho động cơ khi tăng tốc

Công nghệ ISG bổ sung công suất cho động cơ khi tăng tốc

  • GIẢM TỐC

Khi tốc độ chậm lại, ISG sẽ tận dụng tốc độ động cơ để sạc pin. Năng lượng giảm tốc được chuyển đổi thành điện nawngthoong qua hệ thống phanh tái sinh và được lưu trữ trong pin và ắc-quy của xe.

Khi tốc độ chậm lại, ISG sẽ tận dụng tốc độ động cơ để sạc pin

Khi tốc độ chậm lại, ISG sẽ tận dụng tốc độ động cơ để sạc pin

Video về nguyên lý hoạt động của hệ thống SHVS trên xe Suzuki XL7 Hybrid:

Bảng tóm tắt thông số kỹ thuật xe Suzuki XL7 Hybrid:

PHIÊN BẢN SUZUKI XL7 HYBRID
KÍCH THƯỚC SUZUKI XL7 HYBRID
Kích thước tổng thể bên ngoài (Dài x Rộng x Cao) mm 4.450 x 1.775 x 1.710
Khoảng sáng gầm xe mm 200
Chiều dài cơ sở mm 2.740
Trọng lượng không tải kg 1.195
Dung tích khoang hành lý Tối đa (gập 2 hàng ghế) 803 lít
Khi gập hàng ghế thứ 3 550 lít
Khi không gập hàng ghế thứ 3 153 lít
ĐỘNG CƠ SUZUKI XL7 HYBRID
Động cơ Xăng K15BT + IGS
Công suất tối đa 103/6.000 Hp/rpm | 77/6.000 kW/rpm
Momen xoắn tối đa 138/4.400 N.m/rpm
Hộp số  4AT
Mức tiêu thụ nhiên liệu Trong đô thị 6.81 lít
Ngoài đô Thị 5.36 lít
Hỗn hợp 5.9 lít
NGOẠI THẤT SUZUKI XL7 HYBRID
Cụm đèn trước Đèn pha Led
Đèn sương mù
Đèn ban ngày
Đèn tự động bật tắt
Đèn hướng dẫn
Cụm đèn hậu Led với chỉ dẫn
Gương chiếu hậu bên ngoài Chỉnh điện + Gập tự động
Tích hợp đèn báo rẽ
Ốp cản xe Trước, sau, hông xe
Thanh giá nóc
Vòm bánh xe
NỘI THẤT SUZUKI XL7 HYBRID
Màn hình hiển thị đa thông tin Hiển thị hệ thống hoạt động Hybrid
Đồng hồ
Nhiệt độ bên ngoài
Mức tiêu hao nhiên liệu tức thời trung bình
Cảm biến G-Sensor
Phạm vi lái
Bệ tỳ tay Trước (với hộp đựng đồ)
Hàng ghế thứ 2 tích hợp
Hộc đựng ly Hộc giữu mát (vị trí trung tâm) 2
  Trước 2
  Hàng ghế thứ 2 2
  Hàng ghế thứ 3 2
Tấm lót khoang hàng lý chia 50:50
TIỆN NGHI LÁI XE SUZUKI XL7 HYBRID
Điều hòa nhiệt độ Trước Tự động
Cửa gió hàng ghế sau
Giải trí & kết nối Loa 6
Màn hình Màn hình cảm ứng 10 inch kết nối USB & Bluetooth
Kết nối điện thoại thông minh Apple Carplay & Android Auto có dây & không dây
Điều khiển hành trình ( Cruise Control)
AN TOÀN TRÊN XE SUZUKI XL7 HYBRID
Túi khí SRS đôi phía trước
Khóa kết nối trẻ em ISOFIX 2
Dây ràng ghế trẻ em 2
Hệ thống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
Hệ thống cân bằng điện tử
Kiểm soát lực kéo
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Camera và cảm biến hỗ trợ lùi xe

Bảng Thống Số Kỹ Thuật Xe Suzuki XL7 Hybrid

4. Đánh giá độ an toàn xe Suzuki XL7 Hybrid 

Về tính năng an toàn, Suzuki XL7 Hybrid không có gì thay đổi so với phiên bản củ, sở hữu hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống phanh ABS, hệ thống khởi hành ngang dốc HHC, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống túi khí SRS và cảm biến đỗ xe, các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX và thân xe với cấu tạo giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ, khóa an toàn trẻ em, hệ thống khung gầm Heartect liền khối giúp tăng độ cứng của gầm xe. Khung xe hình dạng cong giúp phân tán năng lượng hiệu quả hơn để đảm bảo an toàn khi xảy ra va chạm...

5. Suzuki XL7 Hybrid giá bao nhiêu? Xe Suzuki XL7 Hybrid khi nào bán chính hãng ở thị trường Việt Nam

Giá xe Suzuki XL7 Hybrid 2024 tại Indonesia sẽ có giá dao động từ 283,9 - 304,9 triệu Rupiah (khoảng 448 - 481 triệu VNĐ).  Với tình hình tại thị trường Việt Nam thì giá xe XL7 Hybrid dự đoán cũng bằng hoặc cao hơn không đáng kể so với giá xe Suzuki XL7 hiện tại.

Giá xe Suzuki XL7 Hybrid được công bố ở buổi lễ ra mắt xe vào hôm 20/08/2024

Giá xe Suzuki XL7 Hybrid được công bố ở buổi lễ ra mắt xe vào hôm 20/08/2024

Suzuki XL7 Hybrid được chào bán chính thức tại thị trường Việt Nam vào buổi lễ ra mắt giới thiệu xe ngày 20/08/2024 tại TP HCM. XL7 Hybrid được chào bán tại Việt Nam với 1 phiên bản số tự động cùng giá bán không thay đổi như trước chỉ từ 599.900.000 VND cho phiên bản 1 tông màu (màu Khaki, màu Trắng, màu Xám, màu Đen) và  607.900.000 VND cho biên bản 2 tông màu (màu Trắng Ngà - Đen, màu Cam-Đen, màu Trắng-Đen). XL7 2024 được bổ sung thêm nhiều tính năng và nâng cấp động cơ Hybrid mới mà giá Suzuki XL7 không tăng so với bản thuần xăng XL7 2023 như củ nên Suzuki XL7 Hybrid là cái tên được kỳ vọng là xe chủ đạo của hãng Suzuki và doanh số sẽ bùng nổ rất tốt khi ra mắt bán ở thị trường Việt Nam. 

Khuyến mãi xe Suzuki XL7 Hybrid trong tháng 10/2024 (Áp dụng từ 01/10/2024 đến 30/10/2024): Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ tương đương 30.000.000 VND + combo phụ kiện 5.000.000 VND và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi liên hệ trực tiếp

Bảng giá lăn bánh xe Suzuki XL7 Hybrid áp dụng trong tháng 10/2024:

Tỉnh/TP TP HCM Các tỉnh khác
Giá xe Suzuki XL7 Hybrid 599.900.000 599.900.000
Khuyễn mãi xe Suzuki XL7 Hybrid 30.000.000 + Combo phụ kiện 30.000.000 + Combo phụ kiện
Giá xe Suzuki XL7 Hybrid sau khuyến mãi 569.900.000 569.900.000
Phí trước bạ 58.900.000 58.900.000
Phí cấp biển số 20.000.000 1.000.000
Phí bảo trì đường bộ đứng tên cá nhân 1.560.000 1.560.000
Phí đăng kiểm 140.000 140.000
Bảo hiểm bắt buộc 943.400 943.400
Tổng giá lăn bánh xe Suzuki XL7 Hybrid 651.443.400 632.443.400

Bảng giá lăn bánh xe Suzuki XL7 Hybrid

Trên đây là bảng giá xe Suzuki XL7 Hybrid lăn bánh tạm tính, giá lăn bánh có thể thay đổi tùy theo tỉnh thành, màu xe và khuyến mãi khác từ đại lý, để có giá xe Suzuki XL7 Hybrid tốt nhất quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá tốt nhất!

 Suzuki XL7 Hybrid được ngân hàng hỗ trợ mua trả góp đến 80% giá trị xe, quý khách hàng chỉ cần đưa trước 20% là có thể nhận xe, vay ngân với lãi suất ưu đãi, hồ sơ đơn giản.

6. Giải đáp những thắc mắc, câu hỏi về xe Suzuki XL7 Hybrid 

Thông số kỹ thuật Pin Lithium-ion của xe Suzuki XL7 Hybrid như thế nào?

  • Pin lithium-ion trên xe Suzuki XL7 Hybrid có dung lượng 10Ah, điện áp 12V, công suất 120Wh, trọng lượng 6.5kg.

Pin Lithium-ion của xe Suzuki XL7 Hybrid giá bao nhiêu?

  • Pin Lithium-ion của xe Suzuki XL7 Hybrid có giá 30.354.545 VND đã bao gồm chi phí thay thế.

Pin Lithium-ion của xe Suzuki XL7 Hybrid bảo hành mấy năm? 

  • Pin Lithium-ion của xe Suzuki XL7 Hybrid bảo hành 8 năm hoặc 160.000km.

Pin Lithium-ion của xe Suzuki XL7 Hybrid hư mà không thay thì xe hoạt động được không?

  • Khi pin xe XL7 Hybrid bị hết Pin hoặc hư hỏng thì xe vẫn hoạt động bình thường như xe XL7 2023 thuần xăng. Do đó, người dùng Suzuki XL7 Hybrid không cần phải lo lắng trong trường hợp pin gặp vấn đề. Và Pin lithium này cũng không yêu cầu bất kỳ chế độ bảo dưỡng đặt biệt nào khác so với xe xăng bình thường. Tuy nhiên khi Pin bị hư hỏng thì xe không thể dùng được tính năng Idling stop và xe tăng tốc không mượt mà bằng và sẽ hao xăng hơn lúc Pin hoạt động bình thường. Vì vậy người dùng cần kiểm tra và thay thế Pin tại các đại lý Suzuki chính hãng khi Pin lithium bị sự cố hư hỏng để xe được hoạt động lại hoàn hảo nhất.

Pin Lithium-ion trên xe Suzuki XL7 Hybrid tuổi thọ bao lâu, có nhanh hư hỏng khi gặp điều kiện khắc nghiệt không?

  • Tuổi thọ của Pin Lithium-ion sử dụng  trên xe XL7 Hybrid bền hơn Pin Niken, tuổi thọ của Pin trên 10 năm, nó có thể được tái sử dụng làm đèn đường ở Nhật Bản.

Pin Lithium-ion trên xe Suzuki XL7 Hybrid được đặt ở đâu, có gặp nguy hiểm khi xe bị ngập nước không?

  • Pin Lithium-ion đượt đặt ở vị trí dưới ghế tài của xe XL7 Hybrid, Pin được đậy bằng nắp đậy kín, bên trong nắp đậy có các túi khí giúp giữ chênh lệch mực nước giữa cabin, vì vậy không có nguy hiểm cho khách hàng khi xe bị ngập nước.

Làm thế nào để sạc Pin Lithium-ion trên xe Suzuki XL7 Hybrid?

Để sạc Pin xe Suzuki XL7 Hybrid có 2 cách:

  •  Cách 1 - Khi xe đứng yên: Đề máy cho nổ động cơ, bật dèn pha, Mở quạt điều hòa từ cấp độ 3 trở lên. Mức sạc trường hợp này tối đa 3 vạch pin.
  • Cách 2 - Khi xe di chuyển: Xe chạy trên đường tốc độ phải > 40km/h, nhả bàn đạp ga nhấn bàn đạp phanh. Mức sạc tối đa trường hợp này là 5 vạch pin.

Lưu ý: Pin Lithium-ion không nên để cạn năng lượng điều này sẽ gây ra nhanh hư hỏng Pin.

Điều kiện để Pin Lithium xe Suzuki XL7 Hybrid nạp lại năng lượng?

  • Cần số ở vị trí N
  • Nhả bàn đạp ga
  • Tốc độ động cơ > 950 vòng/phút
  • Nhiệt độ bình điện ở nhiệt độ bình thường
  • Pin lithium-ion chưa được xạc đầy

Điều kiện để Pin lithium trên xe Suzuki XL7 Hybrid hỗ trợ tăng tốc?

  • Mức pin trên 3 vạch
  • Xe đang ở số tiến
  • Đạp bàn đạp ga
  • Nước làm mát >80 độ C
  • Tốc độ động cơ < 4.000 vòng/phút
  • Đèn báo  A-STOP OFF không nhấp nháy
  • Hệ thống ESP chưa kích hoạt
  • Bình điện được sạc đầy

Điều kiện hoạt động của chế độ A-STOP (dừng/mở động cơ tự động) trên xe Suzuki XL7 Hybrid như thế nào?

  • Không nhấp công tắc A-Stop OFF
  • Bình ắc quy đủ điện và Pin trên 3 vạch
  • Nắp capo đóng và dây an toàn được cài
  • Không đạp ga, đang nhấn phanh
  • Cần số ở vị trí D hoặc N
  • Tốc độ trước đó >1 km/h

Suzuki XL7 Hybrid chạy có ồn không?

  • Khung gầm xe XL7 Hybrid với công nghệ Heartect có hình dạng cong liền mạch, khung gầm thế hệ mới có tính kết nối và cứng chắc hơn, làm tăng hiệu suất lái và giảm tiếng ồn, độ rung. Hiệu suất NVH (tiếng ồn, độ rung và độ xóc) ở mức thấp để lái xe thoải mái, sử dụng vật liệu hấp thụ tiếng ồn và vật liệu cách nhiệt trong xe để mang lại một chuyến đi yên tĩnh. Vì vậy Suzuki XL7 Hybrid có cách âm tốt và giảm tiếng ồn hơn

Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Hãy liên hệ trực tiếp lái thử và nhận báo giá ưu đãi khi gặp trực tiếp để lựa chọn được chiếc xe phù hợp với mình nhất nhé. Chúc bạn có những cung đường vui vẻ!

Từ khóa tìm kiếm liên quan đến Suzuki Xl7 Hybrid: #suzukixl7, #suzukixl7hybrid, #xl7hybrid,#xl72024, #suzukixl72024, #giaxexl7hybrid, #giaxesuzukixl7hybrid, suzuki xl7, suzuki xl7 hybrid, xl7 hybrid, xl7 hybrid 2024, xl7 2024, suzuki xl7 2024, gia xe suzuki xl7 hybrid, gia xe suzuki xl7 hybrid 2024, xl7 hybrid 2024

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

 

Suzuki Việt Long - Đại lý Suzuki chính hãng lớn nhất Việt Nam

Hotline: 0932 698 123

Trụ sở chính: Suzuki Việt Long - 936 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM

Chi nhánh 2: Suzuki Đại Việt - 440 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 48 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)