5 đại lý GM Việt Nam xuất sắc của khu vực

 

5 đại lý chevrolet của GM Việt Nam được vinh danh là : Chevrolet Sài Gòn, Chevrolet Việt Long, Chevrolet Đà Nẵng, Chevrolet Thăng Long và Chevrolet Đông Đô Thành.

Ông Nguyễn Quang Khánh (thứ 3 bên trái sang)-Tổng Giám Đốc Chevrolet Việt Long nhận bằng khen từ GM Việt Nam

Đây là lần thứ hai có đại lý của GM Việt Nam có tên tại buổi lễ vinh danh những đại lý tốt nhất của General Motors dựa trên những tiêu chí về bán hàng, dịch vụ và hài lòng của khách hàng. Tại GM International Grandmasters 2015 tổ chức tại San Francisco, California, GM Việt Nam có 5 đại lý chevrolet được vinh danh là Đại lý Chevrolet Việt Long,Đại lý Chevrolet Đà Nẳng,Đại lý Chevrolet Sài Gòn,Đại lý Chevrolet Đông Đô Thành và Đại lý Chevrolet Thăng Long.

Công ty TNHH General Motors Việt Nam là thành viên của GM Khu vực Đông Nam Châu Á hiện có mạng lưới bán hàng và dịch vụ trên khắp cả nước với 18 đại lý. Nhân sự kiện 5 đại lý tại Việt Nam được vinh danh, ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, cho biết: “Các đại lý đang giữ vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu Chevrolet và đóng góp rất nhiều cho doanh số của chúng tôi tại Việt Nam. Cũng như GM, các đại lý đạt giải Grandmasters của chúng tôi là các đại lý tiêu biểu trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình và xây dựng văn hóa giành chiến thắng. Những thành tích vượt trội của họ đã thiết lập các tiêu chuẩn cho mạng lưới đại lý của chúng tôi.”

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)