6 tháng đầu năm Chevrolet bán gần 6.000 xe cho khách hàng Việt

Đây là mức tăng trưởng ấn tượng giúp cho thị phần của Chevrolet tại Việt Nam đạt 4.3%.

 

Chevrolet Colorado 2017 -  Mẩu xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam trong 3 tháng liên tiếp.

 Chevrolet Colorado 2017 -  Mẩu xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam trong 3 tháng liên tiếp.

 

Đóng góp doanh số đáng kể của các đại lý Chevrolet trên toàn quốc đặc biệt là Doanh Số của đại lý Chevrolet Việt Long (Tọa lạc ngay trung tâm quận 12 - Đại lý có doanh số bán hàng cao nhất toàn quốc) vào sự tăng trưởng của GM Việt Nam.Theo thống kê doanh số của các đại lý trong nữa năm đầu 2017,dòng xe tăng trưởng tốt nhất là mẫu bán tải Colorado với doanh số tăng 163%  lên đến 1.142 xe. Doanh số của Colorado tăng gấp ba lần từ năm 2014 đến 2015 và tăng gấp đôi trong giai đoạn 2015 - 2016. Chevrolet Colorado giữ vững vị trí thứ 2 trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam trong 3 tháng liên tiếp.

 

Chevrolet Việt Nam cũng đã ra mắt các gói phụ kiện chính hãng mang tên Genuine Accessories, dành riêng cho xe Colorado, gói phụ kiện xe Chevrolet Colorado bao gồm 27 phụ kiện chính hãng cho phép chủ xe cá nhân hóa chiếc xe của mình để phù hợp với cá tính và phong cách sống của chính họ.  Phụ kiện chính hãng cho xe Colorado gồm 3 gói: Thunder, Thunder Z và Royal Chrome. Tất cả các gói phụ kiện đã có mặt tại các đại lý Chevrolet trên toàn quốc đi kèm với chế độ bảo hành 1 năm hoặc 25.000km. Chiếc xe Colorado trang bị gói phụ kiện Thunder Z cũng sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 diễn ra từ ngày 1-5/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Chevrolet cũng sẽ giới thiệu chiếc SUV đậm chất Mỹ Chevrolet Trailblazer tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 tới đây. Mẫu xe SUV 7 chỗ  này sở hữu phong cách kế độc đáo, sự tiện nghi cùng những công nghệ an toàn thông minh với khả năng vận hành mạnh mẽ đáp ứng linh hoạt các nhu cầu của người sử dụng.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)