Bảng giá xe ô tô VinFast tại thị trường Việt Nam

 VinFast (hay VinFast LLC) có tên đầy đủ là Công ty trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Kinh doanh VinFast, là một hãng sản xuất ô tô Việt Nam được thành lập từ năm 2017. Công ty này là 1 phần của tập đoàn xây dựng và bất động sản Vingroup, có chủ tịch và nhà điều hành là ông Phạm Nhật Vượng. VinFast được coi là thương hiệu ô tô thuần Việt đầu tiên. Hãng xe sẽ có màn chào sân lần đầu tiên ở Triển lãm ô tô Paris 2018 ở Pháp, với 2 sản phẩm chủ đạo là 1 chiếc SUV và 1 chiếc sedan. Các mẫu xe này dự kiến sẽ bán ra ở nước ta vào đầu năm 2019.

VinFast được kết nối từ chuỗi viết tắt của các từ:  Việt Nam - Phong cách - An toàn - Sáng tạo - Tiên phong với ý nghĩa tôn vinh xe thương hiệu Việt 

VinFast - thương hiệu ô tô Việt Nam - Đẳng cấp quốc tế vừa công bố danh sách 2 mẫu xe đầu tiên của hãng, bao gồm 1 mẫu SUV và 1 mẫu sedan, tên tương ứng là VinFast LUX SA2.0VinFast LUX A2.0. Cả 2 mẫu xe này đều được phát triển bởi hãng thiết kế Pininfarina, sở hữu phong cách vừa truyền thống vừa hiện đại.

Sau màn ra mắt cặp đôi xe concept ấn tượng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 và hứa hẹn tung bản thương mại ngay trong năm sau, VinFast tiếp tục cho thấy tốc độ phát triển đáng kinh ngạc của mình khi nhá hàng mẫu xe giá rẻ Fadil. Xe chính thức ra mắt thị trường Việt Nam ngày 20.11 tới cùng với bộ đôi concept Lux A2.0 và SA2.0 đã trình làng quốc tế trước đó.

 

1. Giá xe LUX A2.0 

 

Giá xe VinFast Sedan Lux A2.0 tháng 12/2018

Giá xe VinFast Sedan Lux A2.0 tháng 12/2018

 

Mẫu VinFast sedan - LUX A2.0 là sản phẩm có số phiếu bình chọn cao nhất trong danh sách thiết kế xe mà VinFast đưa ra. Xe thiết kế nắp ca-pô dài với thân xe dập nổi nhiều đường, cho cảm giác sang trọng, tinh tế. Dự kiến, chiếc giá VinFast Lux A2.0 Sedan sẽ nằm trong phân khúc với Toyota Camry, giá từ 800 triệu - 1 tỷ đồng.

 

2. Giá xe LUX SA2.0 

 

Giá xe VinFast Lux SA2.0 tháng 12/2018

Giá xe VinFast Lux SA2.0 tháng 12/2018

 

Mẫu xe thứ 2 được chế tác của VinFast là 1 chiếc SUV, có tên LUX SA2.0. Chiếc xe mang dáng vẻ cơ bắp và vuông vức hơn so với bản sedan. Chiếc xe có ca-pô được dập nổi công phu, lưới tản nhiệt hình chữ V, logo chữ V màu bạc. Được biết, VinFast SUV có kích thước giống với BMW X5, giá dự kiến từ 1 tỷ - 1,2 tỷ đồng.

Giá bán của các mẫu xe VinFast tạm thời vẫn chỉ là dự đoán, VinFast Chevrolet Việt Long sẽ cập nhật đến bạn đọc giá chính thức của các mẫu xe ngay khi có thông tin mở bán.

 

3. Giá xe Fadil 

Giá xe VinFast Fadil tháng 12/2018

Giá xe VinFast Fadil tháng 12/2018

 

Mới đây, VinFast đột ngột nhá hàng về 1 mẫu hatchback cỡ A mang tên VinFast Fadil, chuẩn bị trình làng tại Việt Nam vào ngày 20/11 tới. Được biết, chiếc xe sẽ tham gia sự kiện ra mắt tại công viên Thống Nhất, Hà Nội cùng 2 mẫu xe đàn anh Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Hiện tại chưa có thông tin chính xác về thông số kĩ thuật của VinFast Fadil nhưng nhiều khả năng xe sẽ nằm trong phân khúc A, với giá bán 300 - 500 triệu đồng. VinFast Fadil hướng đến đối tượng các khách hàng cá nhân, gia đình mua xe lần đầu. Một số trang tin ô tô cho rằng VinFast Fadil được phát triển từ Opel Karl, Vauxhall Viva hay thậm chí là Chevrolet Spark. Nếu điều này là thật, VinFast Fadil có thể sẽ sử dụng động cơ 1.0, 3 xi-lanh phun xăng trực tiếp, công suất 75 mã lực, kết nối hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động giống như Opel Karl.

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)