Bảng giá xe tải Suzuki và ưu đãi theo tháng tại Suzuki Hồ Chí Minh

Xe tải Suzuki đã có mặt trên thị trường suốt nhiều năm qua. Hãng xe Suzuki đến từ Nhật Bản hướng đến đối tượng khách hàng thuộc phân khúc xe tải hạng nhẹ nên các mẫu xe chỉ có tải trọng dưới 1 tấn.

Xe tải Suzuki có 3 phiên bản: thứ nhất là phiên bản Suzuki Carry Pro được nhập khẩu nguyên chiếc, thứ hai là Suzuki Carry Truck lắp ráp trong nước với linh kiện được nhập khẩu chính hãng, cuối cùng là bản Suzuki Blind Van một sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng xe du dịch và xe vận chuyển hàng hóa.

 

1. Đánh giá thiết kế xe tải Suzuki

Vì hướng đến phân khúc tải nhẹ nên xe có kích thước nhỏ gọn thích hợp vận chuyển hàng hóa trong khu nội thành. Các chi tiết

 

2. Đánh giá động cơ xe tải Suzuki

Đánh giá xe bán tải Suzuki về động cơ. Xe được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, áp dụng công nghệ TECT hiện đại nhất đảm bảo an toàn tối đa cho tài xế và hàng hóa trên xe. Ngoài ra, xe còn có thanh gia cố giúp giảm thiểu thiệt hại đến mức tối đa khi xảy ra va chạm.

3. Về phụ tùng thay thế của xe tải Suzuki

Với một thương hiệu xe đã có mặt trên thị trường gần 20 năm thì không có gì khó khăn khi tìm kiếm phụ tùng thay thế. Hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách trong việc bảo hành, bảo dưỡng xe, tiết kiệm được phần lớn chi phí thay thế hằng năm.

4. Đánh giá khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe tải Suzuki

Hiện nay dòng xe Suzuki đã được trang bị hệ thống phun xăng điện tử dung tích 1,6 lít đạt công suất 92,48 mã lực, mô-men xoắn cực đại 127Nm ở vòng tua máy thấp, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 giúp giảm lượng khí thải ra môi trường, đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

5. Về chính sách trả góp

Nếu khả năng tài chính còn hạn chế, bạn có thể chọn giải pháp mua xe tải Suzuki trả góp lên đến 80% giá trị xe đi cùng lãi suất cực kì ưu đãi. Thời gian vay ngắn, thủ tục hồ sơ đơn giản và nhanh chóng.

 

Kết luận

Xe tải Suzuki có chất lượng tốt. Mặc dù giá bán có cao hơn so với các dòng xe cùng phân khúc nhưng với một thương hiệu lâu năm trên thị trường thì uy tín và chất lượng của xe tải Suzuki đã được kiểm chứng rõ nét.

 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)