Chevrolet Colorado 2017 Sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Chevrolet Colorado 2017

Kể từ khi ra mắt 4 phiên bản Chevrolet Colorado tại Việt Nam vào đầu năm 2015 đến nay Chevrolet chưa hề năng cấp  cho dòng xe bản tải của mình, nhưng trong thời gian sắp tới dự tính tháng 10/2016 Chevrolet sẽ tung ra phiên bản xe bán tải Colorado 2017 thế hệ mới hoàn toàn từ ngoại, nội thất xe, động cơ… và nhiều chi tiết khác thay đổi khác. Hãy cùng điểm qua một vài thông tin, hình ảnh của Chevrolet Colorado 2017.

 

Hình Ảnh Chevrolet Colorado 2017

 

Chevrolet Colorado 2017 tự hào với phong cách mạnh mẽ nam tính và cơ bắp.Mang đến cho khách hàng nhiều tính năng mới,giúp Colorado 2017 nổi bật so với những chiếc bán tải khác.Chevrolet Colorado thừa hưởng tố chất dòng xe bán tải Mỹ "bề thế,mạnh mẽ,đẹp và lịch lãm".Thiết kế ngoại thất thu hút đi đôi với nội thất tiện nghi sang trọng.Chevrolet Colorado 2017 mới là một trong những dòng xe hiện tại có thiết kế đẹp nhất trong các dòng xe bán tải.


Chevrolet Colorado 2017 tự hào với phong cách mạnh mẽ nam tính và cơ bắp

 

Phía trước Chevrolet Colorado 2017 được thiết kế mới hoàn toàn

Colorado được lột xác bởi thiết kế mới của cản trước,nắp capo,lưới tản nhiệt tính năng thể thao.Logo chiếc nơ màu vàng đặt đặt chính giữa lưới tản nhiệt kép.Thiết kế mới của đèn pha và đèn sương mù hoàn thiện cho phần đầu xe.Thanh cản trước tạo cho hình ảnh chiếc xe cứng cáp đồng thời tăng cường bảo vệ trong những va chạm nhẹ khi bạn đang trải nghiệm trên cung đường

 


Thiết kế mới bắt mắt của đèn pha phía trước cùng với đèn chiếu sáng ban ngày Led

 

Chevrolet Colorado 2017 mới là phiên bản nâng cấp hoàn chỉnh,sử dụng nhiều đường nét tương đồng từ phiên bản dành cho thị trường Mỹ nhưng đã được cách tân bằng những viền mạ Crom sang trọng trên lưới tản nhiệt xe để phù hợp hơn với những khách hàng Đông Nam Á thích sử dụng chiếc xe bán tải của mình vừa để phục vụ công việc, vừa để đi làm hàng ngày mà vẫn lịch sự. Xe sử dụng vành la-zăng hợp kim đa chấu 18 inch thể thao với sự kết hợp của hai tông kim loại gây ấn tượng mạnh với thị giác của khách hàng.Nắp capo mới với các đường gân dập nổi dứt khoát - Nắp capo thiết kế mới tạo hình ảnh chiếc xe mạnh mẻ vượt trội

 


Chevrolet Colorado 2017 mới là phiên bản nâng cấp hoàn chỉnh cho thị trường Đông Nam Á

 

Nội thất bên trong của Chevrolet Colorado 2017

Bề thế và mạnh mẽ bên ngoài đúng bản chất của xe bán tải Mỹ nhưng vật liệu bên trong nội thất cho cảm giác "Mềm mại khi chạm vào" mang lại cảm giác đắt tiền và cao cấp hơn.Nội thất của Chevrolet Colorado 2017 nổi bật với thiết kế khu vực bảng điều khiển trung tâm mới được trang bị màn hình cảm ứng Mylink 8 inch thế hệ 2 tích hợp đồng bộ hóa Android Auto và Apple Carplay có khả năng ra lệnh bằng giọng nói giống như Siri trên Iphone. Xe được trang bị đàm thoại rảnh tay trên vô lăng, Cruise Control, điều chỉnh âm lượng tích hợp trên vô lăng…Cụm đồng hồ mới chia làm 4 vùng rõ rệt.Đồng thời, xe cũng sử dụng chất liệu bọc ghế da cùng với chất liệu nhựa cao cấp mang lại cảm giác đây là Cabin của một chiếc Sedan cao cấp chứ không phải là một chiếc bán tải cơ bắp.

 

 

Ấn tượng đầu tiên khi ngồi vào khoang lái xe Colorado 2017 chính là bảng tapto thiết kế hoàn toàn mới.Điều này làm tăng tính sang trọng và hấp dẫn hơn từ trong xe.Bảng đồng hồ trung tâm giúp người lái vận hành và cài đặt các tính năng trên xe dễ dàng nhất

 


Colorado 2017 được trang bị màn hình Mylink cảm ứng 8 inch có thể nhận lệnh qua giọng nói để đọc tin nhắn,gọi điện..Chức năng này giúp người lái không rời mắt khỏi cung đường phí trước

Chevrolet Colorado 2017 được trăng bị  vô lăng trợ lực điện, tính năng khởi động từ xa - không chỉ lần đầu có trong phân khúc xe bán tải mà còn khá hiếm tại thị trường ô tô Việt Nam.
Kính cửa chỉnh điện với 3 chức năng : Khi xe mở cửa hay đóng vào,kính cửa hạ thấp một chút nên không tạo vùng chân không bên trong cabin,đây là tính năng an toàn chủ động tránh làm tổn hại màng nhỉ của khách hàng trên xe,sau khi cửa đóng kính sẽ tự động nâng lên khít trở lại.Tất cả các kính xe các cửa đều trang bị tính năng 1 chạm xuống và lên,cửa kính sẽ tự động dừng lại khi có vật cản như tay trẻ em,tránh bị kẹt tay nên an toàn hơn.Nâng hạ kiếng từ xa,nhấn và giữ nút khóa/mở khóa trên chìa khóa kính cửa sẽ tự động lên xuống.



khởi động động cơ và bật điều hòa từ xa bằng chìa khóa xe
Đặc biệt, hệ khung gầm, chất vật liệu đã được nâng cấp giúp cho độ ồn trong khoang nội thất cải thiện đáng kể, độ ồn gió giảm, độ ồn khi vận hành cũng giảm 8% nhờ thiết kế cửa xe, đèn pha, kính chắn gió mới, trong đó cửa kính dày hơn 10%.
Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất là việc Colorado 2017 được cải tiến hàng loạt chi tiết kỹ thuật động cơ, hệ thống treo, giảm xóc, giúp cho khả năng vận hành của xe được cải thiện đáng kể.
Colorado 2017 vẫn gồm 5 phiên bản, sử dụng 2 loại động cơ dầu 2.5L và 2.8L. Bản động cơ 2.5L Duramax Turbo-diesel FGT sử dụng số tay 6 cấp, công suất 161 mã lực, mô men xoắn 380 Nm. Hai bản động cơ 2.5L Duramax Turbo-diesel VGT sử dụng số tự động 6 cấp hoặc số tay 6 cấp, công suất 177 mã lực tại 3.600 vòng/phút, và mô men xoắn tới 440 Nm tại 2.000 vòng/phút. Bản 2.8L Duramax Turbo-diesel FGT cũng có số tự động 6 cấp hoặc số tay 6 cấp, công suất 197 mã lực, mô men xoắn 500 Nm.

 


An toàn theo xe có hàng loạt hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và sau,cảnh báo lệch làn đường LDW,cảnh báo va chạm từ xa FCA, chống trượt, camera lùi, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD,Kiểm soát lực kéo TCS,hỗ trợ phanh khẩn cấp PBA,cân bằng điện tử ESC,cảm biến áp suất từng lốp TPMS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA,hỗ trợ xuống dốc HDC,Kiểm soát kéo rơ móc TSC,hệ thống chống lật ARP,Visai hạn chế trượt LSD...
Dự kiến khi được nhập khẩu về Việt Nam, Chevrolet Colorado 2017 sẽ có giá bán nhỉnh hơn một chút so với phiên bản hiện nay.
 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)