Chevrolet Củ Chi | Chevrolet Tây Ninh | Chevrolet Hóc Môn là hệ thống đại lý của Chevrolet Việt Long

Tìm đại lý Chevrolet khu vực Củ Chi, Hóc Môn, Tây Ninh...

 

Qua số liệu thống kê  bán hàng năm 2017 từ công ty Chevrolet Việt Nam thì ở thị trường các tỉnh và huyện lân cận trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh như Củ Chi, Hóc Môn là trong những huyện vùng ven của Tp.HCM và tỉnh Tây Ninh đóng góp doanh số bán xe Chevrolet khá nhiều so với nhiều tỉnh thành khác, nhờ vậy doanh số bán xe chevrolet của GM Việt Nam tăng trưởng gấp 2-3 lần so với doanh số bán xe chevrolet năm 2015 và năm 2016.

 

Bác sỹ Vũ (bên trái) và anh Thao (GĐ Cty Môi Trường Xanh)  cùng ở Hóc Môn cũng chọn hãng xe chevrolet làm bạn đồng hành.

 

Và trong chuyến khảo sát thực tế của đại lý Chevrolet Việt Long (tên thường gọi là Chevrolet Quận 12) ở Huyện Hóc Môn, Huyện Củ ChiTỉnh Tây Ninh thì ở đây cơ sở hạ tầng rất phát triển và mức sống của người dân rất cao (có của ăn của để) nên tiềm  năng sở hữu ô tô của người dân ở đây rất lớn. Và một điều rất đặc biệt ở đây là đa số người dân rất tin tưởng và sử dụng nhiều về thương hiệu xe Chevrolet của Mỹ, bằng chứng là đa số các xe ô tô đi lại ở ngoài đường đa số của hãng xe Chevrolet này phân phối như : Chevrolet Spark, Chevrolet Aveo, Chevrolet Cruze, Chevrolet Trax ,Chevrolet Orlando, Chevrolet Captiva, Chevrolet Trailbazer, Chevrolet Colorado... và nhiều lần đi khảo sát thực tết như đi nghiên cứu thị trường, tổ chức sự kiện cho khác lái thử thì tiềm lực và nhu cầu khác hàng quan tâm đến dòng xe chevrolet ở đây rất cao.

 

Khách hàng Dương Hiểu Minh - Một Doanh Nhân thành đạt kinh doanh chuổi nhà hàng, khách sạn ở Tây Ninh cũng chọn Chevrolet làm bạn đồng hành.

 

Năm bắt được cơ hội này đại lý Chevrolet Việt Long (tọa lạc ở Quân 12) quyết định mở rộng hệ thống chi nhánh đại lý tại Củ Chi, Hóc Môn và Tây Ninh..và từ đó cái tên như Chevrolet Tây Ninh, Chevrolet Củ Chi, Chevrolet Hóc Môn được ra đời và dần dần được người dân nơi đây tin tưởng và sử dụng nhiều.

 

Ca Sĩ Lê Minh Trung và Chị Tâm cùng chồng (GĐ Cty sx Cơ Khí) sinh sống ở Củ Chi cũng tin tưởng và chọn Chevrolet làm bạn đồng hành.

 

Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã và chủng loại với các dòng xe như Chevrolet Cruze (xe 5 chỗ),  Chevrolet Aveo (xe 5 chỗ), Chevrolet Spark (xe 5 chỗ), Chevrolet Trax (xe 5 chỗ), Chevrolet Orlando (xe 7 chỗ), Chevrolet Captiva (xe 7 chỗ), Chevrolet Trailblazer (xe 7 chỗ) cùng dòng xe bán tải cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và Châu Âu là Chevrolet Colorado 2018 với nhiều cải tiến vượt trội cùng khả năng vận hành êm ái khi sử dụng động cơ Duramax giúp việc tăng tốc đột ngột mà chân ga không bị thốc giống như các dòng bán tải máy dầu khác.

Củ Chi và Hóc Môn là thị trường chúng tôi hướng đến đầu tiên bởi vị trí thuận lợi nằm ở cực nam của Tp Hồ Chí Minh. Đại Lý Chevrolet Tại Củ Chi, Hóc Môn - Đại Lý Bán Xe Chevrolet Tại Củ Chi, Hóc Môn sau nhiều năm hoạt động thị trường Củ Chi và Hóc Môn là nơi chúng tôi phân phối nhiều sản phẩm đến quý khách hàng nhất ( thống kê từ 2/2014 đến 3/2017).

 

Ngoài chính sách bán hàng từ nhà máy Chevrolet chúng tôi đem đến cho quý khách hàng tại Củ Chi, Hóc MônTây Ninh các dịch vụ hậu mãi cùng chính sách bảo hành bảo dưỡng đặc biệt.

Đến với Đại lý Chevrolet Củ Chi, Chevrolet Hóc Môn, Chevrolet Tây Ninh .. nơi mà khách hàng có thể thoả mãn mọi nhu cầu về việc sở hữu ô tô  Chevrolet với dịch vụ tốt nhất, đội ngũ của chúng tôi luôn sẳn sàng  tư vấn về những ưu khuyết điểm, chi tiết kỹ thuật,những  tính năng từ các dòng xe đa dạng mẫu mã xuất xứ từ thương hiệu Mỹ.

 

Tổng đại lý Chevrolet Việt Long

 

Với phương châm ” Tôi Vì Bạn” hệ thống đại lý của Chevrolet Việt Long chúng tôi luôn xem sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu ,chính vì thế chúng tôi đã và đang cải thiện hàng ngày để mang lại dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất đến tất cả các quý khách hàng ở tất cả các tỉnh thành và toàn Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận.

 

>>>>>>>>>>>>>>>  CLICK ĐỂ THAM KHẢO GIÁ CÁC DÒNG XE CHEVROLET <<<<<<<<<<<<<<<

 

* Gọi  0932.698.123 SẼ CÓ GIÁ XE CHEVROLET TỐT NHẤT TRONG CÁC HỆ THỐNG ĐẠI LÝ CHEVROLET  *

Giá xe chevrolet ở đây là giá niêm yết từ nhà máy Quý Khách vui lòng liên hệ 0932.698.123 để có giá xe chevrolet tốt nhất và được tặng nhiều phụ kiện theo xe từ Đại Lý.

- Hỗ trợ vay ngân hàng 80 - 100% giá xe chevrolet,lái suất ưu đải,được trả góp hàng tháng qua ngân hàng nhà nước theo dư nợ giảm dần trừ thẳng vào tiền gốc với lãi suất ưu đãi.

- Xe được bảo hành chính hãng 3 năm/100.000KM.

- Cứu hộ 24/7 hoàn toàn miễn phí trong suốt 3 năm

Để biết thêm chi tiết KHUYẾN MÃI VÀ GIẢM GIÁ XE CHEVROLET xin vui lòng liên lạc phòng Kinh doanh chúng tôi theo số 0932.698.123

Trân trọng kính chào

CHEVROLET VIỆT LONG


>>> Click Tham khảo thêm giá xe ô tô Suzuki tại Showroom Suzuki Việt Long Quận 12 <<<   

Showroom Ô Tô Suzuki Việt Long - Suzuki Quận 12 (Đại lý phối chính hãng của Suzuki tại Sài Gòn) chuyên phân phối các dòng xe ô tô Suzuki chính hãng như: Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Suzuki Ciaz, Suzuki Swip, Suzuki tải Blin Van, Suzuki tải Cary Pro, Suzuki tải Carry Truck

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.0 / 5 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)