Chevrolet Quận Thủ Đức | ở Thủ Đức mua xe ở đại lý Chevrolet nào là gần nhất?

Quận Thủ Đức là một quận cửa ngõ phía đông bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1997, Huyện Thủ Đức cũ đã được chia thành ba quận mới là Quận 9, Quận 2 và Quận Thủ Đức.

 

Chợ Thủ Đức - Nơi cận kề văn phòng đại diện Chevrolet Thủ Đức

Chợ Thủ Đức - Nơi cận kề văn phòng đại diện Chevrolet Thủ Đức

 

Trên địa bàn của Quận Thủ Ðức có Ga Bình Triệu, Làng đại học Thủ Đức, làng thiếu niên Thủ Ðức, Khu chế xuất Linh Trung 1 và 2, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, và rất nhiều cảng sông và cảng đường bộ và nhiều khu mua sắm sầm uất.... Một phần phía tây nam của Thủ Ðức được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn.Với địa thế thuận lợi,mật độ dân số đông và đời sông cao nên việc sở hữu một chiếc ô tô Chevrolet thương hiệu Mỹ làm phương tiện đi lại là trong tầm tay của người dân.Nắm bắt cơ hội đó văn phòng Chevrolet Thủ Đức – Chi Nhánh của Chevrolet Việt Long có tên thường gọi là Chevrolet Quận 12 ra đời để thuận tiện cho việc tư vấn mua xe ô tô Chevrolet cho những khách hàng ở Quận Thủ Đức mua xe ô tô Chevrolet dễ dàng hơn mà không phải cần đi xa.

 

Xưởng Dịch vụ của Chevrolet Quận Thủ Đức ở Quận 12

 

Văn phòng Chevrolet Thủ Đức tọa lạc tại số 74 Đường số 6, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Tp.HCM để các khách hàng cư ngụ gần Quận Thủ Đức có thể đến để được tư vấn, báo giá và được cung cấp catalogue xe ô tô Chevrolet miễn phí để Qúy Khách có thêm thông tin tìm hiều thông số kỹ thuật và tính năng trước khi quyết định mua xe, còn nếu quý khách có nhu cầu xem xe hoặc lái thử thì liên hệ theo số Hotline Chevrolet Thủ Đức 0932.698.123 thì sẽ được công ty cho nhân viên mang dòng xe quý khách quan tâm đến tận nhà cho xem và lái thử. Hiện tại đại lý Chevrolet Thủ Đức chúng tôi nhận bảo hành, sửa chữa, bảo hiểm.. trưng bày bán các sản phẩm Chevrolet như : Chevrolet Trailblazer,xe bán tải Chevrolet ColoradoChevrolet CaptivaChevrolet OrlandoChevrolet TraxChevrolet CruzeChevrolet AveoChevrolet Spark.. tại trụ sở chính của công ty là Chevrolet Việt Long 936 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12 ,Tp.HCM với quy mô rộng lớn và bài bản có đội ngũ hơn 80 nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cộng với kinh nghiệm làm việc thực tế dày dặn,  Chevrolet Việt Long – Chevrolet Thủ Đức đảm bảo đem lại cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Không chỉ đạt tiêu chuẩn về mọi mặt đến với chúng tôi khách hàng còn được ưu đãi thấp nhất về mặt giá cả, điều này đã khiến chúng tôi luôn là đại lý đi đầu về độ tin cậy và tín nhiệm từ khách hàng.

 

http://gmchevrolet.com.vn/chevrolet-spark-129342s.html

Phòng Trưng bày của đại lý Chevrolet Thủ Đức tại Quận 12

 

Đến với Đại lý Chevrolet Thủ Đức nơi mà khách hàng có thể thoả mãn mọi nhu cầu về việc sở hữu ô tô  Chevrolet với dịch vụ tốt nhất, đội ngũ của chúng tôi luôn sẳn sàng  tư vấn về những ưu khuyết điểm, chi tiết kỹ thuật, những  tính năng từ các dòng xe đa dạng mẫu mã xuất xứ từ thương hiệu Mỹ.

Với phương châm ” Tôi Vì Bạn” Đại lý Chevrolet Thủ Đức chúng tôi luôn xem sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu,  chính vì thế chúng tôi đã và đang cải thiện hàng ngày để mang lại dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất đến tất cả các quý khách hàng ở Quận Thủ Đức và toàn Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận


>>> Click Tham khảo thêm giá xe ô tô Suzuki tại Showroom Suzuki Việt Long Quận 12 <<<   

Showroom Ô Tô Suzuki Việt Long - Suzuki Quận 12 (Đại lý phối chính hãng của Suzuki tại Sài Gòn) chuyên phân phối các dòng xe ô tô Suzuki chính hãng như: Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Suzuki Ciaz, Suzuki Swip, Suzuki tải Blin Van, Suzuki tải Cary Pro, Suzuki tải Carry Truck

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)