Chevrolet Trailblazer cực ngầu với phụ kiện Thunder

 

Vì là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm nên thiết kế của Chevrolet Trailblazer 2018 không có quá nhiều thay đổi. Để tạo nên những nét mới mẻ cho dòng SUV 7 chỗ này, Chevrolet giới thiệu tới khách hàng gói tuỳ chọn trả phí Thunder .

 

 

Với gói phụ kiện Thunder, thiết kế ngoại thất tạo điểm nhấn với lưới tản nhiệt hai tầng đặc trưng, logo Chevrolet đen bóng, cản trước và cụm đèn pha tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày LED. Chi tiết sơn đen còn xuất hiện ở ốp viền bánh xe cũng như thanh kim loại nối liền cụm đèn hậu.

 

 

Nét khoẻ khoắn trên chiếc SUV 7 chỗ của Chevrolet còn được nhấn mạnh bởi phần trên của xe được sơn đen tạo sự liền mạch. Khoảng sáng gầm xe 221 mm mang tới vẻ bề thế cùng khả năng chinh phục nhiều địa hình khó .

 

 

SUV 7 chỗ của Chevrolet được trang bị chức năng khởi động động cơ từ xa, đặc biệt hữu ích trong thời tiết nóng nực của khu vực Đông Nam Á. Chức năng này cho phép khởi động động cơ từ xa chỉ bằng một nút bấm trên chìa khóa, giúp làm mát khoang xe từ trước khi chủ nhân lên xe.

 

 

Phiên bản nâng cấp của Chevrolet Trailblazer sử dụng khối động cơ diesel 2.5L 4 xy-lanh, VGT, sản sinh công suất 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 440 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

 

 

Hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới nhất của Chevrolet, MyLink, cho phép người sử dụng đưa những tính năng cơ bản của điện thoại thông minh lên màn hình cảm ứng trong xe.

 

 

Chiếc SUV này hút hồn bởi sự đan xen cực khéo trong thiết kế sang trọng, tập trung vào tính tiện nghi, không gian rộng rãi, tinh tế và công nghệ hiện đại.

 

 

Bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình thông tin giải trí tích hợp hệ thống thông tin giải trí MyLink. Bảng điều khiển trung tâm và giao diện điều khiển phía trước mang dáng vẻ mạnh mẽ.

 

 

Không gian nội thất của Chevrolet Trailblazer 2018 được phủ một màu đen khoẻ khoắn, tạo điểm nhấn nổi bật với các đường viền cửa gió điều hoà – màn hình thông tin giải trí – quây cần số – ốp cửa sử dụng tông màu đỏ.

 

 

Một số tính năng an toàn nổi bật của Chevrolet Trailblazer Z71 như hệ thống cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, kiểm soát lực văng, cảnh báo điểm mù…

 

 

Dự kiến Trailblazer sẽ được khi chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam vào tháng 6, Chevrolet Trailblazer sẽ tham gia phân khúc có sự tham gia của các đối thủ như Toyota Fortuner hay Isuzu Mu-X.

Sở hữu Chevrolet Trailblazer và tận hưởng Chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn (Chevrolet Complete Care) với phương châm "Chúng tôi vì bạn" mang đến những ưu đãi đặc biệt chưa từng có dành cho chủ sở hữu xe Chevrolet :

- Cứu Hộ 24/7 Miễn Phí.

- Bão Dưỡng Nhanh.

- Bảo Hành Xe 3 Năm/100.000 Km.

Chevrolet Việt Long cung cấp  xe CHEVROLET chính hãng mới 100% 
- Lái thử xe, có xe ngay, giao xe tận nhà. Hỗ trợ đăng kí, ra biển số xe trong 1 ngày.
- Định giá xe đã qua sử dụng miễn phí.
- Bảo hành 3 năm trên toàn quốc, hỗ trợ kỹ thuật 24/24, sắp lịch bảo dưỡng xe qua điện thoại.
- Hỗ trợ mua xe trả góp qua Ngân hàng kể cả cho thuê Tài chính với lãi suất thấp nhất, chỉ cần trả trước 10-30% giá trị xe, không cần thế chấp, vay tối đa 4-7 năm, thủ tục đơn giản (kể cả khách hàng ở TỈNH, giải quyết hồ sơ vay trong vòng 24h.

 

Trân Trọng !
Chevrolet Việt Long
Trụ sở : 936 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
Hotline : 0932698123 - Mr. Lê Văn Ánh

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)