Chevrolet Việt Long (Chevrolet Quận 12) đón nhận chứng nhận Dịch vụ đạt chuẩn - Certified Service từ General Motor

Ông Nguyễn Quang Khánh GĐ Chevrolet Việt Long tiếp đón Giám đốc Dịch vụ và Sau bán hàng – Mr. John Willis

Ông Nguyễn Quang Khánh GĐ Chevrolet Việt Long tiếp đón Giám đốc Dịch vụ và Sau bán hàng – Mr. John Willis

 

Công Ty TNHH Ô Tô Việt Long (Chevrolet Việt Long ) hoạt động theo giấy phép kinh doanh số 0310553371 ngày 31/12/2010 do sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp và có trụ sở chính tại 936 Quốc Lộ 1A,Phường Thạnh Xuân,Quận 12,Thành Phố Hồ Chí Minh.
Chevrolet Việt Long - Chevrolet Quận 12 là đại lý ủy quyền chính thức của GM Việt Nam hoạt động theo mô hình 3-S bao gồm: 
- Hoạt động bán hàng (Sales): Phân phối các dòng xe GM Việt Nam sản xuất và nhập khẩu 
- Dịch vụ hậu mãi (After-Sales Service): Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và khôi phục các hư hỏng về thân, vỏ xe và sơn theo tiêu chuẩn GM Viet Nam với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. 
- Phụ tùng (Spare-parts): Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện chính hiệu của GM Việt Nam 
- Được xây dựng trên diện tích 4.900 m2 , nằm ngay mặt tiền Đường Xuyên Á (Quốc Lộ 1A) , trung tâm Chevrolet Quận 12 , Chevrolet Việt Long - (Chevrolet Quận 12 ) được trang bị những thiết bị hiện đại và đồng bộ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng TP. Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận.

 

CBCNV xưởng sửa chữa của Đại lý Chevrolet Việt Long và  Giám đốc Dịch vụ và Sau bán hàng – Mr. John Willis  trong buổi trao chứng chỉ

CBCNV xưởng sửa chữa của Đại lý Chevrolet Việt Long và  Giám đốc Dịch vụ và Sau bán hàng – Mr. John Willis  trong buổi trao chứng chỉ Dịch Vụ Đạt Chuẩn

 

Chevrolet Việt Long thành lập và đi vào hoạt động được 7 năm, bằng sự cố gắng và nỗ lực của tất cả CBCNV của Đại lý Chevrolet Việt Long với phương châm kinh doanh  UY TÍN - TẬN TÂM - CHUYÊN NGHIỆP, luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, để ghi nhận sự nổ lực đó ngày 09/07/2018 , Giám đốc Dịch vụ và Sau bán hàng – Mr. John Willis & các cán bộ của GMV đã có chuyến thăm và làm việc cùng đại lý Chevrolet Việt Long, thực sự đây là một sự kiện khó quên trong chặng đường phát triển của Chevrolet Việt Long khi đón nhận Chứng nhận Dịch vụ đạt chuẩn - Certified Service từ General Motor.

 

CBCNV xưởng sửa chữa của Đại lý Chevrolet Việt Long và  Giám đốc Dịch vụ và Sau bán hàng – Mr. John Willis  chụp hình lưu niệm trong màu áo đồng phục mới của NV kỹ thuật

 

Để đạt được chứng nhận này là cả một quá trình lâu dài và bền bỉ không ngừng cố gắng của tất cả các thành viên trong ngôi nhà chung Chevrolet Việt Long để có thể đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, hài lòng nhất.

 

Ông Nguyễn Quang Khánh GĐ Chevrolet Việt Long nhận chứng chỉ Dịch Vụ Đạt Chuẩn từ Giám đốc Dịch vụ và Sau bán hàng – Mr. John Willis

 

Đây thực sự là niềm vinh hạnh vô cùng lớn lao đối với các cá nhân cũng như toàn bộ tập thể đại lý Chevrolet Việt Long khi là một trong ba Đại Lý đầu tiên của GMV được cấp chứng nhận Certified Service.

 

 

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những anh chị em của Chevrolet Việt Long!

Xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến gần 4000 khách hàng đã đồng hành cùng Chevrolet Việt Long trong suốt 7 năm vừa qua!
chevrolet vietlong
chevrolet quan12
chevrolet

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)