Chevrolet Việt Long chính thức nhận cọc và phân phối xe VinFast tại Showroom Quận 12

Sau khi chính thức tiếp quản hệ thống đại lý Chevrolet trên toàn quốc và nhà máy GM tại Hà Nội từ tháng 12/2018, VinFast đã quyết định nâng cấp cơ sở vật chất đại lý Chevrolet Việt Long, thay đổi nhận diện và chuyển đổi mô hình thành hệ thống đại lý hai thương hiệu VinFast – Chevrolet. Quá trình này được thực hiện từ nay đến 15/5/2019 sẽ hoàn tất và khánh thành đại lý Chevrolet VinFast Việt Long trên nền cảng cơ sở vật chất có sẵn của đại lý Chevrolet Việt Long tọa lạc tại 936 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TpHCM.

 

Mô phỏng hình ảnh đại lý VinFast Chevrolet Việt Long sau khi được cải tạo từ đại lý Chevrolet Việt Long

Mô phỏng hình ảnh đại lý VinFast Chevrolet Việt Long sau khi được cải tạo từ đại lý Chevrolet Việt Long

 

Trong thời gian nâng cấp cơ sở vật chất đại lý, các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục được duy trì. Ngoài ra, kể từ ngày 15/3/2019, hệ thống đại lý Chevrolet cũng bắt đầu chính thức nhận đặt cọc mua xe VinFast từ khách hàng.

 

Văn bản từ phía đại diện của VinFast xác nhận đại lý Chevrolet Việt Long là nhà phân phối chính hãng xe ô tô VinFast từ ngày 15/03/2019

Văn bản từ phía đại diện của VinFast xác nhận đại lý Chevrolet Việt Long là nhà phân phối chính hãng xe ô tô VinFast từ ngày 15/03/2019 

 

VinFast Chevrolet Việt Long (Nhà phân phối chính hãng của VinFast tại Sài Gòn) chuyên phân phối các dòng xe VinFast - Chevrolet chính hãng như VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0 và Chevrolet Colorado, Chevrolet Trailblazer (giá khuyến mãi và mức hỗ trợ khác nhau tùy theo từng dòng xe) quý khách vui lòng Liên Hệ : 0932.698.123 để biết thêm chi tiết !

Công Ty TNHH Ô Tô Việt Long (gọi tắt là VinFast Chevrolet Việt Long ) hoạt động theo giấy phép kinh doanh số 0310553371 ngày 31/12/2010 do sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp và có trụ sở chính tại 936 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12,Thành Phố Hồ Chí Minh. Với 9 năm đi vào kinh doanh và hoạt động VinFast Chevrolet Việt Long luôn dẩn đầu về doanh số bán hàng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất trong các đại lý VinFast - Chevrolet.

 

 


 VinFast Chevrolet Việt Long là nhà phân phối chính thức của VinFast Việt Nam hoạt động theo mô hình 3-S bao gồm:  


- Hoạt động bán hàng (Sales): Phân phối các dòng xe VinFast Việt Nam sản xuất và  Chevrolet nhập khẩu 
- Dịch vụ hậu mãi (After-Sales Service): Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và khôi phục các hư hỏng về thân, vỏ xe và sơn với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. 
- Phụ tùng (Spare-parts): Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện chính hãng
- Được xây dựng trên diện tích 4.900 m2 , nằm ngay mặt tiền Đường Xuyên Á (Quốc Lộ 1A) , trung tâm VinFast Chevrolet Quận 12 , VinFast Chevrolet Việt Long  được trang bị những thiết bị hiện đại và đồng bộ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng TP. Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận. 

 - Và với đội ngũ hơn 100 nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cộng với kinh nghiệm làm việc thực tế dày dặn, VinFast Chevrolet Việt Long đảm bảo đem lại cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác giữa VinFast và Chevrolet, bà Lê Thị Thu Thủy - Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast cho biết: “Quan hệ đối tác chiến lược của GM - VinFast sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho thương hiệu Chevrolet và hệ thống đại lý tăng trưởng dài hạn tại Việt Nam, thông qua uy tín mang tầm cỡ toàn cầu của GM và thế mạnh của VinFast tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng hệ thống đại lý giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường của Chevrolet sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng và là một kênh phân phối hiệu quả các dòng xe ô tô VinFast”.

Hiện tại, mức giá dành cho xe VinFast Lux SA2.0 đang là 1,286 tỷ đồng, VinFast Lux A2.0 là 900 triệu đồng và VinFast Fadil là 359 triệu đồng. Theo lộ trình, đến ngày 1/9/2019, giá xe VinFast sẽ về mức “3 không”, tương đương với 1,818 tỷ đồng dành cho Lux SA2.0, 1,366 tỷ đồng dành cho Lux A2.0 và 423 triệu đồng cho Fadil.

Mức giá trên dành cho các phiên bản xe tiêu chuẩn và chưa bao gồm 10% VAT. Theo dự kiến, những mẫu xe VinFast Fadil và VinFast Lux bản thương mại sẽ bắt đầu được bán ra thị trường từ quý II và quý III năm nay.

Chi tiết xe các dòng xe VinFast

>>>>> VinFast Fadil <<<<<

>>>>> VinFast Lux A2.0 <<<<<

>>>>> VinFast Lux SA2.0 <<<<<

 

Lộ trình điều chỉnh giá xe VinFast

Lộ trình điều chỉnh giá xe VinFast 

 

Nếu mua xe VinFast và Chevrolet thì quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline: 0932.698.123 để được phục vụ tận nhà và mua xe với giá tốt nhất. Rất mong được hợp tác và mang những chiếc xe VinFast - Chevrolet đẳng cấp quốc tế đến phục vụ quý bà con 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)