Đại lý ô tô Kia Thảo Điền | Kia Quận 2 | Hotline 094.87.5577

Với mong muốn hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động kinh doanh và tăng cơ hội bán hàng đến với người dân ở khu vực Phường Thảo Điền, Quận 2 có thêm một kênh để tham khảo và tìm kiếm mua xe ô tô KIA hoặc VinFast - Chevrolet dể dàng hơn . Nay công ty chúng tôi Đại lý xe VinFast - Chevrolet Việt Long tại thành phố Hồ Chí Minh xin gửi đến quý khách hàng tại khu vực Thảo Điền - Quận 2 bảng giá  và chính sách mua xe ô tô KIA tại đại Lý KIA Thảo Điền Quận 2 - là đối tác uy tín của công cty chúng tôi. KIA Thảo Điền Quận 2 chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của KIA Thaco cùng những dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu đến cho bà con tại Thảo Điền Quận 2.

 

Showrom KIA Thảo Điền tọa lạc ngay trung tâm Quận 2

 

Showroom Kia Thảo Điền Quận 2 là showroom uy tín tại Tp.HCM và là một trong số 56 showroom phân phối xe Kia thuộc hệ thống Thaco Kia KVNB, tọa lạc tại số 3 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.

Showroom được xây dựng và cải tạo từ đại lý Chevrolet Đông Đô Thành (đại lý có kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực ô tô), gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khu vực TPHCM tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Kia trẻ trung, năng động cũng như hưởng các dịch vụ sau bán hàng.

Phong cách thiết kế của showroom hiện đại và tiện nghi. Riêng khu vực trưng bày đa dạng các dòng xe Kia đang bán chạy tại thị trường Việt Nam như: Sorento, Cerato, New Carens, Rio, Optima; Sportage, Morning….

Xưởng dịch vụ sửa chữa được đầu tư, trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng các như cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ... Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 70 lượt xe mỗi ngày.

 

 Xưởng sữa chữa KIA Thảo Điền Quận 2

Xưởng sữa chữa KIA Thảo Điền Quận 2

 

Bên cạnh đó, Kia Thảo Điền Quận 2 là một trong các showroom có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Thaco Kia.

Tầm nhìn của KIA Thảo Điền Quận 2

Trở thành công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ vận chuyển đạt chất lượng cao.
Phát triển bền vững với hình ảnh hiện đại, chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ và dịch vụ cao là điểm đến đáng tin cậy cho người tiêu dùng trong giai đoạn mới.

 

Sứ mệnh của KIA Thảo Điền Quận 2

Trở thành thương hiệu mạnh hàng đầu trong hệ thống KIA Thaco Việt Nam.
Tiếp tục đẩy mạnh phân phối các sản phẩm du lịch KIA chất lượng cao và thân thiện với môi trường đáp ứng ngày càng cao của khách hàng.
Hoàn thiện dịch vụ sửa chữa ô tô nhằm đem đến sự tiện nghi, hài lòng và an toàn cho khách hàng.

 

Giá trị của KIA Thảo Điền Quận 2 là sự khác biệt giữa KIA Thảo Điền Quận 2 với các doanh nghiệp khác trong cùng hệ thống là AN TÂM – TIẾT KIỆM – HÀI LÒNG.

 

Phòng trưng bày của showroom KIA Thảo Điền Quận 2

Phòng trưng bày của showroom KIA Thảo Điền Quận 2

 

Chính sách và dịch vụ hậu mãi cho khách hàng mua xe tại KIA Thảo Điền Quận 2

- Đại lý hỗ trợ khách hàng mua xe KIA với nhiều ưu đãi tặng tiền mặt và phụ kiện chính hãng

- Mua xe KIA trả góp với lãi xuất thấp

- Hạn mức thời gian vay mua xe KIA cao

- Không thu bất kỳ khoản phí giao dịch nào

- Thủ tục nhanh gọn, mua xe trả góp trên toàn quốc và tại TPHCM 

- Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới showroom KIA Thảo Điền xem xe và trải nghiệm lái thử xe

- Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp, ..một cách nhanh chóng

- Giao xe tận nhà cho khách hàng

- Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe 

- Luôn cam kết bán xe KIA với giá ưu đãi tốt nhất thị trường .

- Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

 

Giá xe KIA tốt nhất tại TPHCM

Nhiều chương trình khuyến mãi và hỗ trợ khi mua xe mới tại KIA Thảo Điền – Phương thức thanh toán linh hoạt cho quý khách hàng mua xe KIA
Thử xe ô tô KIA, có xe KIA giao ngay, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, ra biển số và giao xe tận nhà trong ngày.
Hỗ trợ ngân hàng từ 70 – 100% giá trị xe với lãi suất cực ưu đãi, thủ tục nhanh chóng đơn giản (kể cả khách hàng ở tỉnh).

 

Giá xe Kia Morning

Kia Morning là mẫu xe hatcback 5 chỗ, cỡ nhỏ của Kia khá nổi tiếng tại Việt nam với kích thước nhỏ và giá thành rẻ. Là mẫu xe đầu tiên do Kia Trường Hải lắp ráp, ra mắt từ năm 2008, mẫu xe này nhanh chóng được người tiêu dùng Việt nam ưa chuộng. Đối thủ chính của dòng xe này là Hyundai I10, Chevrolet Spark. Hiện có 05 phiên bản Morning được phân phối tại Việt nam với 2 động cơ 1.0L và 1.25L cùng hộp số sàn 5MT và tự động 4AT. Kích thước Dài x Rộng x Cao: 3595 x 1595 x 1490(mm); chiều dài cơ sở 2385mm; khoảng sáng gầm 152mm; bán kính vòng quay 4,9m. Phiên bản cao cấp nhất là Morning S 1.25 AT, sử dụng động cơ xăng 1.25L, 04 xy-lanh thẳng hàng, công suất cực đại đạt 86Hp. Nội thất tươm tất với ghế da; điều hòa tự động; đầu DVD có định vị GPS, nghe được AM/FM/MP3, kết nối USB, iPod, Aux, 04 loa. Tay lái gật gù, trợ lực điện EPS. Các tiện nghi khác bao gồm: Đèn pha tự động Projector, đèn LED ban ngày; đèn sương mù thấu kính; cụm đèn hậu dạng LED; đèn phanh trên cao. Mâm xe thể thao 4 chấu kép 15inch bắt mắt. Hệ thống khóa cửa trung tâm, khóa an toàn trẻ em cho cửa sổ và cửa xe. Hệ thống an toàn được tăng cường với thêm 1 túi khí bên phụ. Với lợi thế giá thành rẻ, Kia Morning từ đầu năm 2017 đến nay luôn lọt vào top 10 xe bán chạy nhất tại Viêt nam.

 

Bảng giá xe KIA Morning

Kia Morning 1.0 MT 2019: 288 triệu VNĐ

Kia Morning 1.25 EXMT 2019: 297 triệu VNĐ

Kia Morning 1.25 AT 2019: 355 triệu VNĐ

Giá xe Morning Si 1.25 MT 2019: 342 triệu VNĐ

Kia Morning Si 1.25 AT 2019: 375 triệu VNĐ

Kia Morning S 1.25 AT 2019: 388 triệu VNĐ

 

Giá xe Kia Rio

Kia Rio có 2 phiên bản sedan và hatchback vẫn nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Sử dụng động cơ 1.4l, hộp số tự động 4 cấp. Xe khá tiện nghi với đề thông minh, cửa sổ trời panaramic, tay lái trợ lực điện tích hợp các nút chức năng. Hệ thống âm thanh với CD, điện thoại rảnh tay. Hệ thống an toàn với phanh ABS, chức năng tự điều chỉnh đèn, điều chỉnh ga tự động, 2 túi khí phía trước...Đối thủ của Kia Rio là Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta, Hyundai Accent. Nhưng rất có thể Kia sẽ thay thế Rio bởi một mẫu xe hoàn toàn mới là Soluto

 

Bảng giá xe KIA Rio

Giá xe Kia Rio 1.4L sedan (4D AT): 510 triệu VNĐ

Giá ô tô Kia Rio 1.4L sedan (4D MT): 470 triệu VNĐ

Trong tháng này, khả năng Kia Rio sẽ được phân phối trở lại và vẫn là dưới dạng nhập khẩu (thông tin trước đó xe chuyển sang lắp ráp). Có tin lô hàng mới của Rio đã cập cảng từ tháng 05/2018 và đang chờ thông quan.

 

Giá xe Kia Cerato (K3) 2019

Phiên bản mới của KIA K3 được lấy tên là CERATO. Sử dụng 2 tùy chọn động cơ là 1.6l và 2.0l cho công suất 128 và 159 mã lực, hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Khả năng vận hành thú vị với các chế độ lái Eco/Normal/Sport, Cruiser Control. Nội thất đầy đủ với ghế da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ vị trí, đầu DVD, camera, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời. Hệ thống an toàn có phanh ABS, BA, cân bằng điện từ và ổn định thân xe (bản 2.0), 6 túi khí (bản 2.0), khởi hành ngang dốc HAC...Cerato hiện đang bán rất chạy, luôn trong top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

 

Bảng giá xe KIA Cerato

Kia Cerato 1.6 MT 2019: 559 triệu VNĐ

Kia Cerato 1.6 AT 2019: 589 triệu VNĐ

Kia Cerato 2.0 AT 2019: 635 triệu VNĐ

Kia Cerato 2.0 2019 Premium: 675 triệu VNĐ

Giá cả hợp lý là điều khiến mẫu xe này và K3 trước đây bán khá chạy trong phân khúc hạng C, cạnh tranh ngang ngửa với Mazda 3, bỏ xa Toyota Altis, Honda Civic...Trong tháng này các đại lý Kia không còn hỗ trợ 01 năm Bảo vật chất và dân sự cho dòng xe này.

 

Giá xe Kia Rondo

Mẫu xe 7 chỗ ngồi mới phong cách châu Âu của Kia có khá nhiều option sang trọng như đèn Xenon, LED ban ngày, màn hình DVD có GPS, điều hòa 2 chiều tự động. Xe sử dụng động cơ 1.7 và 2.0, hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống an toàn với 2 túi khí (bản 2.0 là 6), phanh ABS, EBD (bản 2.0 có thêm BA và cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc HAC, ổn định thân xe VSM)

 

Bảng giá xe KiaRondo

Kia Rondo 1.7 DAT (máy dầu): 749 triệu VNĐ

Kia Rondo 2.0 GAT (máy xăng): 663 triệu VNĐ

Kia Rondo 2.0 GMT (máy xăng): 603 triệu VNĐ

Kia Rondo 2.0 GATH: 749 triệu VNĐ

 

Giá xe Kia Optima (K5)

Một mẫu xe nữa của Kia được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Mẫu xe hạng D này là đối thủ của Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata trong phân khúc sedan hạng D. Xe sử dụng động cơ 2.0l, hộp số tự động 6 cấp, khởi động thông minh, lẫy chuyển số trên vô lăng, điều hòa tự động, cửa sổ trời, đèn bixenon có rửa đèn và LED ban ngày. Hệ thống phanh ABS, hệ thống ổn định xe EPS, 2 túi khí trước.....

 

Bảng giá xe Kia Optima

Kia Optima 2.4 GT line: 949 triệu VNĐ

Kia Optima 2.0 ATH: 862 triệu VNĐ

Giá Kia Optima 2.0 AT: 772 triệu VNĐ

Khuyến mại tháng này: 20 triệu

 

Giá xe Kia Quoris (K9)

Chính thức được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt nam 10/2016, mẫu sedan hạng sang của Kia mang tham vọng cạnh tranh với các tên tuổi sừng sỏ như BMW 7-Series, Audi A8, Mercedes S-class hay Lexus LS. Tuy vậy với thương hiệu Kia cùng mức giá khá cao khiến cho Kia Quoris rất khó "có cửa" tại Việt nam.

 

Giá xe Kia Quoris: 2,708 tỷ VNĐ

 

Giá xe Kia Sorento

Mẫu SUV 7 chỗ ngồi cạnh tranh với Toyota Fortuner nhập khẩu, Mazda CX5, Honda CRV hay Ford Everest. Sử dụng động cơ 2.4l với động cơ xăng hoặc động cơ Diesel dung tích 2.2l. Mẫu xe này được biết đến nhiều với danh hiệu “vua option” trong phân khúc . Với giá cả cạnh tranh và công nghệ vượt trội , mẫu xe này cũng mang lại nhiều thành công cho THACO. Doanh số của Kia Sorento đạt gần 300 xe mỗi tháng.

 

Bảng giá xe Kia Sorento

Kia Sorento 2WD 2.2L DATH 2019: 939 triệu VNĐ

Kia Sorento 2WD 2.4L GATH 2019: 909 triệu VNĐ

Kia Sorento 2WD 2.4L GAT 2019: 789 triệu VNĐ

 

Giá xe Kia Grand Sedona 2019

Kia Sedona phiên bản Facelift mới được THACO Trường Hải chính thức phân phối vào thị trường Việt Nam từ tháng 10/2018. Với thiết kế đèn đóm bắt mắt hơn, dàn âm thanh 8 loa cao cấp của Krell, màn hình nhìn 360 độ xung quanh xe. Sedona 2019 còn trang bị thêm nghiều công nghệ hiện đại như phanh tay điện tử, giữ ga tự động thông minh, đèn pha tự động thay đổi góc chiếu và cường độ sáng, hệ thống cảnh báo chuyển làn, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước. Hộp số tự động giờ đây đã là 8 cấp. Đây là một chiếc xe gia đình 7 chỗ cao cấp thật sự. Chung phân khúc với Toyota Alphard, Honda Odissey nhưng khi về Việt Nam Kia Sedona thật sự được chú ý vì có giá chỉ bằng 1/2 của các đối thủ. Doanh số của Sedona luôn cao gấp nhiều lần 2 đối thủ kể trên.

 

Bảng giá xe Kia Grand Sedona

Giá Kia Grand Sedona Luxury DAT 2019: 1,129 tỷ VNĐ

Giá Kia Grand Sedona Platinum DATH 2019: 1,209 tỷ VNĐ

Giá Kia Grand Sedona Platinum GATH: 1,429 tỷ VNĐ

Khuyến mại: 01 năm BHTV

 

Trên đây chỉ là giá xe ô tô Kia tham khảo, giá xe thay đổi theo từng thời điểm, từng phiên bản và từng tỉnh thành. Ngoài ra giá lăn bánh ra biển còn thêm phí trước bạ, phí biển, phí đăng kiểm, đường bộ, bảo hiểm...Vui lòng liên hệ với các đại lý Kia Thảo Điền Quận 2 để được tư vấn chi tiết nhất.


>>> Click Tham khảo thêm giá xe ô tô Suzuki tại Showroom Suzuki Việt Long Quận 12 <<<   

Showroom Ô Tô Suzuki Việt Long - Suzuki Quận 12 (Đại lý phối chính hãng của Suzuki tại Sài Gòn) chuyên phân phối các dòng xe ô tô Suzuki chính hãng như: Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Suzuki Ciaz, Suzuki Swip, Suzuki tải Blin Van, Suzuki tải Cary Pro, Suzuki tải Carry Truck

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)