Đánh giá ngoại thất mới của Chevrolet Spark 2018

Chevrolet Spark 2018 tại đại lý Chevrolet Việt Long

Chevrolet Spark 2018 tại đại lý Chevrolet Việt Long 

 

Trước hết, hai phiên bản Spark LS và Spark LT có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao đạt 3.595 x 1.597 x 1.551 (mm) trong khi đó các số đo này ở Spark Dou là 3.610 x 1.597 x 1.522 (mm). Cả ba cùng có chiều dài cơ sở ở vào mức tốt – 2.375 (mm), bán kính quay vòng tối thiểu đạt 5 mét cùng khoảng sáng gầm 160 (mm) – tốt nhất phân khúc. Tất cả các thông số này giúp Spark có được khả năng luồn lách nhanh nhạy ở các con phố đông đúc, đồng thời vẫn giữ được sự thoải mái nhất định ở bên trong cabin.

Xét về phong cách thiết kế, phải nói rằng nay Spark 2018 đã trở nên “thân thiện” và dễ gần hơn với số đông nhờ vào các đường nét được gọt đẽo lại, thêm vào nhiều phong cách hiện đại, trẻ trung rất “hợp thời”. Còn khi đặt cạnh hai đối thủ từ Hàn Quốc thì Chevrolet Spark thật sự khác biệt nhờ khi không quá “kiểu cách” mà lại cứng cáp, khỏe khoắn theo kiểu Mỹ nên sẽ phù hợp với các chủ xe cá tính, ưa thích một phong cách sống năng động.

Phần đầu xe là nơi có được nhiều sự thay đổi nhất và cũng là điểm sáng lớn nhất ở ngoại hình của Spark, tạo sự khác biệt hơn hẳn so với các phiên bản tiền nhiệm.

 

 

Bắt đầu bằng lưới tản nhiệt viền mạ chorme nay mở rộng hơn trước, phía trên thanh nẹp chorme cắt ngang logo “nơ vàng” để nối liền hai cụm đèn chiếu sáng cũng được tái thiết kế gãy gọn hơn trước. Thấp bên dưới cản xe sắc xảo đóng vai trò “nâng đỡ” cho hai hốc đèn sương mù đa giác được bố trí ở vị trí mới thấp và gần nhau hơn. Các gân dập nổi ở nắp capo bên cạnh việc được thu nhỏ lại thì đồng thời cũng có “hướng đi” mới, vuốt về cột chữ A rất liền lạc giúp tổng thể phía trước Spark hài hòa hơn.

Nếu như góc chính diện từ trước tạo nên nhiều sự mới mẻ thì khi quan sát từ bên cạnh, Spark 2018 lại hết sức quen thuộc.  Từ thanh giá nóc thể thao được tinh chỉnh lại, khung cửa viền nhựa đen cùng tay nắm cửa sau “ẩn” ở trụ C đặc trưng của Spark.

 

Mâm xe hợp kim 14-inch cũng được cải tiến đa chấu kiểu nan hoa, tiết diện lốp xe tăng từ 155/65 lên 165/65 tăng độ bám đường cho xe.

Điểm đáng chú ý hơn cả, gương chiếu hậu của phiên bản LT ngoài việc được Chevrolet tích hợp đèn báo rẽ còn trang bị cả tính năng sưởi, thứ cực kì hữu dụng sẽ hỗ trợ bạn khi điều khiển xe dưới trời mưa với tầm nhìn hạn chế.

Và để tạo nên một chiếc xe đô thị hiện đại, cá tính thì GM đã mang đến Spark phần đuôi xe tinh giản và gọn gàng hơn. Ngoài trừ phần đuôi lướt gió cùng dải đèn LED báo phanh được giữ nguyên thì đèn hậu, cửa sau và cả cản dưới đều được lượt bỏ các đường nét rườm rà có phần rối rắm.

Thay vào đó là sự tươm tất, “ngăn nắp” cũng như sự thuận tiện cho người sử dụng khi vị trí đặt biển số xe đã dời xuống thấp ngang với đèn phản quang, thay vào đó là vị trí mở cốp được “quay hoạch” trực quan và vừa tầm tay hơn.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)