Ford Gia Định | Ford Quận 12 sẽ chính thức khai trương vào tháng 12/2018 tại Quận 12

FORD GIA ĐỊNH - FORD QUẬN 12 SẼ CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG VÀ ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG VÀO THÁNG 12/2018

 

Cùng với sự phát triển của thị trường Ô Tô qua từng năm của các hãng nói chung và thương hiệu Ford nói riêng, thương hiệu Ford cũng đã khẳng định được vị trí vững chắc tại thị trường xe ô tô Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm, phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, mà còn nhanh nhạy trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Hệ thống đại lý xe Ford tại Sài Gòn ngày một nhiều do nhu cầu mua xe ngày càng tăng đặc biệt là các vùng ven như Quận 12, Thủ Đức, Hóc môn... để góp thị phần của thương hiệu Ford, đồng thời cung cấp nhiều hơn nữa các tiện ích nhằm thỏa mãn tối đa lợi ích dịch vụ dành cho mọi khách hàng.  Ford Việt Nam đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ thông qua việc chính thức đưa vào khai trương FORD GIA ĐỊNH - FORD QUẬN 12 (đại l‎ý ủy quyền chính thức của Ford) trong chuỗi hệ thống các đại l‎ý của Ford trên toàn quốc và sẽ đi vào hoạt động vào tháng 12/2018 tọa lạc tại số 900 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

 Đại lý Ford Gia Định, Ford Quận 12 - đại lý xe Ford lớn nhất khu vực Miền Nam

Đại lý Ford Gia Định, Ford Quận 12 - đại lý xe Ford lớn nhất khu vực Miền Nam

 

Đại lý Ford Gia Định hay còn gọi là Ford Quận 12 được thành lập với số tổng số vốn đầu tư đạt gần 45 tỷ đồng, trong đó riêng phần đầu tư vào việc mua sắm các trang thiết bị hiện đại chuyên dụng là 9 tỷ đồng. Đây được xem là đại l‎ý 3S hiện đại nhất trong toàn bộ hệ thống đại lý Ford tại Quận 12 và cả Sài Gòn. Đến với Ford Gia Định tọa lạc ngay trung tâm quận 12, Quý khách còn được cung cấp các loại hình dịnh vụ đa dạng và chuyên nghiệp như: Dịch vụ cung cấp xe mới có bảo hành chu đáo; các dịch vụ bảo hành – bảo trì; cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ đồng sơn nhanh cao cấp; cung cấp phụ kiện chính hãng,…
 
        Theo kế hoạch dự kiến tổng số nhân sự của FORD QUẬN 12 là: 250 nhân viên, với mục tiêu phát triển và xác định tầm nhìn chiến lược dài hạn, đại lý Ford Quận 12 đi vào hoạt động sẽ được sự góp sức từ các chuyên gia từ phía Ford Việt Nam trong việc đào tạo, huấn luyện, xây dựng đội ngũ tập thể nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ hoàn hảo nhằm mang đến cho tất cả mọi khách hàng sự tin tưởng, hài lòng tốt nhất về chất lượng và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
        Tọa lạc tại số 900 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân Quận 12, Tp.HCM. Nằm cạnh đại lý xe Chevrolet Việt Long - Chevrolet Quận 12 và kề trung tâm sầm uất nhất của Quận Gò Vấp, Quận 12, Hóc Môn, Thủ Đức... ngay khu vực trung tâm của thành phố và là cửa ngỏ chính trong việc lưu thông hàng hóa từ các tỉnh miền Đông, miền Tây (đặc biệt là khu vực Tây Bắc) về Tp.HCM, đây được xem là vị trí đắc địa, thuận lợi và tiềm năng trong việc phát triển thị phần và thị trường trong thời gian sắp tới.

 

CBCNV đầu tiên của Ford Quận 12


  Với tổng diện tích sử dụng trên 2,600 m2, diện tích phòng trưng bày là 600 m2, diện tích nhà xưởng dịch vụ đạt 1,895 m2 đạt tiêu chuẩn của Ford, đây được xem là đại l‎ý tiêu biểu hàng đầu trong việc xác lập tiêu chuẩn hóa trong hệ thống nhận diện của Ford toàn cầu. Bên cạnh đó việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại cũng được xem là một bước tiến vượt trội qua việc trang bị cho 22 khoang sử chữa chung, 05 khoang kiểm tra bảo dưỡng nhanh, hệ thống 07 cầu nâng Rottary (Mỹ), 07 cầu nâng hai trụ hiện đại, 07 khoang đồng sơn nhanh (áp dụng công nghệ hiện đại sơn nhanh: 04 giờ) với đầy đủ các trang thiết bị đại tiêu chuẩn nhằm đáp ứng ngay nhu cầu của mọi khách hàng.

 

Phòng Dịch Vụ của Gia Định Ford - Ford Quận 12
Phòng Dịch Vụ của Gia Định Ford - Ford Quận 12  
     

Với mục tiêu từng bước chuyên nghiệp hóa mọi khâu và nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đến với FORD GIA ĐỊNH - FORD QUẬN 12 quý khách hàng còn cảm nhận được sự khác biệt thông qua sự ân cần – tận tâm của đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây.

 

Ford Gia Định Quận 12 chúng tôi sẽ cung cấp cho anh/chị những tiện ích sau: 

 Ford Quận 12 - Đại lý xe Ford chính hãng tại TPHCM có cơ sở vật chất lớn nhất Miền Nam
 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,nhiệt tình,được đào tạo bài bản
 Giá Xe Ford cực kỳ hấp dẫn,hỗ trợ thu xe củ đổi xe mới và định giá xe củ miển phí cho khách hàng
 Phụ kiện chính hãng cao cấp từ công ty Ford Việt Nam
 Xe luôn có sẵn và giao ngay cho khách hàng cần gấp
 Dịch vụ tiện ích đầy đủ nhanh chóng hỗ trợ mua xe của Ford Quận 12
 Đối với khách hàng ở tỉnh xa luôn có xe vận chuyển chở xe về tận nhà
 Hỗ trợ miễn phí các thủ tục vay mua xe trả góp qua ngân hàng lải suất tốt 
Ford Gia Định - Ford Quận 12 khuyến mãi đặc biệt khi khách hàng đến showroom xem xe
 Phương Châm làm việc  " UY TÍN - TẬN TÂM - CHUYÊN NGHIỆP "​

 Tại đây có đầy đủ những thứ mà bạn cần cho xế yêu của mình. Hãy nhanh chóng gia nhập đại gia đình của Ford

 


Sau đây xin giới thiệu các dòng xe mà chúng tôi đang bán chính hãng theo sự phân phối của Ford Việt Nam: 

Ford EcoSport đóng vai trò đi tiên phong trong phân khúc xe Urban SUV tại Việt Nam. Với kích thước nhỏ gọn, gầm xe cao ráo, đây là một lựa chọn lý tưởng cho điều kiện vận hành tại Việt Nam khi xe có thể đi được hầu hết mọi nơi trong thành phố mà không sợ ngập lụt hay những đoạn đường hư hỏng. Do đó có rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến dòng xe này..

Ford Ranger hoàn toàn mới được sản xuất dựa trên một hệ khung gầm thống nhất cho toàn cầu thay vì hai hệ khung gầm theo khu vực như hiện nay. Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ khung gầm mới là hệ khung dài, hộp khung lớn và cứng hơn và được sử dụng các gối đỡ được làm từ cao su chịu lực bên trong chứa chất lỏng thủy lực giữa cabin và hệ khung. Các gối đỡ thủy lực giúp giảm thiểu các tiếng ồn và rung lắc cabin một cách hiệu quả mang đến một cảm giác êm ái và tĩnh lặng. Hệ thống treo phía sau sử dụng nhíp lá thiết kế mới giúp việc lái xe trở nên êm ái, dễ dàng và thoải mái hơn nhưng không ảnh hướng đến khả năng chịu tải của Xe với hệ thống treo thiết kế hoàn toàn mới kết hợp hệ khung gầm sử dụng thép chụi lực cao tăng khả năng chụi tải, sức kéo và khả năng vận hành êm ái, thoải mái trên các loại đường địa hình cũng như đường thành phố

Ford Transit chính là kết tinh của hơn 50 năm kinh nghiệm thiết kế và chế tạo xe thương mại theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Đến năm 2013 chiếc xe Transit thứ 7 triệu đã xuất xưởng, đưa Transit trở thành thương hiệu xe thương mại bán chạy hàng đầu thế giới. Ford Việt Nam là công ty đầu tiên giới thiệu ra thị trường chiếc xe Minibus theo phong cách Châu Âu với khoang xe thiết kế rộng rãi, tiện nghi, khung vỏ chắc chắn, an toàn. xe Ford Transit đem lại sự thoải mái và an toàn cho khách hàng. Là người sử dụng dòng xe thương mại, hẳn bạn sẽ muốn sở hữu một chiếc xe vững chắc, mạnh mẽ được trang bị các tính năng an toàn cao để vượt qua mọi thử thách trên đường, đồng thời thiết kế nội, ngoại thất toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thoải mái. Đó là nguồn cảm hứng để chúng tôi tạo ra Ford Transit Mới, chiếc xe đáp ứng đầy đủ những kỳ vọng của bạn.

Ford Everest phân khúc SUV thay đổi hoàn toàn model cũ trước đây cả về ngoại thất, nội thất, kết cấu trang bị cao cấp vượt trội đến bất ngờ….Hiện tại Ford everest 2016 có 3 phiên bản máy dầu nhập khẩu nguyên chiếc từ Thailand về Việt Nam: Xe ford Everest 2.2 4×2 trend AT ( 1 cầu số tự động): 1.249.000.000 VNĐ Xe ford everest 2.2 4×2 Titanium AT( 1 cầu số tự động) : 1.329.000.000 VNĐ Xe ford everest 3.2 4×4 Titanium AT( 2 cầu số tự động) : 1.690.000.000 VNĐ

Ford Focus được đại lý Ford chúng tôi cung cấp các model xe Ford Focus giá tốt nhất hiện nay. Mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Ford Focus với đầy đủ các màu sắc và luôn có xe giao ngay không cần chờ đợi, thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

 

Ford Quận 12 chuyên mua bán - ký gởi xe đã qua sử dụng, phân phối chính hãng xe mới 100% từ Ford Việt Nam:

 

1.Đổi xe cũ lấy xe mới, xe nhãn hiệu Ford và tất cả các xe thương hiệu khác đổi lấy Ford.
2.Bán xe cũ có cam kết giá sẽ thu lại
3.Mua bán phụ tùng, phụ kiện chính hiệu
4.Tư vấn, định giá xe đã qua sử dụng
5.Hỗ trợ tư vấn bảo hiểm.
6.Hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe, khách hàng chỉ cần trả trước từ 40 -50% phần còn lại trả trong 3 năm.
7.Chăm sóc khách hàng và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/24 được cung cấp qua hệ thống Hotline của Ford Quận 12.
Dịch vụ sửa chữa trên đường và cứu hộ 24/24.


>>> Click Tham khảo thêm giá xe ô tô Suzuki tại Showroom Suzuki Việt Long Quận 12 <<<   

Showroom Ô Tô Suzuki Việt Long - Suzuki Quận 12 (Đại lý phối chính hãng của Suzuki tại Sài Gòn) chuyên phân phối các dòng xe ô tô Suzuki chính hãng như: Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Suzuki Ciaz, Suzuki Swip, Suzuki tải Blin Van, Suzuki tải Cary Pro, Suzuki tải Carry Truck

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)