Giá lăn bánh xe Suzuki Swift 2022, đánh giá, khuyến mãi xe Suzuki Swift trong tháng 5

Giá xe Suzuki Swift 2022

Tại Việt Nam, Suzuki Swift 2022 được phân phân phối chính hãng 1 phiên bản. Giá lăn bánh tham khảo như sau:

 

Suzuki Swift GLX 559.900.000 VND Khuyến Mãi
Trang bị nổi bật Đèn Led trước sau, 04 Bánh Phanh đĩa, Màn hình 10 inch tích hợp camera de, Cruise Control, Bluetooch, Khởi động Start/Stop, Điều hòa tự động

KHUYẾN MÃI THÁNG 5: Tặng ngay Combo Phụ kiện giá trị khi mua Suzuki Swift đời 2022 ngay hôm nay khi LH trực tiếp

- Tặng che mưa, lót sàn, ví đựng hồ sơ, bao da tay lái...

- Thành viên VIP được giảm chi phí thay thế phụ tùng, bảo hành bảo dưỡng tại Suzuki Việt Long

 Màu Sắc Đỏ, Trắng, Xanh, Bạc, Xám

Giá lăn bánh Suzuki Swift 2022 có thể thay đổi theo tỉnh thành khác nhau bởi chi phí đăng kí, để có giá Suzuki Swift 2022 lăn bánh tốt nhất xin vui lòng liên hệ 0932.698.123 để được tư vấn và báo giá


TỔNG QUAN XE SUZUKI SWIFT 2022

Suzuki Swift nằm trong phân khúc xe hạng B, kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 3.845 x 1.735 x 1.495 (mm) và chiều dài cơ sở đạt 2.450 mm, khoảng sáng gầm xe là 120mm. Ở thế hệ mới, New Swift 2022 sở hữu ngoại hình thể thao, năng động, cá tính. Mẫu hatchback Suzuki Swift Nhật Bản sở hữu ngoại hình thể thao nhỏ gọn, trung thành với phong cách thiết kế của châu Âu, ẩn chứa những chi tiết tạo cá tính và năng động.

Đầu xe trông bề thế, khỏe khoắn hơn nhờ lưới tản nhiệt được tái thiết kế, dạng tổ ong 3D, đồng thời loại bỏ phần ốp nhựa đen ở phía dưới. Hệ chiếu sáng tái sử dụng loại đèn pha halogen phản quang đa chiều.

Thân xe vẫn là la-zăng 16 inch hợp kim nhôm đa chấu song được tinh chỉnh lại theo hướng hiện đại, cứng cáp hơn. Đuôi xe mới với gương chiếu hậu chỉnh điện gắn đèn báo rẽ.

 Khung gầm, hệ thống treo Suzuki Swift 2022


Giống như các mẫu xe anh em khác như Ertiga, XL7... Swift sở hữu khung gầm liền khối HEARTECT trứ danh của hãng xe Suzuki. Đây là kiểu khung gầm thế hệ mới với nhiều chi tiết sử dụng chất lượng thép gia cường, bộ khung ít khớp nối... Đem lại khả năng chịu lực tốt hơn cũng như giảm trọng lượng xe một cách đáng kể.

Xe sở hữu hệ thống treo trước kiểu Macpherson và treo sau kiểu thanh xoắn. Đây cũng là hệ thống treo quen thuộc trên nhiều mẫu xe đô thị hạng B như: Mazda CX-3, MG-ZS, Hyundai Kona, Suzuki Ciaz, Mitsubishi Attrage, Hyundai Accent... Tuy nhiên, hệ thống treo trên Swift đã được cải tiến để mang lại cảm giác nhanh nhẹn và dễ dàng điều khiển hơn.

Đầu xe Suzuki Swift 2022


Swift 2021 là phiên bản nâng cấp Facelift giữa vòng đời sản phẩm nên không sở hữu những thay đổi quá mạnh tay từ hãng Nhật. Điểm khác biệt nhất là phần lưới tản nhiệt được thiết kế lại với họa tiết tổ ong hiệu ứng 3D. Phần ốp nhựa đen ở mặt ca-lăng được thay thế bằng thanh ngang mạ crom sáng bóng kết hợp với logo chữ "S" của Suzuki ở chính giữa tạo nên sự liền mạch trong thiết kế.

Cụm đèn pha vẫn có thiết kế cũ với dải đèn LED chiếu gần, đèn chiếu xa vẫn sử dụng công nghệ Halogen. Hốc đèn sương mù được ốp nhựa đen và nối hai bên đầu xe. Toàn bộ cản trước vẫn sở hữu thiết kế khá trẻ trung, năng động và có đôi chút thể thao.

Thân xe Suzuki Swift 2022


Thân xe của Suzuki Swift sở hữu những đường dập nổi hai bên hông vừa tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn cải thiện khí động học cho xe. Cột A và các góc trụ được sơn đen đồng nhất, tạo cảm giác nóc xe tách biệt.

Tay nắm cửa trước sơn cùng màu thân xe và có tích hợp nút bấm mở cửa, tay nắm cửa sau được thiết kế ốp vào cột C, tạo sự khác biệt so với đối thủ. Gương xe được sơn đen đồng nhất với cột A, có thể gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Đuôi xe Suzuki Swift 2022


Đuôi xe cũng được thiết kế lại đem đến cảm giác trẻ trung, năng động hơn. Cụm đèn hậu được làm gồ hẳn ra trông rất khỏe khoắn kết hợp với dải đèn LED bo tròn hình chữ C vô cùng hiện đại, cá tính. Xe vẫn được trang bị đèn báo phanh trên cao và camera lùi tiêu chuẩn.

Ống xả của xe được giấu kỹ ở dưới cản sau để đảm bảo tính thẩm mỹ cho xe. Hơi đáng tiếc là mẫu xe Hatchback đến từ hãng Suzuki không có cốp điện và ăng-ten kiểu vây cá mập.

Thiết kế mâm, lốp Suzuki Swift 2022


Swift được trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu kép được mài bóng và sơn 2 tông màu có kích cỡ 16 inch. Đi cùng với đó là bộ lốp 195/60R16.

Nội thất Suzuki Swift 2022

Khoang lái
Khoang lái của Suzuki Swift ở phiên bản mới được thay đổi theo hướng công nghệ và thời trang hơn. Táp-lô sử dụng chất liệu nhựa và được thiết kế theo kiểu đối xứng hai bên. Vô lăng 3 chấu D-Cut thể thao điều chỉnh 4 hướng với đầy đủ nút bấm tăng giảm âm lượng, hệ thống giải trí, Cruise Control, đàm thoại rảnh tay...

Phía sau vô lăng là một bảng đồng hồ với 2 cụm đồng hồ Analog có viền mạ crom kết hợp với một màn hình LCD đa sắc TFT hiển thị các thông tin hỗ trợ lái. Bên dưới là nút đề nổ Start/Stop sử dụng kết hợp với chìa khóa thông minh.

Điểm thay đổi lớn nhất trong khoang lái của Suzuki Swift là đã được thay màn hình giải trí lớn hơn, lên tới 10 inch, với giao diện hiển thị tương tự các mẫu xe anh em như Ertiga hoặc XL7. Màn hình được trang bị đầy đủ kết nối USB, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto... đi cùng với hệ thống 6 loa ở khắp xe. Bên dưới là cụm núm xoay điều chỉnh điều hòa 2 vùng tự động vô cùng thuận tiện.

Khu vực cần số được trang bị thêm khay để cốc, để điện thoại, cổng sạc USB, cổng sạc 12v... Hơi đáng tiếc là xe vẫn chỉ trang bị phanh tay và sẽ không có bệ tỳ tay cho ghế lái.

Hệ thống ghế
Swift được trang bị cấu hình 5 chỗ ngồi với ghế bọc nỉ. Hàng ghế trước ôm sát người ngồi tạo cảm giác thể thao hơn. Hơi đáng tiếc là cả ghế lái lẫn ghế hành khách phía trước điều chỉnh cơ chứ không chỉnh điện.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn bên ngoài, nhưng không gian bên trong lại khá rộng rãi. Khoảng cách hai hàng ghế ở mức vừa đủ, hành khách ngồi sau vẫn sẽ có được tư thế ngồi thoải mái dù có ở một hành trình dài.

 Chi tiết nội thất khác
Một số chi tiết nội thất khác có thể kể đến như: Cửa gió cho hàng ghế sau, Khoang hành lý rộng tới 242 lít, thậm chí khi gập hàng ghế sau có thể lên tới 556 lít và 918 lít, cửa kính

Động cơ và hộp số Suzuki Swift 2022


Động cơ trên Swift được giữ nguyên trên phiên bản cũ, động cơ xăng K12M 1.2L đi kèm với hộp số vô cấp CVT cho ra công suất cực đại 61kW tương đương với 83 mã lực cùng Momen xoắn cực đại là 113 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và sở hữu hệ thống phun xăng đa điểm cho khả năng tiêu hao nhiên liệu rất ấn tượng ở mức 4,4 lít / 5,19 lít / 6,58 lít ở các cung đường tương ứng: Ngoài đô thị / Hỗn hợp / Trong đô thị.

Trang bị an toàn Suzuki Swift 2022


Hệ thống trang bị an toàn trên Suzuki Swift cũng khá đầy đủ với các trang bị thường thấy như: Chống bó cứng phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), Ghế trẻ em ISOFIX, Khóa an toàn trẻ em, Camera lùi, 2 túi khí...

MỘT SỐ HÌNH ẢNH XE SUZUKI SWIFT 2022

 

Suzuki Việt Long - Đại lý Suzuki chính hãng lớn nhất Việt Nam

Hotline: 0932 698 123

Trụ sở chính: Suzuki Việt Long - 936 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM

Chi nhánh 2: Suzuki Đại Việt - 440 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)