Suzuki Jimny 2023 thông số, hình ảnh, giá bán, đánh giá xe Suzuki Jimny

Suzuki Jimny đang là một trong những mẫu xe địa hình rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Với thiết kế ấn tượng và không kém phần sang trọng và đặc biệt Suzuki Jimny có ngoại hình giống Mercedes G63 nên rất hút khách hàng, phiên bản mới của Suzuki Jimny  đã gây “sốt” trên toàn thế giới. Vậy Suzuki Jimny 2023 có gì mà lại HOT như vậy? Hãy cùng đại lý Suzuki Việt Long tìm hiểu, đánh giá thông số, giá xe, TSKT của Suzuki Jimny.

1. Giới thiệu về xe Suzuki Jimny

 Suzuki Jimny hay còn được biết đến với cái tên Jimny Sierra tại Nhật Bản. Đây là dòng xe SUV khá nhỏ nhắn. Suzuki Jimny được ra mắt từ năm 1970 do hãng xe ô tô Suzuki Nhật Bản sản xuất. 

Hình ảnh xe Suzuki Jimny mới nhất tại thị trường Nhật Bản

Hình ảnh xe Suzuki Jimny mới nhất tại thị trường Nhật Bản

Cho đến thời điểm hiện tại, Suzuki Jimny đã trải qua 3 thế hệ và thế hệ thứ 4 được sản xuất hoàn toàn mới vừa được ra mắt vào tháng 9 năm 2018. Theo thông tin từ hãng Suzuki thì từ năm 1970 đến tháng 9/2018 số lượng xe Jimny đã bán lên đến 2,85 triệu chiếc trên tổng số 194 quốc gia. Dự kiến trong năm nay Suzuki Jimny 2023 sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

2. Đánh giá nội - ngoại thất xe Suzuki Jimny 

Suzuki Jimny gây ấn tượng mạnh với người nhìn ngay từ những ánh mắt đầu tiên với những cải tiến cả về nội và ngoại thất. 

Về ngoại thất Suzuki Jimny


Suzuki Jimny  được thiết theo phong cách Retro hình hộp như các phiên bản huyền thoại như: Land Rover Defender, Mercedes-Benz G63G

Hình ảnh Suzuki Jimny màu xám

Hình ảnh Suzuki Jimny màu xám 

Suzuki Jimny bản Comford lấy ý tưởng thiết kế hình bao diêm. Còn bản Comford+ được đánh giá là khá khỏe khoắn với bộ vành kim 15 inch. Bên cạnh đó, ốp gương màu đen cùng cửa sổ sau màu sẫm giúp làm nổi bật sự chắc chắn trên mọi cung đường. Tay nắm cửa được thiết kế cùng với màu sơn của thân xe. Đặc biệt, phiên bản này chỉ có tùy chọn về màu sơn với màu ánh kim.

Suzuki Jimny 2023

Suzuki Jimny 2023

Thân xe cùng với 2 cửa to, giúp bạn thoải mái di chuyển. Các đường nét được thiết kế khá vuông vắn đúng với đặc trưng nổi bật của loại xe này. Bộ vành được vằn vện lại bên nhau như các “cơ bắp” của chiếc xe.

Suzuki Jimny với ngoại hình khỏe khoắn sẽ phù hợp với tát cả mọi địa hình

Suzuki Jimny với ngoại hình khỏe khoắn sẽ phù hợp với tát cả mọi địa hình

“Đặc sản” của Jimny nhất định phải kể đến đuôi xe, với lốp treo sau vô cùng tiện lợi. Trần xe phẳng được phủ nhựa cứng cáp màu đen cũng làm nổi bật lên “dáng vóc” khỏe khoắn của nó.

Về nội thất Suzuki Jimny


Suzuki Jimny được thiết kế có đến 2 hàng ghế cùng 2 cửa bên thân xe. Cốp sau rộng rãi giúp bạn có thể để được cả những đồ đạc có kích thước lớn, cồng kềnh như: xe đạp, chân máy quay,…. Đây là một tiện ích phù hợp với những gia đình muốn đi du lịch, đi phượt xa,…. 

Bên trong nội thất Suzuki Jimny

Bên trong nội thất Suzuki Jimny

Bảng đồng hồ và bệ tỳ tay thiết kế ba chiều với tông màu nằm ngang thể hiện sự mạnh mẽ của Jimny và giúp bạn dễ dàng nắm bắt tư thế của xe khi đi địa hình. Chức năng cũng đã được theo đuổi trong thiết kế nội thất, chẳng hạn như bằng cách thêm các bước vào đường viền của cửa trước để mở rộng tầm nhìn.

Khoang lái xe Suzuki Jinmy

Khoang lái xe Suzuki Jinmy

Không gian hành lý Suzuki Jimny

Nếu bạn gập hết hàng ghế trước về phía sau của Suzuki Jimny 2023, chúng sẽ trở nên phẳng hoàn toàn và bạn có thể ngả lưng thoải mái trong xe. Bạn cũng có thể chất những đồ dài bằng cách gập hàng ghế sau.

Khoang nội thất xe Suzuki Jimny 

Khoang nội thất xe Suzuki Jimny 


Bằng cách gập hàng ghế sau, bạn có thể mở rộng không gian chở hàng với dung tích lớn 352L * . Cốp xe lớn, giúp chất và dỡ hành lý dễ dàng. Sàn nhà hoàn toàn bằng phẳng, kết hợp với không gian nội thất vuông vức, mọi ngóc ngách đều có thể sử dụng không lãng phí. Ngoài ra, nó còn được trang bị đai ốc tiện ích, đai ốc móc khoang hành lý và ổ cắm phụ kiện hành lý giúp nâng cao hơn nữa khả năng sử dụng.

Cốp xe chưa đồ Suzuki Jimny

Cốp xe chưa đồ Suzuki Jimny

Nếu bạn gập hết hàng ghế trước về phía sau, chúng sẽ trở nên phẳng hoàn toàn và bạn có thể ngả lưng thoải mái trong xe. Bạn cũng có thể chất những đồ dài bằng cách gập hàng ghế sau.

 

3. Đánh giá động cơ - vận hành - TSKT xe Suzuki Jimny 

Về động cơ Suzuki Jimny 
Suzuki Jimny được trang bị động cơ 1.5 L với công suất lên đến 102 mã lực. tạo ra mô-men xoắn mạnh mẽ trong suốt dải vòng tua máy rộng cho khả năng vận hành vượt địa hình mạnh mẽ. Nhỏ và nhẹ, nó cũng mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cao.

Động cơ Suzuki Jimny 1.5 cc

Động cơ Suzuki Jimny 1.5 cc

Thông số kỹ thuật Suzuki Jimny

 

Thông số kỹ thuật

Suzuki Jimny

Dài x Rộng x Cao (mm)

3395 x 1475 x 1725

Chiều dài cơ sở xe

2250 mm

Khoảng sáng gầm xe

205 mm

Động cơ xe

Xăng, 1.4L, I4, 16 valve

Dung tích xylanh        

1.5L

Công suất cực đại      

102/6.000 Hp/rpm

Mô men xoắn cực đại

130/4.100 N.m/rpm

Hộp số

5MT/4AT

Hệ dẫn động

2 cầu 4×4 (4WD)

Bánh xe           

15 inch

Tự trọng          

1230kg

Số chỗ ngồi    

5

Về khả năng vận hành Suzuki Jimny

Cấu trúc cơ bản của Suzuki Jimny, được kế thừa hơn 40 năm, đã được hoàn thiện. Cấu trúc khung bậc thang kế thừa truyền thống của hệ dẫn động 4 bánh toàn phần, trong đó hệ thống treo được gắn vào một khung hình bậc thang chắc chắn và chiếc xe được đặt lên trên. Đó là một cấu trúc tạo nên sự khác biệt rõ ràng với cấu trúc liền khối tương tự như ô tô du lịch, được sử dụng trong những chiếc SUV nói chung. Khung bậc thang sử dụng bộ phận X và thêm các bộ phận chéo ở phía trước và phía sau để tăng độ cứng xoắn. Ngoài ra, cao su gắn thân xe kết nối khung xe và khung bậc thang được làm mềm theo chiều dọc để cải thiện sự thoải mái khi lái xe và được làm cứng theo chiều ngang để cải thiện độ ổn định khi lái.

Khung gầmSuzuki Jimny được thiết kế theo kiểu bậc thang

Khung gầmSuzuki Jimny được thiết kế theo kiểu bậc thang

Cấu trúc khung bậc thang truyền thống của Jimny, có thể chịu được các môi trường khác nhau, là bằng chứng của 4WD đích thực.

Hệ thống truyền động bán thời gian 4WD trên xe Suzuki Jimny


Kể từ thế hệ đầu tiên, Jimny đã liên tục sử dụng hệ dẫn động 4WD bán thời gian kết nối trực tiếp bánh trước và bánh sau với cấu trúc đơn giản. Nhờ đó, lực truyền động có thể được đảm bảo ngay cả khi bánh trước hoặc bánh sau quay.

Hệ thống gài cầu trên xe Suzuki Jimny

Hệ thống gài cầu trên xe Suzuki Jimny

Một hộp số phụ cơ khí có thể chuyển đổi giữa 2WD và 4WD tùy thuộc vào điều kiện đường xá. Cảm giác vận hành trực tiếp của cần số giúp nâng cao cảm giác lái xe của người lái.

Hệ thống treo trục cứng 3 liên kết trên xe Suzuki Jimny

Hệ thống treo trên xe Suzuki Jimny

Hệ thống treo trên xe Suzuki Jimny
 

Một trong những truyền thống của Suzuki Jimny là hệ thống treo trục cứng 3 liên kết. Hệ thống treo trục cứng, kết nối trực tiếp bánh xe trái và phải, đảm bảo khả năng tiếp xúc với mặt đường vượt trội và khoảng sáng gầm xe lớn trên những con đường không bằng phẳng so với hệ thống treo độc lập của ô tô du lịch thông thường. Ngoài ra, cấu trúc mạnh mẽ cung cấp độ tin cậy có thể chịu được môi trường hoạt động khắc nghiệt. Hiệu suất vận hành cao ở địa hình khắc nghiệt, điều mà Jimny đặc biệt quan tâm. Điều này được hỗ trợ bởi khoảng sáng gầm xe tối thiểu là 205mm và góc vượt chướng ngại vật bao gồm góc tiếp cận đủ an toàn, góc vượt dốc và góc khởi hành. Ngay cả trong môi trường khắc nghiệt, cản va và gầm xe được thiết kế tỉ mỉ để ngăn không cho chúng tiếp xúc với chướng ngại vật.

Bán kính quay tối thiểu xe Suzuki Jimny

Bán kính vòng quay xe Suzuki Jimny

Bán kính vòng quay xe Suzuki Jimny

Với bán kính vòng quay tối thiểu 4,8m giúp bạn có thể xoay trở thuận lợi trên những con đường nhỏ hẹp.

Van điều tiết tay lái trên xe Suzuki Jimny

Ngoài việc giảm hiện tượng giật ngược khi đánh lái vô lăng do mặt đường không bằng phẳng, chẳng hạn như khi lái xe trên đường gồ ghề, độ rung và lắc của vô lăng được triệt tiêu trong quá trình lái xe ở tốc độ cao để đạt được độ ổn định khi lái cao.

Hệ thống Kiểm soát lực kéo phanh LSD trên xe Suzuki Jimny


Ngay cả với hệ dẫn động 4WD bán thời gian kết nối trực tiếp bánh trước và bánh sau, nếu một trong các bánh bên trái và bên phải quay, bánh còn lại sẽ mất lực dẫn động. Để đảm bảo lực lái trong những cảnh quay như vậy, Jimny được trang bị phanh điều khiển điện tử LSD kiểm soát lực kéo như trang bị tiêu chuẩn. Khi trạng thái truyền động được chuyển sang 4L (4WD tốc độ thấp), hệ thống phanh chỉ tác dụng lên các bánh xe đang quay. Vì mô-men xoắn của động cơ không giảm nên lực dẫn động của bánh xe còn lại được đảm bảo chắc chắn và đạt được hiệu suất thoát cao.

Hệ thống kiểm soát giữ đồi trên xe Suzuki Jimny
Thời điểm bạn đạp ga từ chân phanh khi bắt đầu lên dốc, phanh tạm thời được kích hoạt (tối đa khoảng 2 giây). Xe không lùi và có thể khởi động êm ái. 

Hệ thống Kiểm soát xuống dốc trên xe Suzuki Jimny
Bằng cách tự động kiểm soát phanh khi xuống dốc, khả năng tăng tốc của xe được triệt tiêu và đạt được tốc độ không đổi. Bạn có thể tập trung vào thao tác lái để có thể tự tin lái xe.

Hệ thống kiểm soát hành trình (XC) trên xe Suzuki Jimny
Trang bị hệ thống kiểm soát hành trình tự động duy trì tốc độ đã cài đặt (khoảng 45km/h đến 100km/h). Không cần phải liên tục đạp chân ga, hỗ trợ lái xe tốc độ cao và đường dài một cách thoải mái.

Hệ thống phanh trên xe Suzuki Jimny
Khả năng kiểm soát đã được cải thiện bằng cách tối ưu hóa tỷ lệ bàn đạp phanh và trợ lực phanh, mang lại cảm giác phanh an toàn. Ngoài ra, phanh tang trống phía sau tạo lực phanh chắc chắn ở tốc độ thấp và khi đứng yên.

Với hàng loạt trang bị an toàn và ngoại hình cao ráo, khung gầm vượt trội và chắc chắn thì Suzuki Jimny được đánh giá đang là một trong những mẫu xe địa hình rất được yêu thích trên thị trường hiện nay.

4. Đánh giá độ an toàn xe Suzuki Jimny 

Công nghệ an toàn của Suzuki Jimny, đó là công nghệ quan tâm đến cuộc sống hàng ngày của người lái và mang lại sự an tâm tuyệt đối trên một chiếc xe cỡ nhỏ. An toàn cơ bản xem xét khả năng lái dễ dàng để bất kỳ ai cũng có thể yên tâm lái xe , chẳng hạn như cửa sổ lớn đảm bảo tầm nhìn rõ ràng phía trước và phía sau, màn hình hiển thị rõ nét và công tắc dễ thao tác . "Hỗ trợ an toàn của Suzuki Jimny" là một công nghệ an toàn phòng ngừa giúp giảm thiểu ngay cả những khoảnh khắc suýt trượt và ngăn ngừa tai nạn. An toàn va chạm giúp giảm thiệt hại trong trường hợp va chạm không mong muốn, bao gồm thân xe hấp thụ sốc.

Công nghệ giúp lái xe dễ dàng và an toàn trên xe Suzuki Jimny

Hiệu suất hiển thị

Khoang taplo xe Suzuki Jimny

Khoang taplo xe Suzuki Jimny

Khả năng hiển thị đã được cải thiện bằng cách tối ưu hóa mặt cắt ngang của trụ và hình dạng trang trí của trụ, cũng như vị trí của các trụ và gương cửa, giúp dễ dàng nhìn thấy người đi bộ băng qua đường và điều kiện giao thông khi rẽ trái hoặc phải.

Tư thế lái và hệ thống vận hành trên xe Suzuki Jimny

Ghế lái an toàn trên xe Suzuki Jimny

Ghế lái an toàn trên xe Suzuki Jimny

Ghế được thiết kế để tạo sự thoải mái cho những người có vóc dáng khác nhau, đồng thời vô lăng, bàn đạp và cần số được thiết kế để dễ vận hành.

Giao diện thông minh trên xe Suzuki Jimny

Màn hình hiện thị trông tin trên xe Suzuki Jimny

Màn hình hiện thị trông tin trên xe Suzuki Jimny

Đồng hồ đo và màn hình hiển thị rõ ràng, cùng với vị trí của các công tắc có tính đến khả năng hiển thị, khả năng tiếp cận dễ dàng (đẩy, chụm, kẹp), hướng vận hành và tần suất vận hành, mang đến một môi trường mà bạn có thể yên tâm tập trung lái xe của tâm trí.tăng lên.

An toàn phòng ngừa Công nghệ để tránh các tình huống nguy hiểm


"Hỗ trợ an toàn Suzuki" ra đời từ ý tưởng rằng chúng tôi muốn bạn cảm thấy an toàn và thích thú khi lái những chiếc xe Suzuki. Để ngăn ngừa tai nạn và đảm bảo an toàn cho khách hàng trong trường hợp khẩn cấp, chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe khác nhau để giảm các tình huống cận nguy xuống gần bằng 0 nhất có thể.

Chức năng cảnh báo giao thông

Chức năng cảnh báo giao thông trên xe Suzuki Jimny

Chức năng cảnh báo giao thông trên xe Suzuki Jimny

Trong khi lái xe, các biển báo "tốc độ tối đa" và "cấm vượt" được camera một mắt nhận dạng được hiển thị trong đồng hồ để thông báo cho người lái xe. Trong khi lái xe, camera một mắt nhận dạng biển báo "Không vào" và thông báo cho người lái xe bằng âm thanh còi và hiển thị trong đồng hồ trước khi vượt qua biển báo.

Chức năng cảnh báo chệch làn đường

Chức năng cảnh báo lệc làn đường trên xe Suzuki Jimny

Chức năng cảnh báo lệc làn đường trên xe Suzuki Jimny

Khi lái xe ở tốc độ khoảng 60 km/h đến khoảng 100 km/h, nó sẽ phát hiện các vạch kẻ đường bên trái và bên phải và dự đoán hướng đi. Nếu hệ thống xác định rằng phương tiện sẽ đi chệch làn đường do bất cẩn phía trước, nó sẽ cảnh báo người lái bằng âm thanh còi và hiển thị trên đồng hồ.

Chức năng cảnh báo lắc lư

Khi lái xe ở tốc độ khoảng 60 km/h đến khoảng 100 km/h, vạch kẻ làn đường bên trái và bên phải sẽ được phát hiện và cách lái xe của xe sẽ được đo. Nếu xe bị chao đảo do người lái mệt mỏi, v.v., và hệ thống xác định rằng hệ thống đang chao đảo, một tiếng còi kêu và màn hình trên đồng hồ sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để cảnh báo người lái.

Chức năng thông báo khởi hành xe trước

Chức năng cảnh báo va chạm từ xa trên xe Suzuki Jimny

Chức năng cảnh báo va chạm từ xa trên xe Suzuki Jimny

Khi cần số ở trong phạm vi D, N, 2 hoặc L (không phải R cho 5MT) và xe dừng lại bằng cách đạp phanh, nếu xe phía trước bắt đầu di chuyển và tiếp tục dừng ngay cả khi xe cách đó khoảng 5m hoặc xa hơn sẽ phát ra tiếng còi, âm thanh và màn hình hiển thị trên đồng hồ báo cho bạn biết xe trước đã xuất phát.

Chức năng hỗ trợ điều chỉnh ánh sáng chùm cao

Khi lái xe ở tốc độ khoảng 30 km/h trở lên, nếu người lái đã chọn "AUTO" và "chiếu sáng xa" bằng công tắc đèn, đèn pha sẽ tự động chuyển đổi giữa chùm sáng cao và chùm sáng thấp tùy theo môi trường xung quanh. Khi có phương tiện đang tới hoặc phương tiện phía trước hoặc khi lái xe trong khu vực đô thị có đèn đường xung quanh, chùm sáng sẽ thấp.

An toàn phòng ngừa Công nghệ cần tránh khi nguy hiểm đến gần

Hệ thống phát hiện các phương tiện và người đi bộ phía trước và nếu xác định có nguy cơ va chạm, hệ thống sẽ cảnh báo người lái bằng âm thanh còi và hiển thị trên đồng hồ. Khi bạn đạp bàn đạp phanh, lực bàn đạp phanh được hỗ trợ. Khi khả năng va chạm tăng lên, hệ thống sẽ tự động áp dụng phanh mạnh để tránh va chạm hoặc giảm thiệt hại trong trường hợp va chạm.

Chức năng chống khởi động sai (xe 4AT)

Khi cần chọn nằm trong phạm vi D, 2 hoặc L và xe dừng lại hoặc giảm tốc độ (khoảng 10km/h trở xuống), các chướng ngại vật trong khoảng 4m phía trước sẽ được nhận diện. Nếu do nhầm lẫn nhấn mạnh bàn đạp ga, công suất động cơ được kiểm soát trong tối đa khoảng 5 giây, ngăn chặn hiện tượng khởi động và tăng tốc đột ngột. Đồng thời, cảnh báo được đưa ra bằng âm thanh còi và hiển thị trên đồng hồ, góp phần tránh va chạm hoặc giảm thiểu thiệt hại trong trường hợp va chạm.

An toàn khi va chạm Công nghệ giảm thiệt hại trong trường hợp va chạm không mong muốn

Nó áp dụng một cấu trúc cơ thể hấp thụ và phân tán hiệu quả tác động của một vụ va chạm. Hơn nữa, bằng cách tận dụng tối đa các tấm thép cường độ cao và phân tích cấu trúc bằng máy tính, chúng tôi đã đạt được cả mức độ an toàn được cải thiện và giảm trọng lượng.

Nắp ca-pô, khu vực gạt nước phía trước, chắn bùn trước, cản trước, v.v. đều sử dụng cấu trúc giảm xóc. Trong trường hợp không may va chạm với người đi bộ, mục tiêu của chúng tôi là giảm thiểu thiệt hại không chỉ cho đầu mà còn cho chân.

Trang bị tiêu chuẩn 6 túi khí SRS

Ngoài túi khí SRS cho ghế lái và hành khách, tất cả các mẫu xe đều được trang bị tiêu chuẩn túi khí rèm SRS giúp giảm tác động lên đầu trong trường hợp va chạm bên và túi khí bên SRS cho ghế trước giúp giảm tác động lên ngực.

Dây đai an toàn 3 điểm ELR trước/sau

Ghế người lái và hành khách phía trước được trang bị cơ chế giới hạn lực thay đổi giúp giảm tác động lên ngực một cách hiệu quả, bên cạnh cơ chế căng trước giúp tăng cường khả năng giữ đai an toàn trong trường hợp va chạm. Ngoài ra, hàng ghế sau được trang bị cơ chế hạn chế lực theo tiêu chuẩn.

Cấu trúc ghế giảm thiểu tác động lên người ngồi trong trường hợp va chạm

Một khung ghế trước rất cứng và chắc chắn được sử dụng. Ngoài ra, lưng ghế cao hơn giúp ổn định sự hỗ trợ của phần trên cơ thể trong trường hợp va chạm từ phía sau và giảm tác động lên cổ.

Thiết bị an toàn khác trên xe Suzuki Jimny


ESP (R) [Hệ thống hỗ trợ ổn định xe]
Đó là một hệ thống kiểm soát toàn diện, kiểm soát độ ổn định giúp ngăn chặn tình trạng trượt bánh trên các khúc cua, kiểm soát lực kéo giúp ngăn chặn sự quay của các bánh dẫn động khi khởi động và tăng tốc, và ABS ngăn chặn tình trạng bó cứng lốp khi phanh đột ngột. Các cảm biến khác nhau giám sát việc lái xe và điều khiển máy tính của động cơ và phanh khi cần thiết. Nó góp phần giúp xe vận hành ổn định.

Tín hiệu dừng khẩn cấp
Nếu tốc độ xe khoảng 55km/h trở lên khi phanh gấp, đèn báo nguy hiểm sẽ tự động nhấp nháy ở tốc độ cao. Nó cảnh báo phương tiện phía sau phanh đột ngột và kêu gọi sự chú ý đến phương tiện đó.

Nhắc thắt dây an toàn hàng ghế sau (XC, XL)
Nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế sau đã được thiết lập để nhắc người lái thắt dây an toàn bằng đèn báo trên gương chiếu hậu và cảnh báo bằng âm thanh nếu xe khởi hành mà không thắt dây an toàn. Nó cũng có một lời nhắc thắt dây an toàn cho hành khách.

Hệ thống đèn tự động
Khi lái xe, đèn pha, v.v. sẽ tự động bật/tắt tùy thuộc vào độ sáng hoặc tối của môi trường xung quanh.

Hệ thống chữa cháy tự động nhẹ
Ngay cả khi công tắc đèn không ở vị trí "AUTO", việc tắt động cơ và mở cửa phía người lái sẽ tự động tắt đèn pha. Tránh tình trạng hết pin do quên tắt đèn.

Gương cửa với bên dưới gương
Để dễ quan sát các bên của xe, một bậc được cung cấp ở phía trước của mép dưới của kính cửa trước. Ngoài ra, gương cửa có trang bị gương chiếu hậu hai bên giúp giảm điểm mù phía bên ghế hành khách.

 

Sưởi gương cửa (XC, XL)
Nó loại bỏ mây mờ trên gương cửa và làm tan tuyết bám để giúp đảm bảo tầm nhìn phía sau.

Máy rửa đèn pha (XC)
Nó rửa sạch bùn và tuyết bám vào đèn pha, giúp đảm bảo tầm nhìn về phía trước.

5. Suzuki Jimny giá bao nhiêu? Xe Suzuki Jimny khi nào bán chính hãng ở thị trường Việt Nam

Suzuki Jimny đang là một trong những con xe rất được ưa chuộng cả Châu Âu và Châu Á. Nó còn được mệnh danh là tiểu G-Class. Suzuki Jimny hiện đang được bán trên thị trường quốc tế với giá khởi điểm là 20922 USD (tương đương 487 triệu đồng).

Giá xe Suzuki Jimny tại Châu Âu
Tại thị trường Châu Âu, Giá xe Suzuki Jimny có 2 phiên bản là Comfort và Comfort+ với giá cụ thể: 

Suzuki Jimny 2021 (Comfort) có giá từ 20.922 USD (481 triệu VNĐ).
Suzuki Jimny (Comfort+) 2021 có giá từ 23.330 USD (537 triệu VNĐ).


Giá xe Suzuki Jimny tại Châu Á
Không chỉ gây ấn tượng mạnh tại Châu Âu mà chiếc SUV này cũng rất được yêu thích tại Châu Á. Vào tháng 3 năm 2019, Jimny được ra mắt tại Philippines với 3 phiên bản là Jimny GL MT, Jimny GL AT, Jimny GLX với giá cụ thể:

Suzuki Jimny GL MT  có giá khoảng 975.000 php (435 triệu VNĐ).
Suzuki Jimny GL AT có giá khoảng 1.035.000 php (462 triệu VNĐ).
Suzuki Jimny GLX AT có giá khoảng 1.085.000 php (484 triệu VNĐ).
Dự kiến giá xe Suzuki Jimny tại Việt Nam sẽ đắt hơn trên thị trường Philippines khoảng 1,2 đến 1, 4 lần . Tuy nhiên, hiện tại Suzuki Jimny vẫn chưa về đến Việt Nam và giá sẽ được chúng tôi cập nhật khi có thông tin chuẩn nhất.

Trên đây là những thông số và giá xe Suzuki Jimny tại Việt Nam dự kiến. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Hãy lưu lại để có thể lựa chọn được chiếc xe phù hợp với mình nhất nhé. Chúc bạn có những cung đường vui vẻ!

 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

 

Suzuki Việt Long - Đại lý Suzuki chính hãng lớn nhất Việt Nam

Hotline: 0932 698 123

Trụ sở chính: Suzuki Việt Long - 936 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM

Chi nhánh 2: Suzuki Đại Việt - 440 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 17 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)