Suzuki Swift Hybrid | Giá xe Swift Hybrid 2024 bao nhiêu khi về Việt Nam?

Sau 40 năm sản xuất, Suzuki  Swift mới đã có một cuộc lột xác ngoạn mục cả bên trong, bên ngoài và bên dưới nắp ca-pô. Từ động cơ hybrid mới hiệu quả đến khó tin, đến buồng lái bao quanh với công nghệ lấy bạn làm trung tâm, đến hình dáng bên ngoài mới với những đường cong cơ bắp hơn, Swift mới được thiết kế với niềm vui lái xe tuyệt đối. Đó là tất cả những gì bạn yêu thích ở Swift – nhanh nhẹn, thú vị và mang tính biểu tượng – đã phát triển để đưa bạn đến một tương lai dài lâu và thú vị sau tay lái. Hảy cùng Suzuki Việt Long tìm hiểu thêm về xe Suzuki Swift Hybrid 2024 nhé

 

Suzuki Swift Hybrid  là chiếc xe “được sinh ra để tận hưởng cảm giác lái”. Diện mạo mạnh mẽ, nhỏ gọn bên ngoài, rộng rãi bên trong. Tổng thể ngoại hình của Swift tạo cảm giác luôn chuyển động ngay cả khi đứng yên, làm gia tăng cảm xúc của người lái.

1. Đặc điểm nổi bật của Suzuki Swift Hybrid

  • Động cơ Hybrid: Kết hợp giữa động cơ xăng và động cơ điện, giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải, đồng thời mang lại trải nghiệm lái mượt mà và êm ái.
  • Thiết kế hiện đại cá tính: Ngoại thất mạnh mẽ với các đường nét sắc sảo, lưới tản nhiệt lớn và đèn LED sắc nét, tạo nên vẻ ngoài thể thao và năng động.
  • Không gian nội thất rộng rãi: Với 5 chỗ ngồi thoải mái, cùng với các tính năng tiện nghi như hệ thống điều hòa tự động, màn hình cảm ứng giải trí, và nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi.
  • An toàn tối ưu: Trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Hệ thống túi khí SRS giúp giảm nhẹ lực va chạm và bảo vệ hành khách.
  • Kiểm soát hành trình (Cruise Control) mang đến sự thuận tiện hơn khi cầm lái
  • Công nghệ kiểm soát lực tác động (TECT), Công nghệ khung gầm HEARTECT
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Nhờ công nghệ hybrid, Swift Hybrid mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, giúp người dùng tiết kiệm chi phí vận hành trung bình chỉ 4.0L/100km.

2. Giá lăn bánh Suzuki Swift Hybrid & Chương trình khuyến mãi kèm theo

Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh tại Tp.HCM Giá lăn bánh tại Tỉnh
Suzuki Swift Hybrid Vui lòng gọi Vui lòng gọi Vui lòng gọi

▶▶▶ HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG ◀◀◀

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI - DỊCH VỤ HẬU CẦN

  • Hỗ trợ mua xe trả góp đến 70 - 90% tại Suzuki Việt Long, Lãi suất thấp nhất trên thị trường, thời gian vay lên đến 8 năm
  • Hỗ trợ cho khách hàng không chứng minh được thu nhập
  • Lựa chọn cho khách hàng ngân hàng tốt nhất hiện nay, tư vấn tại nhà/showroom nếu khách hàng có yêu cầu. Giải ngân kịp tiến độ nhận xe, không phát sinh chi phí khi làm hồ sơ.
  • Lái thử xe tại nhà MIỄN PHÍ, có xe ngay, giao xe tại nhà trên Toàn Quốc.
  • Hỗ trợ đăng kí, ra biển số xe trong 1 ngày.
  • Định giá xe đã qua sử dụng MIỄN PHÍ, hỗ trợ thu xe củ - đổi xe mới cho khách hàng
  • Bảo hành 3 năm trên Toàn Quốc và ưu tiên sửa chữa tại 2 chi nhánh công ty của chúng tôi ở Quận 2 và Quận 12
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sắp lịch bảo dưỡng xe qua điện thoại hoặc đến tận nhà.
  • Tư vấn phụ kiện cao cấp chính hãng : Phim cách nhiệt, camera hành trình, đuôi lướt gió thẻ thao, lót sàn 6D, bọc trần 6D, bọc ghế da cao cấp, sơn nóc đen...

3. Đánh giá ngoại thất Suzuk Swift Hybrid

Suzuki Swift Hybrid 2024 đưa thiết kế ngoại thất lên một tầm cao mới, thể hiện sự hiện đại và cá tính cùng với phong cách thể thao rõ nét. Xe không chỉ tối ưu hóa tính khí động học mà còn cải thiện đáng kể hiệu suất vận hành, đem lại trải nghiệm lái đầy thú vị và tiết kiệm nhiên liệu.

Hình ảnh xe Suzuki Swift Hybrid 

Hình ảnh xe Suzuki Swift Hybrid 

Thiết kế đầu xe Swift Hybrid đầy mạnh mẽ

Thiết kế khí động học của Suzuki Swift Hybrid không chỉ tăng cường vẻ ngoài thể thao và năng động mà còn giúp giảm lực cản gió, từ đó tối ưu hóa hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu. Điều này không chỉ mang lại sự hấp dẫn mà còn cải thiện tính hiệu quả vận hành của xe. 

Hình ảnh phần đầu của xe Suzuki Swift Hybrid

Hình ảnh phần đầu của xe Suzuki Swift Hybrid

Đầu xe Swift Hybrid kết hợp một thiết kế trẻ trung và năng động với công nghệ tiên tiến, tạo nên một diện mạo độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn.
Cụm đèn pha LED sắc sảo của Suzuki Hybrid không chỉ nâng cao vẻ đẹp mà còn cải thiện tầm nhìn vào ban đêm khi lái xe.
Lưới tản nhiệt hình tổ ong đặc trưng của dòng xe Swift Hybrid là điểm nhấn mạnh mẽ cho phần đầu xe, tạo thêm sự sang trọng và đặc biệt cho thiết kế ngoại thất của xe.

Cụm đèn pha LED sắc sảo của Suzuki Hybrid

Cụm đèn pha LED sắc sảo của Suzuki Hybrid


Ăng-ten vây cá mập của Suzuki Swift Hybrid 2024 là một phần thiết kế thể thao và hiện đại, không chỉ mang đến vẻ ngoài sắc sảo mà còn cải thiện khả năng thu sóng radio và giảm tiếng ồn từ luồng không khí khi xe di chuyển. Điều này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn cải thiện trải nghiệm lái xe bằng cách giảm các yếu tố phiền nhiễu âm thanh từ bên ngoài.

Thân Xe Suzuki Swift Hybrid 

Thân xe Swift Hybrid 2024 là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp thể thao và phong cách độc đáo, tạo nên một diện mạo đặc biệt và ấn tượng trên mọi cung đường. Thiết kế này không chỉ mang đến sự sang trọng và năng động mà còn phản ánh sự tiện dụng và hiệu suất của xe.

Hình ảnh phần hông Xe Suzuki Swift Hybrid

Hình ảnh phần hông Xe Suzuki Swift Hybrid

 

Đuôi xe Suzuki Swift Hybrid 

Đuôi xe Swift Hybrid được làm mới rất đẹp mắt với điểm nhấn là sự xuất hiện của cụm đèn hậu dạng LED hình chữ “C”. Trang bị cánh lướt gió kết hợp cùng đèn báo phanh giúp tăng tính thể thao cho xe.

  • Cánh lướt gió thể thao: Đây là một chi tiết thiết kế táo bạo, mang lại không chỉ tính thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa khí động học và ổn định cho xe khi di chuyển ở tốc độ cao.
  • Cụm đèn hậu LED: Thiết kế sắc sảo và hiện đại, cụm đèn hậu LED không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn cải thiện khả năng nhận diện và đảm bảo an toàn khi lái xe vào ban đêm.
  • Cản sau thể thao: Là điểm nhấn mạnh mẽ, cản sau thể thao không chỉ tăng thêm sự thể thao cho phần đuôi xe mà còn cải thiện tổng thể vẻ bề ngoài của xe.
  • Camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe: Đây là các tính năng nâng cao an toàn và tiện ích khi lùi hoặc đỗ xe, giúp người lái dễ dàng quan sát và điều khiển xe một cách an toàn và thuận tiện.

Đuôi xe Suzuki Swift Hybrid

Đuôi xe Suzuki Swift Hybrid

 

4. Đánh giá nội thất Suzuki Swift  Hybrid

Nội thất xe Suzuki Swift Hybrid

Nội thất xe Suzuki Swift Hybrid

Nội thất của Suzuki Swift Hybrid được thiết kế với sự chau chuốt, mềm mại và sang trọng, tạo cảm giác rộng rãi và tiện ích. Điều này được kết hợp với nhiều trang bị tiện nghi phong phú:

  • Không gian rộng rãi: Đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và hành khách trên mọi hành trình.
  • Vô lăng bọc da tích hợp nút điều khiển của Suzuki Hybrid mang đến cảm giác lái thoải mái và tiện lợi.
  • Ghế ngồi bọc da cao cấp: Cung cấp cảm giác êm ái và sang trọng.
  • Màn hình giải trí 9.7 inch của Suzuki Swift Hybrid hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, giúp bạn dễ dàng truy cập các ứng dụng giải trí và hệ thống điều hướng.
  • Hệ thống âm thanh chất lượng cao của xe Hybrid Suzuki mang đến trải nghiệm âm nhạc sống động trên mọi hành trình.
  • Hệ thống điều hòa tự động: Duy trì nhiệt độ lý tưởng trong xe, mang lại sự thoải mái tối đa.

Khoang hành lý Swift Hybrid rộng rãi, được thiết kế với sự thông minh và linh hoạt, giúp tối ưu hóa không gian và tiện ích:

  • Dung tích khoang hành lý tối đa: 265 lít.
  • Tạo ra một không gian hành lý rộng rãi, cho phép bạn tận hưởng các hoạt động giải trí và sở thích một cách trọn vẹn.
  • Bằng cách gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 6:4 có thể chất các vật dụng dài một cách an toàn.

Khoang hành lý cốp xe Suzuki Swift Hybrid

Khoang hành lý cốp xe Suzuki Swift Hybrid

Tựa lưng ở hàng ghế sau trên xe Swift Hybrid gập đơn có thể tách rời và gấp lại để cất giữ dễ dàng

Dung tích tối đa là 265L ngay cả khi có 5 người trên xe, đủ chỗ để chứa hai vali nhỏ.

Để chứa các vật dụng dài, bạn chỉ cần gập một bên tựa lưng của hàng ghế sau xuống.

Bạn có thể gập tựa lưng của hàng ghế sau xuống để tạo thêm không gian chứa đồ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhiều không gian lưu trử trên xe Suzuki Swift Hybrid

Hộc đựng nước phía sau (2 cửa)

Hộc để nước (1 bên phía sau)

Hộc để nước

Hộc đựng hồ sơ phía trước (2 cửa)

Hộc đựng hồ sơ phía trước

Khay đựng hồ sơ

5. Động cơ Suzuki Swift Hybrid

Suzuki Swift Hybrid 2024 sử dụng động cơ Z12E 1.2L 3 xi-lanh mới, được thiết kế để đạt hiệu suất sử dụng nhiên liệu cao. Công nghệ tiên tiến như đốt cháy nhanh hơn và tỷ số nén cao hơn đã cải thiện đáng kể hiệu suất đốt của động cơ, giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Đặc biệt, động cơ tạo ra mô-men xoắn mạnh từ tốc độ thấp, mang đến cảm giác lái êm ái khi di chuyển trong thành phố, đồng thời đảm bảo hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất vận hành.

Khối động cơ xe Swift Hybrid

Khối động cơ xe Swift Hybrid

CÔNG SUẤT TỐI ĐA 60kW〈82PS〉/5.700 vòng/phút
MÔ-MEN XOẮN CỰC ĐẠI (NET) 108N・m〈11kg・m〉/4.500 vòng/phút

Hộp số CVT của Suzuki Swift Hybrid

  • Hộp số CVT hiệu suất cao mới đã được áp dụng cho động cơ 1.2L của Suzuki Swift Hybrid. Điều này giúp hấp thụ hiệu quả sự dao động của tốc độ động cơ, mang lại trải nghiệm lái xe êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Việc giảm trọng lượng cũng đóng góp vào hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu của xe.

6. Đánh giá độ an toàn của Suzuki Swift Hybrid

Để tăng cường tính ổn định và hiệu suất lái xe, Suzuki Swift Hybrid 2024 đã được cải tiến ở mặt trước và hệ thống treo sau. Bộ ổn định trước đã được tăng cường để giảm độ nghiêng của xe khi vào cua, cải thiện độ ổn định trong khi xử lý và tăng hiệu suất lái xe. Hệ thống treo sau được điều chỉnh để giảm tác động từ bề mặt đường không bằng phẳng, mang lại hành trình tốt hơn.
Bên cạnh đó, vật liệu giảm xóc được sử dụng để ngăn chặn tiếp xúc trực tiếp giữa thân xe và hệ thống treo. Chúng được thiết kế dài hơn và linh hoạt hơn, giúp giảm cảm giác va đập do các lỗ xốp và mang lại cảm giác lái xe thoải mái hơn.

Hệ thống an toàn và trợ giúp lái xe Suzuki Swift Hybrid

  • Hệ thống chống bó cứng phanh & phân phối lực phanh điện tử (ABS & EBD)®.
  • Hệ thống cân bằng điện tử (ESP).
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc(HHC).
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA).
  • Hệ thống cảnh báo tốc độ.
  • Túi khí SRS phía trước; túi khí bên hông phía trước.
  • Thanh gia cố bên hông xe.
  • Dây đai an toàn tất cả các hàng ghế.
  • Ghé trẻ em ISOFIX.
  • Cột lái tự đổ.
  • khung xe hấp thụ lực TECT.
  • Hỗ trợ hệ thống khóa kết nối ghế trẻ em ISOFIX.
  • Nhắc nhở cài dây an toàn hàng ghế trước.
  • Trang bị các cảm biển lùi và camera lùi xung quanh xe.

 

7. Thông số kỹ thuật Suzuki Swift  Hybrid

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật Suzuki Swift Hybrid

Hiệu suất Suzuki Swift Hybrid
Công suất tối đa (Hp/rpm) 83/6,000
Dung tích khoang hành lý tối đa (lít) 265
Dung tích động cơ (cc) 1.197
Khoảng sáng gầm xe (mm) 120
Kiểu hộp số 4AT
Kích thước tổng thể bên ngoài (mm) 3,845 x 1,735 x 1,495
Mức tiêu thụ nhiên liệu (lít/ 100km) (Trong đô thị – Ngoài đô thị – Hỗn hợp) 4.8 – 3.8 – 4
Số chỗ ngồi (người) 4
Trọng lượng không tải (kg) 910
Tỷ số nén 11,5
Động cơ Xăng + bộ máy phát tích hợp khởi động
Các Tính Năng Chính  
Camera 360 độ Tuỳ chọn
Cảm biến lùi (2 điểm)
Cụm đèn hậu LED với đèn chỉ dẫn
Cụm đèn hậu Đèn pha LED + Đèn sương mù
Giải trí và kết nối Loa + Màn hình cảm ứng 9.7″ tích hợp camera lùi
Gương chiếu hậu bên ngoài Chỉnh điện + Gập điện + Tích hợp đèn báo rẽ
Gương chiếu hậu điện tử tích hợp camera hành trình Tuỳ chọn
Hệ thống chống bó cứng phanh & phân phối lực phanh điện tử (ABS với EBD)
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP®)
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC)
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
Màn hình hiển thị đa thông tin Đồng hồ + Mức tiêu hao nhiên liệu + Phạm vi lái
Túi khí SRS đôi phía trước
Điều hòa nhiệt độ Tự động

 

8. Suzuki Swift có bao nhiêu màu?

Về ngoại thất, xe Suzuki Swift Hybrid  có 12 màu tùy chọn và được bổ sung thêm màu mới so với phiên bản Swift trước đây, nay Swift 2024 có thêm bản 2 tông màu giúp người dùng thoải mái lựa chọn màu xe theo sở thích như:

  • Suzuki Swift Hybrid 1 tông màu : Suzuki Swift Hybrid màu Xanh nước biển (WB1), Suzuki Swift Hybrid màu Vàng mát (WB2), Suzuki Swift màu Đỏ Ngọc Trai (ZWP), Suzuki Swift màu Cam Ngọc Trai (ZWD), Suzuki Swift Hybrid màu Ngà (ZYL), Suzuki Swift Hybrid màu Trắng Ngọc Trai (ZVR), Suzuki Swift Hybrid màu Bạc Cao Cấp (ZNC), Suzuki Swift Hybrid màu Bạc Kim Loại (ZMV), Suzuki Swift Hybrid màu Đen Ngọc Trai (ZMV)

 

Suzuki Swift Hybrid Xanh nước biển (WB1)Suzuki Swift Hybrid Xanh nước biển (WB1)

Suzuki Swift Hybrid Vàng mát (WB2)Suzuki Swift Hybrid Vàng mát (WB2)

Suzuki Swift Hybrid Đỏ ngọc trai (ZWP)

Suzuki Swift Hybrid Đỏ ngọc trai (ZWP)

Suzuki Swift Hybrid Cam ngọc trai (ZWD)Suzuki Swift Hybrid Cam ngọc trai (ZWD)

Suzuki Swift Hybrid Ngà ngọc trai (ZYL)Suzuki Swift Hybrid Ngà ngọc trai (ZYL)

Suzuki Swift Hybrid Trắng ngọc trai (ZVR)Suzuki Swift Hybrid Trắng ngọc trai (ZVR)

Suzuki Swift Hybrid Bạc cao cấp (ZNC)Suzuki Swift Hybrid Bạc cao cấp (ZNC)

Suzuki Swift Hybrid Bạc kim loại (ZMU)Suzuki Swift Hybrid Bạc kim loại (ZMU)

Suzuki Swift Hybrid Đen ngọc trai (ZMV)Suzuki Swift Hybrid Đen ngọc trai (ZMV)

  • Suzuki Swift Hybrid 2 tông màu: Suzuki Swift Hybrid màu Xanh nước biển nóc đen (E6L), Suzuki Swift Hybrid màu Đỏ nóc đen (D7Z), Suzuki Swift Hybrid màu Vàng nóc đen (E6P), Suzuki Swift Hybrid màu Trắng nóc đen (DYH).

Suzuki Swift Hybrid Xanh nước biển nóc đen (E6L)Suzuki Swift Hybrid Xanh nước biển nóc đen (E6L)

Suzuki Swift Hybrid Đỏ nóc đen (D7Z)Suzuki Swift Hybrid Đỏ nóc đen (D7Z)

Suzuki Swift Hybrid Vàng nóc đen (E6P)

Suzuki Swift Hybrid Vàng nóc đen (E6P)

Suzuki Swift Hybrid Trắng nóc đen (DYH)Suzuki Swift Hybrid Trắng nóc đen (DYH)

Suzuki Swift Hybrid là một chiếc xe đẳng cấp và sang trọng với thiết kế ngoại thất lịch lãm, nội thất tiện nghi và các tính năng an toàn hàng đầu.
Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về Suzuki Swift Hybrid 2024 một chiếc xe đáng mong đợi trong năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẳng cấp và tiện nghi, chắc chắn không nên bỏ qua sản phẩm này.

▶▶▶ HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG ◀◀◀

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 4 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)