Suzuki Tiền Giang | Đại lý ô tô Suzuki giá tốt nhất tại Mỹ Tho Tiền Giang

Tỉnh Tiền Giang là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long, miền Nam Việt Nam. Tiền Giang cũng là tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tỉnh Tiền Giang gồm Thành Phố Mỹ Tho, nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 70 km về phía Bắc và cách Thành phố Cần Thơ 100 km về phía Nam theo đường Quốc lộ 1A.

Tiền Giang có đường bờ biển dài 32 km, với địa hình tương đối bằng phẳng, đất phù sa trung tính, thích hợp cho nhiều loại giống cây trồng và vật nuôi. Mạng lưới viễn thông Tiền Giang được hiện đại hóa và triển khai đồng loạt trong toàn tỉnh, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong nước và quốc tế. Ngoài ra Tiền Giang cũng là tỉnh có nhiều tiềm năng về du lịch.

Showroom ô tô Suzuki Việt Long tại Sài Gòn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của ô tô Suzuki cùng những dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu đến cho bà con tại tỉnh Tiền Giang. Với mong muốn hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động kinh doanh và tăng cơ hội bán hàng đến với người dân ở tỉnh Tiền Giang. Nay công ty chúng tôi Showroom ô tô Suzuki Việt Long tại Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh xin gửi đến quý khách hàng tại tỉnh Tiền Giang bảng giá xe ô tô Suzuki. Suzuki Việt Long Quận 12 chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của ô tô du lịch thương hiệu Suzuki như: Suzuki XL7, Suzuki Ertiga, Suzuki Swift, Suzuki Ciaz,.. và các dòng xe tải của Suzuki như: Suzuki Blind Van, Suzuki Carry Truck, Suzuki Carry Pro.. cùng những dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu đến cho bà con tại tỉnh Tiền Giang.

Tìm đại lý xe ô tô Suzuki khu vực Long An, Tiền Giang, Sài Gòn

Qua số liệu thống kê  bán hàng từng năm từ công ty Suzuki Việt Nam thì ở thị trường các tỉnh và huyện lân cận trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh như Long An, Tây Ninh, Tiền Giang là trong những tỉnh vùng ven của Tp.HCM và tỉnh Tiền Giang đóng góp doanh số bán xe Suzuki khá nhiều so với nhiều tỉnh thành khác, nhờ vậy doanh số bán xe Suzuki của  Việt Nam Suzuki năm 2020 tăng trưởng gấp 2-3 lần so với doanh số bán xe Suzuki năm 2018 và năm 2019.

Showroom ô tô tại Suzuki Tiền Giang là đại lý ô tô chuyên phân phối các dòng xe thương hiệu Suzuki như: Suzuki XL7, Suzuki Ertiga, Suzuki Swift, Suzuki Ciaz,.. và các dòng xe tải của Suzuki như: Suzuki Blind Van, Suzuki Carry Truck, Suzuki Carry Pro.. cùng những dịch vụ sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp hàng đầu đến cho bà con tại tỉnh Tiền Giang

Tại Showroom ô tô  Suzuki Tiền Giang xe có sẵn nhiều màu để lựa chọn - Nhiều ưu đãi cho khách hàng - Phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp: trả thẳng, trả góp với lãi suất ưu đãi. QUÝ KHÁCH XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ Hotline: 0932.698.123 GẶP Phòng Bán Hàng để mua xe với giá tốt nhất!

GIÁ XE SUZUKI CHO KH TẠI TIỀN GIANG - ƯU ĐÃI + QUÀ TẶNG CỰC KHỦNG - GỌI NGAY 0932.698.123

(chuyên phân phối  các dòng xe ô tô Suzuki chính hãng tại Việt Nam với giá tốt nhất thị trường)
  1. Suzuki XL7 (xe 7 chố số tự động)Giá niêm yết: 599.900.000 VND + KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  2. Suzuki Ertiga MT Hybrid  (xe 7 chố số sàn)Giá niêm yết: 538.000.000 VND + KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  3. Suzuki Ertiga AT Hybrid (xe 7 chố số tự động)Giá niêm yết: 608.000.000 VND + KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  4. Suzuki Swift (xe 5 chố số tự động) Giá niêm yết: 559.900.000 VND + KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  5. Suzuki Ciaz (xe 5 chố số tự động) Giá niêm yết: 534.900.000 VND + KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  6. Suzuki Carry Pro (xe tải) : Giá niêm yết: 324.500.000 VND + KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  7. Suzuki Carry Truck (xe tải) Giá niêm yết: 256.900.000 VND + KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  8. Suzuki Blind Van (xe tải van)Giá niêm yết: 299.900.000 VND + KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  9. Suzuki JimnyGiá niêm yết: 789.000.000 VND + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)

Liên Hệ: Lái thử và trải nghiệm miễn phí và nhận nhiều Khuyến Mãi hấp dẫn khác từ  Showroom Suzuki của công ty chúng tôi, liên hệ trực tiếp với Phòng Bán Hàng 0932.698.123 để mua xe với giá tốt nhất!

Đội ngủ bán xe chuyên nghiệp , hỗ trợ thủ tục làm giấy tờ xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE VỚI GIÁ TỐT NHẤT HÃY GỌI NGAY CHO  PHÒNG BÁN HÀNG

 

Đại lý xe tại Suzuki Tiền Giang sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá bán, thông số kỹ thuật của xe dòng xe ô tô Suzuki  đang có mặt trên thị trường hiện nay.

1. Showroom ô tô Suzuki Tiền Giang báo giá lăn bánh, thủ tục mua  trả góp xe Suzuki XL7

Suzuki XL7 với Động cơ mạnh mẽ cùng diện mạo đậm chất thể thao, tiêu chuẩn khí thải Euro 5 thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, tự tin đem đến trải nghiệm phấn khích và tự tin trên mọi cung đường. Suzuki XL7  được bán ra thị trường với 6 màu sắc: Màu cam, màu khaki, màu đỏ rượu, màu xám, màu trắng, màu đen, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, xe 7 chỗ rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành bền bỉ từ thương hiệu Suzuki Nhật Bản, xe được bảo hành 5 năm hoặc 150.000km trên các hệ thống đại lý toàn quốc, thời gian bảo dưỡng định kì đến 7.500km nên rất tiết kiệm chi phí sau mua xe, phụ tùng thay thế có sẵn và giá vô cùng hợp lý từ thay đổi chính sách của Suzuki Việt Nam ưu ái cho khách hàng.

 Xe Suzuki XL7 2022 trưng bày tại Showroom 

 Xe Suzuki XL7  trưng bày tại Showroom 

Chương trình khuyến mãi áp dụng số lượng xe có hạn tại Suzuki Tiền Giang: 

Suzuki XL7  Giá công bố : 599.900.000 VND Khuyến Mãi: Giảm ngay 10 Triệu + Film cách nhiệt + Combo Phụ kiện giá trị + KM tiền mặt khi liên hệ trực tiếp
Trang bị chính nổi bật
  • THÔNG SỐ XE - D x R x C : 4.450 x1.775 x 1.710
  • Khoảng sáng gầm 20 cm 
  • Ở 3 hàng ghế đều có cổng sạc 12v
  •  Hộp số 4 cấp
  •  Khởi động nút bấm, gương gập điện chỉnh điện, hóc gió làm lạnh đồ uống phía trước
  •  Vô lăng bọc da thể thao hình chữ D , kết hợp nút bấm trên vô lăng
  •  Hệ thống đèn chiếu sáng Full Led thông minh với 5 chế độ chỉnh cao thấp
  • Nhập Khẩu Indonesia, tiêu chuẩn Euro 5 thân thiên môi trường, tiết kiệm nhiên liệu
  •  Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
  •   Khởi hành ngang dốc (HHC)
  •   Chống bó cứng phanh (ABS)
  •   Phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  •   Hỗ trợ phanh phanh khẩn cấp (BA)
  •   Hệ thống cảnh báo tốc độ, camera lùi, cảm biến lùi và 2 túi khí
  •   Thanh gia cố bên hông xe
  •   Ghế trẻ em ISOFIX
  •   Khóa an toàn trẻ em
  •   Dây đai an toàn tất cả hàng ghế
  •  Nhắc nhở cài dây an toàn hàng ghế trước
  •  Cụm đèn chiếu sáng chính LED, đèn ban ngày LED và đèn hậu LED
  •   Vành xe có kích thước 16 inch
  •  Điều hòa tự động (2 vùng độc lập)
  •  Màn hình cảm ứng 10 inch  Kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth, USB, AUX
  •  Dàn âm thanh 6 loa với âm trường rộng, bass cực chắc là những trang bị có thể góp mặt trên XL7.
Màu Sắc  Đỏ, Trắng, Cam, Đen, Xám, Khaki

Nếu quý khách ở Tiền Giang mua xe  ô tô Suzuki XL7 trả góp thì ngân hàng cho vay tối đa 80-90%, quý khách hàng chỉ cần đưa trước khoảng 150tr-180tr là có thể nhận xe, phần còn lại quý khách hàng được trả góp qua hàng tháng theo lãi suất ưu đãi của ngân hàng nhà nước, thủ tục mua xe trả góp đơn giản, hỗ trợ chứng minh thu nhập.

Lễ Bàn Giao xe cho khách hàng tại huyện Bình Chánh nhận xe Suzuki XL7 2022

Lễ Bàn Giao xe cho khách hàng nhận xe Suzuki XL7 

2. Showroom ô tô Suzuki Tiền Giang báo giá lăn bánh, thủ tục mua xe trả góp xe Ertiga Hybrid 

Suzuki Ertiga Hybrid  - Đem đến sự thanh lịch. Thiết kế được Suzuki hoàn thiện đến từng chi tiết, đưa khách hàng đến với một phong cách sống sôi động và đầy hứng khởi bên những người yêu thương. Hơn cả một phương tiện di chuyển, Ertiga Hybrid  còn đem lại cho bạn nhưng ấn tượng đặc biệt trên nhiều khía cạnh cá nhân - thẩm mỹ - cảm xúc để sự thanh lịch luôn song hành cùng khách hàng trên từng chuyến đi.

Xe Suzuki Ertiga Hybrid  trưng bày tại Showroom 

Bảng giá xe Suzuki Ertiga tại Suzuki Tiền Giang:

Suzuki Ertiga Hybrid MT (Số sàn) Giá công bố : 538.000.000 VND Khuyến Mãi: Combo Phụ kiện giá trị + KM tiền mặt khi liên hệ trực tiếp
Suzuki Ertiga Hybrid AT (Số tự động) Giá công bố : 608.000.000 VND Khuyến Mãi: Combo Phụ kiện giá trị + KM tiền mặt khi liên hệ trực tiếp

 Thông số kĩ thuật nâng cấp: 

Điểm đáng chú ý nhất trên phiên bản Suzuki Ertiga Hybrid  sẽ là động cơ lai xăng-điện, được biết đến với tên gọi là Smart Hybrid K15C, cho phép sử dụng nguồn năng lượng từ động cơ xăng 1.5 Lít, kết hợp với Bộ máy phát tích hợp khởi động (ISG) và pin Lithium-Ion đem đến kết quả đáng kể trong việc cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu và mức phát thải CO2, mang lại một lựa chọn thông minh và tươi mới cho một lối sống xanh hơn.

So với động cơ xăng của những phiên bản Ertiga hiện tại, động cơ hybrid được cải thiện hơn một về sức mạnh, và ưu điểm lớn nhất chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, phanh tái tạo năng lượng và cung cấp thêm mô-men xoắn khi xe tăng tốc.

Suzuki Ertiga Hybrid có 5 màu sắc cá tính: Đen  - Trắng  - Xám   - Bạc  - Đỏ - Khaki

Nếu quý khách ở Tiền Giang mua xe  ô tô Suzuki Ertiga Hybrid trả góp thì ngân hàng cho vay tối đa 80-90%, quý khách hàng chỉ cần đưa trước khoảng 150tr-180tr là có thể nhận xe, phần còn lại quý khách hàng được trả góp qua hàng tháng theo lãi suất ưu đãi của ngân hàng nhà nước, thủ tục mua xe trả góp đơn giản, hỗ trợ chứng minh thu nhập

Hình ảnh xe ô tô Suzuki  Ertiga Hybrid 2022

Hình ảnh xe ô tô Suzuki  Ertiga Hybrid 

3. Showroom ô tô Suzuki Tiền Giang báo giá lăn bánh, thủ tục mua trả góp xe Suzuki Swift 

Suzuki Swift GLX là mẫu xe hatchback rất được nhiều người yêu thích trên thế giới, nhất là tại thị trường Ấn Độ. Suzuki Swift  khoác lên diện mạo năng động và trẻ trung sử dụng bộ khung gầm có kích thước tổng thể lần lượt là 3840 x 1735 x 1495 mm. Diện mao xe tạo nên cái nhìn hầm hố nhờ trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác to bản hơn. Suzuki Swift 2022 Euro 5 - Nâng tầm phong cách. Chiếc xe là một thực thể khuấy động cảm xúc sẽ khiến trái tim bạn rung động. Làm nổi bật tính cách thông qua kiểu dáng và màu sắc, thể hiện sự thoải mái và tự do. Vẻ đẹp hoàn mỹ của Swift không chỉ được đánh giá ở vẻ bề ngoài mà còn ở giá trị cốt lõi bên trong, Swift 2022 mới được các chuyên gia đánh giá là chiếc xe "được sinh ra để tận hưởng cảm giác lái".

Xe Suzuki Swift 2022 trưng bày tại Showroom

Xe Suzuki Swift  trưng bày tại Showroom 

 

Bảng Giá xe Suzuki Swift tại Suzuki Tiền Giang:

Suzuki Swift

Phiên Bản GLX

Sở hữu ngay Suzuki Swift mới THÁNG 

 Giá

 559.900.000 vnđ

 Đặt hàng giao xe ngay trong tháng, xe  động cơ Euro 5

 Trang bị nổi bật

 Đèn Led trước sau, 04 Bánh Phanh đĩa, Màn hình 10 inch tích hợp camera de, Cruise Control, Bluetooch, Khởi động Start/Stop, Điều hòa tự động

 

 Màu Sắc

Đỏ, Trắng, Xanh, Bạc, Xám  

Nếu quý khách ở Tiền Giang mua xe  ô tô Suzuki Swift trả góp thì ngân hàng cho vay tối đa 80-90%, quý khách hàng chỉ cần đưa trước khoảng 150tr-180tr là có thể nhận xe, phần còn lại quý khách hàng được trả góp qua hàng tháng theo lãi suất ưu đãi của ngân hàng nhà nước, thủ tục mua xe trả góp đơn giản, hỗ trợ chứng minh thu nhập

Lễ Bàn Giao xe cho khách hàng tại huyện Bình Chánh nhận xe Suzuki Swift 2022

Lễ Bàn Giao xe cho khách hàng nhận xe Suzuki Swift 

4. Showroom ô tô Suzuki Tiền Giang báo giá lăn bánh, thủ tục mua trả góp xe Suzki Ciaz 

 

Suzuki Ciaz  đã được nâng cấp thêm động cơ euro 5 tiết kiệm nhiên liệu + bộ team decan euro 5 là một phiên bản nâng cấp nhẹ giúp chiếc xe trở nên trẻ trung hơn. Nhưng vẫn giữ lại những ưu điểm nổi trội như: cabin xe rộng rãi thoải mái, động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành tuyệt vời. Đặc biệt hơn là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ tốt, vốn là thế mạnh của các dòng xe của Suzuki.

Xe Suzuki Ciaz 2022 trưng bày tại Showroom

Xe Suzuki Ciaz trưng bày tại Showroom

Bảng giá xe Suzuki Ciaz tại Suzuki Tiền Giang:

Suzuki Ciaz 

Phiên Bản SEDAN 5 CHỖ

Giao ngay tháng 5

 Giá

534.900.000 vnđ

 Tiêu chuẩn Euro 5

 Nâng cấp  nổi bật

 Màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ kết nối 4G/Wifi, điều khiển bằng giọng nói

 Cảnh báo chệch làn đường (ADAS)

 Cảnh báo khoảng cách với xe phía trước

 Camera hành trình trước sau tích hợp hỗ trợ lùi

 Dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông

 

 Màu Sắc

Đỏ, Đen, Nâu,Trắng, Xám  

Nếu quý khách ở Tiền Giang mua xe  ô tô Suzuki Ciaz trả góp thì ngân hàng cho vay tối đa 80-90%, quý khách hàng chỉ cần đưa trước khoảng 150tr-180tr là có thể nhận xe, phần còn lại quý khách hàng được trả góp qua hàng tháng theo lãi suất ưu đãi của ngân hàng nhà nước, thủ tục mua xe trả góp đơn giản, hỗ trợ chứng minh thu nhập

Lễ Bàn Giao xe cho khách hàng nhận xe Suzuki Ciaz 2022

Lễ Bàn Giao xe cho khách hàng nhận xe Suzuki Ciaz 

5. Showroom ô tô Suzuki Tiền Giang báo giá lăn bánh, thủ tục mua trả góp xe tải Suzuki

Xe tải Suzuki có thế mạnh ở phân khúc xe tải nhỏ bởi xe đến từ thương hiệu Nhật Bản, tiết kiệm nhiên liệu, và hoạt động bền bỉ theo thời gian, ít hỏng vặt nên đây là chiếc xe tải được ưa chuộng nhất cho các doanh nghiệp vận tải nhỏ.

Các loại mẫu thùng xe tải Suzuki Carry Pro 2022

Các loại mẫu thùng xe tải Suzuki Carry Pro 

 

Suzuki Carry Pro 

CARRY PRO động cơ EURO 5

KHUYẾN MÃI THÁNG 

 Giá

 324.500.000 vnđ 

 Khuyến mãi tiền mặt  + Combo Phụ kiện giá trị 

(Số lượng xe áp dụng có hạn) 

 Kích Thước Thùng

 Siêu dài 2.670mm

Động Cơ: 1.5 lít , 95 mã lực 

Các dòng xe tải Suzuki Pro nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia có tải trọng thùng lửng 940kg, Thùng kín inox có tải trọng là 705kg, thùng mui bạt có tải trọng 705kg


Ngoài ra ở phân khúc xe tải nhỏ hơn thì có Suzuki Carry Truck, Suzuki Carry Truck 645 kg, 490kg, 550kg.. Carry Truck  là dòng xe tải nhỏ, tổng trọng lượng rất nhẹ tiện dụng nhất bán chạy nhất tại Việt Nam với những tên thường gọi như xe tải suzuki truck thùng kín, xe tải suzuki truck thùng mui bạt, xe tải suzuki truck thùng benz ..  Suzuki Carry Truck có ưu điểm vượt trội về khả năng chuyên chở, động cơ và hộp số truyền động của Nhật chính hiệu bền bỉ mạnh mẽ, hệ thống phun xăng điện tử đa điểm siêu tiết kiệm đa điểm an toàn và tin cậy.

Các loại mẫu thùng xe tải Suzuki Carry Truck 2022

Các loại mẫu thùng xe tải Suzuki Carry Truck 

 

Suzuki Carry Truck 

Xe tải nhỏ Suzuki Truck Lửng

Xe tải nhỏ Suzuki Truck thùng kín, mui bạt, composite

 Giá

249.300.000 vnđ (Ưu đãi giảm TM + Combo phụ kiện

 Tùy loại thùng chính sách giá khuyến mãi khác nhau

 Kích Thước Thùng

Dài 1940 mm 

 Siêu dài 2.050mm


Cuối cùng là dòng xe tải Suzuki Blind Van. Xe ô tô tải Suzuki Blind Van  có thiết kế cơ động với hai cửa mở có thể ngang hông và cửa ở phía sau. Suzuki Blind Van rất thuận tiện khi chất và hạ hàng hóa hai bên thân xe, tải trọng 580kg chuyên dùng vận tải nhẹ.

Lễ Bàn Giao xe cho khách hàng nhận xe Suzuki Blind Van 2022

Lễ Bàn Giao xe cho khách hàng nhận xe Suzuki Blind Van 

Đặc biệt với khả năng di chuyển dễ dàng và chất dỡ hàng hóa thuận tiện, tải trọng vừa phải đã chiếm được lòng tin yêu của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam. Suzuki Blind Van  còn là sự kết  tuyệt vời giữa khả năng chuyên chở và sự tiện nghi.

Suzuki Blind Van

Tải trọng (chạy giờ cao điểm TPHCM) 

 Giá công bố

  299.900.000 vnđ (Ưu đãi đến giảm TM + Combo phụ kiện hấp hẫn )

 

Xe Suzuki Blind Van 2022 trưng bày tại Showroom

Xe Suzuki Blind Van  trưng bày tại Showroom

Với diện tích thùng xe rộng rãi, kích thước thùng: 1700 x 1270 x 1190mm, Suzuki Blind Van  mang đầy đủ tính ưu việt của dòng xe tải nhẹ là gọn nhẹ và tải trọng cao khá ưu việt khi vận chuyển các mặt hàng trong thành phố, chỗ ngồi được giảm còn 2 chỗ là ghế lái và ghế phụ xe.

Nếu quý khách ở Tiền Giang mua xe  ô tô tải Suzuki trả góp thì ngân hàng cho vay tối đa 70%, quý khách hàng chỉ cần đưa trước 30% là có thể nhận xe, phần còn lại quý khách hàng được trả góp qua hàng tháng theo lãi suất ưu đãi của ngân hàng nhà nước, thủ tục mua xe trả góp đơn giản, hỗ trợ chứng minh thu nhập

6. Showroom ô tô Suzuki Tiền Giang báo giá lăn bánh, thủ tục mua trả góp xe Suzuki Jimny

Suzuki Jimny đang là một trong những con xe rất được ưa chuộng cả Châu Âu và Châu Á. Nó còn được mệnh danh là tiểu G-Class. Suzuki Jimny hiện đang được bán trên thị trường quốc tế với giá khởi điểm là 20922 USD (tương đương 487 triệu đồng).

Giá xe Suzuki Jimny tại Châu Âu
Tại thị trường Châu Âu, Giá xe Suzuki Jimny có 2 phiên bản là Comfort và Comfort+ với giá cụ thể: 

Suzuki Jimny 2021 (Comfort) có giá từ 20.922 USD (481 triệu VNĐ).
Suzuki Jimny (Comfort+) 2021 có giá từ 23.330 USD (537 triệu VNĐ).

Tìm hiểu thêm chi tiết về xe Suzuki Jimny

Giá xe Suzuki Jimny tại Châu Á
Không chỉ gây ấn tượng mạnh tại Châu Âu mà chiếc SUV này cũng rất được yêu thích tại Châu Á. Vào tháng 3 năm 2019, Jimny được ra mắt tại Philippines với 3 phiên bản là Jimny GL MT, Jimny GL AT, Jimny GLX với giá cụ thể:

Suzuki Jimny GL MT  có giá khoảng 975.000 php (435 triệu VNĐ).
Suzuki Jimny GL AT có giá khoảng 1.035.000 php (462 triệu VNĐ).
Suzuki Jimny GLX AT có giá khoảng 1.085.000 php (484 triệu VNĐ).

Giá xe Suzuki Jimny tại Việt Nam:

Suzuki Jimny phiên bản 1 tông màu: Suzuki Jimny Màu Xanh Rêu (ZZC), Suzuki Jimny Màu Đen (ZJ3), Suzuki Jimny Màu Bạc (Z2S), Suzuki Jimny Màu Xám (ZVL), Suzuki Jimny Màu Trắng (26U), Suzuki Jimny Màu Trắng Ngọc Trai (ZVR) có giá bán là : 789 triệu đồng.

Suzuki Jimny phiên bản 2 tông màu: Suzuki Jimny màu Vàng-Đen (DG5), Suzuki Jimny màu Trắng Ngà-Đen (2BW), Suzuki Jimny màu Xanh-Đen (CZW) có giá 799 triệu đồng.

Ở Tiền Giang hoặc các huyện lân cận nếu mua xe ô tô Suzuki  thì quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline: 0932.698.123 để được phục vụ tận nhà và mua xe với giá tốt nhất. Rất mong được hợp tác và mang những chiếc xe Suzuki chất lượng nhất để phục vụ cho quý khách hàng. 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

 

Suzuki Việt Long - Đại lý Suzuki chính hãng lớn nhất Việt Nam

Hotline: 0932 698 123

Trụ sở chính: Suzuki Việt Long - 936 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM

Chi nhánh 2: Suzuki Đại Việt - 440 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 29 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)