Suzuki XL7 | Giá lăn bánh, TSKT, đánh giá chi tiết xe Suzuki XL7

Suzuki XL7  với Động cơ mạnh mẽ cùng diện mạo đậm chất thể thao, tiêu chuẩn khí thải Euro 5 thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, tự tin đem đến trải nghiệm phấn khích và tự tin trên mọi cung đường. Suzuki XL7  được bán ra thị trường với 6 màu sắc: Màu cam, màu khaki, màu đỏ rượu, màu xám, màu trắng, màu đen.  Xe Suzuki XL7 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia,7 chỗ rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành bền bỉ từ thương hiệu Suzuki Nhật Bản, xe được bảo hành 5 năm hoặc 150.000km trên các hệ thống đại lý toàn quốc, thời gian bảo dưỡng định kì đến 7.500km nên rất tiết kiệm chi phí sau mua xe, phụ tùng thay thế có sẵn và giá vô cùng hợp lý từ thay đổi chính sách của Suzuki Việt Nam ưu ái cho khách hàng.

 

1. Giá lăn bánh Suzuki XL7 

Tại Việt Nam, Suzuki XL7 được phân phân phối chính hãng 2 phiên bản. Giá lăn bánh tham khảo như sau:

Tổng quan giá xe Suzuki XL7 và tính năng, TSKT nổi bật: 

Suzuki XL7  Giá công bố : 599.900.000 VND Khuyến Mãi: Giảm ngay 10 Triệu + Film cách nhiệt + Combo Phụ kiện giá trị + KM tiền mặt khi liên hệ trực tiếp
Suzuki XL7 Sport Limited  Giá công bố : 639.900.000 vnđ Trang bị thêm: Cảm biến đá cốp, Film cách nhiệt, sạc không dây, Camera 360 độ, Đuôi lướt gió ....
Trang bị chính nổi bật
  • THÔNG SỐ XE - D x R x C : 4.450 x1.775 x 1.710
  • Khoảng sáng gầm 20 cm 
  • Ở 3 hàng ghế đều có cổng sạc 12v
  •  Hộp số 4 cấp
  •  Khởi động nút bấm, gương gập điện chỉnh điện, hóc gió làm lạnh đồ uống phía trước
  •  Vô lăng bọc da thể thao hình chữ D , kết hợp nút bấm trên vô lăng
  •  Hệ thống đèn chiếu sáng Full Led thông minh với 5 chế độ chỉnh cao thấp
  • Nhập Khẩu Indonesia, tiêu chuẩn Euro 5 thân thiên môi trường, tiết kiệm nhiên liệu
  •  Hệ thống cân bằng điện tử (ESP)
  •   Khởi hành ngang dốc (HHC)
  •   Chống bó cứng phanh (ABS)
  •   Phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  •   Hỗ trợ phanh phanh khẩn cấp (BA)
  •   Hệ thống cảnh báo tốc độ, camera lùi, cảm biến lùi và 2 túi khí
  •   Thanh gia cố bên hông xe
  •   Ghế trẻ em ISOFIX
  •   Khóa an toàn trẻ em
  •   Dây đai an toàn tất cả hàng ghế
  •  Nhắc nhở cài dây an toàn hàng ghế trước
  •  Cụm đèn chiếu sáng chính LED, đèn ban ngày LED và đèn hậu LED
  •   Vành xe có kích thước 16 inch
  •  Điều hòa tự động (2 vùng độc lập)
  •  Màn hình cảm ứng 10 inch  Kết nối Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth, USB, AUX
  •  Dàn âm thanh 6 loa với âm trường rộng, bass cực chắc là những trang bị có thể góp mặt trên XL7.
Màu Sắc  Đỏ, Trắng, Cam, Đen, Xám, Khaki

 

CHƯƠNG TRÌNH SIÊU KHỦNG : KHUYẾN MÃI SIÊU KHỦNG + phụ kiện, hỗ trợ khách hàng mua Suzuki XL7  trả góp tất cả các ngân hàng lãi suất thấp nhất.

  •  Tặng che mưa, lót sàn, ví đựng hồ sơ, bao da tay lái, 3 lần tiền công bảo dưỡng miễn phí, và nhiều phụ kiện hấp dẫn khác khi liên hệ trực tiếp...
  •  Thành viên VIP được giảm chi phí thay thế phụ tùng, bảo hành bảo dưỡng tại Suzuki Việt Long
  •  Hỗ trợ trả góp 90% giá trị xe, nhận xe ngay, thủ tục nhanh chóng với lãi suất thấp cực ưu đãi
  •  Chính sách bảo hành: thời gian bảo hành xe Suzuki XL7 của Việt Nam Suzuki là 05 năm hoặc 150.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước).
  • Xe được bảo hành và bảo dưỡng chính hãng tại các trạm lưu hành sửa chữa của Suzuki trên toàn quốc.

 

Giá xe Suzuki XL7 lăn bánh tạm tính:

Bảng giá lăn bánh xe Suzuki XL7 2022
Tên phiên bản Giá niêm yết Lăn bánh tại TP.HCM Lăn bánh tại các tỉnh khác
Suzuki XL7 GLX AT 599.900.000 640.000.000 620.000.000
Suzuki XL7 GLX AT Sport Limited 639.900.000 680.000.000 660.000.000

Lưu ý: giá lăn bánh xe Suzuki XL7 ở trên là giá tham khảo, để có giá tốt nhất quý khách hàng xin liên hệ trực tiếp để có giá lăn bánh tốt nhất!

2. Đánh giá tổng quan về ngoại thất xe Suzuki XL7 

Suzuki XL7 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.450 x1.775 x1.710 mm, chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.740 mm, khoảng sáng gầm xe là 220 mm. Có thể nói so với đối thủ, Suzuki XL7 sở hữu một kích thước trung bình trong phân khúc, mẫu xe có kích thước khiêm tốn hơn so với Xpander và Kia Rondo nhưng lại lớn hơn so với Toyota Rush, Suzuki Ertiga, Toyota Avanza.

Mẫu xe Suzuki XL7 2022 sở hữu khoảng sáng gầm lên tới 220 mm

Mẫu xe Suzuki XL7  sở hữu khoảng sáng gầm lên tới 220 mm

Khung gầm, hệ thống treo Suzuki XL7 
XL7 sở hữu kết cấu khung gầm liền khối, đi cùng với hệ thống treo trước kiểu MacPherson với lò xo cuộn, treo sau kiểu dầm xoắn với lò xo cuộn. Đây cũng là hệ thống treo thường thấy trên các mẫu xe đô thị hạng A, B và các mẫu MPV cỡ nhỏ. Xe sử dụng phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau. Hệ thống phanh này khá phổ biến trên các mẫu xe đa dụng gia đình giá rẻ ở cùng phân khúc xe MPV cỡ nhỏ.

Đầu xe Suzuki XL7 
Suzuki XL7 sở hữu nhiều thay đổi ở ngoại hình, giống như một phiên bản nâng cấp hoàn thiện hơn nhiều so với Suzuki Ertiga. Dù gắn mác xe lai SUV, nhưng với vẻ ngoài nam tính, nét bóng bẩy, hiện đại của Suzuki XL7 còn nhỉnh hơn cả mẫu xe thuần phong cách MPV.

Những đường nét thiết kế ở đầu xe Suzuki XL7 trông rất nam tính và đẹp mắt

Những đường nét thiết kế ở đầu xe Suzuki XL7 trông rất nam tính và đẹp mắt

XL7 sở hữu phần đầu xe có thiết kế khá cá tính và bắt mắt. Cụm lưới tản nhiệt lớn được thiết kế rất hầm hố, điểm nhấn trang trí bằng logo Suzuki to bản ở giữa cùng hai thanh ngang mạ crôm, tạo hình dựa theo thanh kiếm Katana của người Nhật. XL7 có kính trang bị thêm phim cách nhiệt. 

Xe sở hữu cụm đèn chiếu sáng đa khoang sử dụng cho cả đèn chiếu xa, chiếu gần, đèn ban ngày. Cụm đèn có có khả năng điều chỉnh được độ cao của góc chiếu sáng. Đèn sương mù hình tròn, được đặt trong hốc đèn ốp nhựa đen đi cùng với ốp cản trước sơn bạc trông rất hầm hố và nam tính.

Tuy nhiên nếu so với đối thủ Mitsubishi Xpander, thiết kế của XL7 thiếu nét đi cá tính và có phần truyền thống, an toàn hơn.

Đuôi xe Suzuki XL 
Phần đuôi xe của Suzuki XL7 gây ấn tượng mạnh nhờ cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED được thiết kế hình chữ L với hiệu ứng ba chiều độc đáo. Phía trên nóc xe có cụm đèn báo phanh trên cao cùng thanh giá nóc giúp tăng thêm khả năng chở hành lý, đồng thời nhấn mạnh dáng vẻ thể thao.

Phần đuôi xe Suzuki XL7 nổi bật bởi cụm đèn hậu được thiết kế nổi không 3 chiều trông rất bắt mắt

Phần đuôi xe Suzuki XL7 nổi bật bởi cụm đèn hậu được thiết kế nổi không 3 chiều trông rất bắt mắt

 

Cốp xe XL7 vẫn là cốp mở tay chứ không phải cốp điện. Phía dưới ốp cản sau cũng được mạ bạc cùng ốp nhựa đen. Ngoài ra, phần đuôi xe còn được trang bị đầy đủ camera lùi cùng với cảm biến đỗ xe phía sau.

Gương, cửa xe Suzuki XL7 

Suzuki XL7 trang bị gương cùng màu với thân xe với đầy đủ tính năng gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng. Ngoài ra bên hông xe còn có thêm cua lốp và nẹp hông được ốp nhựa màu đen giúp chiếc xe trông đậm chất địa hình hơn cũng như bảo vệ thân xe khỏi các vết trầy xước do đá dăm khi di chuyển trên địa hình xấu.

Hông xe Suzuki XL7 nổi bật tay nắm cửa được mạ crom và có trang bị nút bấm

Hông xe Suzuki XL7 nổi bật tay nắm cửa được mạ crom và có trang bị nút bấm

Thiết kế mâm, lốp xe Suzuki XL7 
Suzuki XL7  được Suzuki trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu với kích thước 16 inch, đi cùng bộ lốp 195/60R16. Cỡ lốp này có phần nhỏ hơn so với lốp được trang bị trên đối thủ Mitsubishi Xpander.

3. Đánh giá tổng quan về nội thất xe Suzuki XL7 

 Khoang lái xe Suzuki XL7 
Tiến vào bên trong, khoang nội thất XL7  thừa hưởng khá nhiều từ mẫu xe đàn anh Ertiga Sport. Các khu vực vẫn được bố trí như vậy, từ khu vực tay lái, cụm giải trí, cần số… Cho đến giải trang trí kéo dài từ Táp-lô cho đến Táp-bi cửa. Có điều trên Ertiga Sport thì dải trang trí có họa tiết vân gỗ, trong khi ở XL7 sẽ là họa tiết sợi Carbon.

Vô lăng ba chấu bọc da, được thiết kế vát bên dưới trông khá thể thao. Bạn có thể điều chỉnh vô lăng gật gù trong phạm vi 40mm để phù hợp nhất với thể hình và tư thế người lái. Trên vô lăng cũng được trang bị nút bấm điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay…

Khoang lái xe Suzuki XL7 2022

Khoang lái xe Suzuki XL7 

Bảng đồng hồ được trang bị hai cụm đồng hồ hiển thị tốc độ và mô men xoắn. Đi cùng với đó là màn hình hiển thị thông tin 4.2 inch, hỗ trợ cho tài xế biết được trạng thái đóng/mở cửa, mức tiêu thụ nhiên liệu, công suất của động cơ…

Chính giữa Táp-lô là màn hình cảm ứng có kích thước lên tới 10 inch - lớn nhất trong phân khúc. Màn hình này tương thích kết nối ngoại vi qua Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto… Đi cùng với đó là hệ thống 6 loa Tweeter. Phía dưới là cụm điều chỉnh điều hòa tự động 2 vùng độc lập trên xe.

Cần số được bọc da, trên cần số còn có nút O/D Off giúp hỗ trợ lái khi vượt xe hoặc leo đèo. Ngoài ra, ở khu vực cần số được trang bị thêm hộc đựng chai nước có khả năng làm mát, cổng sạc 12v lẫn cổng sạc USB, khay để điện thoại. Xe có hộc để đồ kiêm bệ tỳ tay cho người lái có thể trượt lên xuống, tuy nhiên kích thước của hộc để đồ khá nhỏ sẽ chỉ để được chìa khóa, USB, các loại thẻ…

Hệ thống ghế trên xe Suzuki XL7 
XL7  trang bị hệ thống ghế nỉ và có tùy bọn bọc da cho khách hàng. Cả ghế lái lẫn ghế hành khách phía trước đều có thể điều chỉnh độ cao, trượt, ngả bằng tay chứ không được trang bị chỉnh điện. Cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3 cũng có thể điều chỉnh độ ngả bằng tay, riêng ở hàng ghế 2 còn trang bị thêm một bệ tỳ tay ở giữa.

Hàng ghế giữa xe Suzuki XL7 2022

Hàng ghế giữa xe Suzuki XL7 

Không gian giữa các hàng ghế rất rộng, hàng ghế thứ hai có khoảng cách khá lớn với hàng ghế đầu tiên, còn hàng ghế thứ ba cũng đủ không gian cho trẻ em hoặc người có vóc dáng dưới 1m65 sử dụng. Ngoài ra, hàng ghế thứ 2 còn có thể trượt lên xuống 24cm để chia sẻ không gian với hàng ghế cuối, do đó hành khách trên xe chắc chắn sẽ luôn thấy thoải mái trên các hành trình dài.

Cốp sau và khoang hành lý sau của xe Suzuki XL7 2022

Cốp sau và khoang hành lý sau của xe Suzuki XL7 

Một số chi tiết nội thất nổi bật khác trên chiếc Suzuki XL7 có thể kể đến như: Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, cửa gió điều hòa cho cả hàng ghế hành khách, ổ cắm 12v ở các hàng ghế, hệ thống hộc để đồ khắp xe, khoang hành lý rộng tới 40cm, có thể gập phẳng hàng thứ 3…

4. Đánh giá tổng quan về động cơ và hộp số xe Suzuki XL7  

Suzuki XL7  sử dụng động cơ K15B, 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít cho công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và sức kéo 138Nm tại 4.400 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số tự động 4 cấp. Chuẩn khí thải Euro 5. 

Có thể nói khối động cơ của XL7 sở hữu sức mạnh khá tương đương so với các đối thủ. Tuy nhiên trọng lượng xe lại nhẹ hơn đáng kể so với Xpander hay Rush, nhờ vậy cho tỷ số công suất/trọng lượng tối ưu hơn.

5. Đánh giá về trang bị an toàn và khả năng vận hành xe Suzuki XL7 

Xe Suzuki XL7 sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, giúp người lái tự tin hơn khi vận hành trên đa dạng cung đường. Xe có hệ thống cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc HHC, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, camera lùi, cảm biến đậu xe. 

Ngoài ra, XL7 được trang bị 2 túi khí phía trước và các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX. Thân xe có cấu tạo hấp thụ lực tác động, giúp giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.

Khả năng vận hành xe Suzuki XL7 
Về hệ thống treo, so với các đối thủ trong phân khúc như Kia Rondo, Toyota Rush hay Toyota Avanza... hệ thống treo của XL7 có phần cứng hơn. Phản hồi lên tay lái lẫn khung xe dễ nhận biết khi qua gờ giảm tốc. Tuy vậy khi xe chở 7 người (toàn tải), cảm giác dằn xóc giảm đi đáng kể, xe ít bồng bềnh hơn.

 

Kết luận

Xe Suzuki XL7  thiết kế 7 chỗ rộng rải, tiện nghi, chất lượng tốt, vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, mức giá hợp lý nhất trong phân khúc xe 7 chỗ cùng với chế độ hậu mãi cực tốt đến từ hãng xe Suzuki thương hiệu Nhật Bản một thương hiệu lâu năm trên thị trường thì uy tín và chất lượng của Suzuki đã được kiểm chứng rõ nét.

 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 4 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)