VinFast Đông Sài Gòn | Đại lý ô tô VinFast 3S lớn nhất Sài Gòn tọa lạc tại TP Thủ Đức

Showroom ô tô VinFast Đông Sài Gòn là đại lý ô tô 3S chuyên phân phối các dòng xe ô tô điện thương hiệu VinFast như: VinFast E34, VinFast VF8, VinFast VF9...cùng những dịch vụ sửa chữa, bảo hành xe ô tô động cơ xăng : VinFast Fadil, VinFast Lux A, VinFast Lux SA và các dòng ô tô điện chuyên nghiệp hàng đầu đến cho bà con tại Sài Gòn

Tại Showroom ô tô VinFast Đông Sài Gòn xe có sẵn nhiều màu để lựa chọn - Nhiều ưu đãi cho khách hàng - Phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp: trả thẳng, trả góp với lãi suất ưu đãi. QUÝ KHÁCH XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ Hotline: 0932.698.123 GẶP Phòng Bán Hàng để mua xe với giá tốt nhất!

GIÁ XE VINFAST TẠI VINFAST ĐÔNG SÀI GÒN - ƯU ĐÃI + QUÀ TẶNG CỰC KHỦNG - GỌI NGAY 0932.698.123

(Chuyên phân phối  các dòng xe ô tô VinFast chính hãng tại Việt Nam với giá tốt nhất thị trường)
  1. VinFast E34 : KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  2. VinFast VF5 :  KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  3. VinFast VF6 : KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  4. VinFast VF7: KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  5. VinFast VF8: KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)
  6. VinFast VF9 : KM giảm tiền mặt + phụ kiện cự hót (liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất)

Liên Hệ: Lái thử và trải nghiệm miễn phí và nhận nhiều Khuyến Mãi hấp dẫn khác từ  VinFast Đông Sài Gòn của công ty chúng tôi, liên hệ trực tiếp với Phòng Bán Hàng 0932.698.123 để mua xe với giá tốt nhất!

Đội ngủ bán xe chuyên nghiệp , hỗ trợ thủ tục làm giấy tờ xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE VỚI GIÁ TỐT NHẤT HÃY GỌI NGAY CHO  PHÒNG BÁN HÀNG

 

VinFast Đông Sài Gòn sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá bán, thông số kỹ thuật của xe dòng xe ô tô điện VinFast  đang có mặt trên thị trường hiện nay.

1. Giới thiệu Showroom ô tô VinFast Đông Sài Gòn

VinFast Đông Sài Gòn là Showroom ô tô 3S chính thức thuộc hệ thống phân phối của VinFast. VinFast Đông Sài Gòn Tọa lạc tại 391 Xa lộ Hà Nội, Phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là vị trí cực đẹp, giao thông thuận tiện giúp người dân TP. HCM dễ dàng tiếp cận, tham khảo các dòng xe hơi của VinFast cũng như bảo trì, bảo dưỡng xe.

Showroom VinFast Đông Sài Gòn tọa lạc tại TP Thủ Đức

Showroom VinFast Đông Sài Gòn tọa lạc tại TP Thủ Đức

Showroom VinFast Thủ Đức - Đông Sài Gòn được đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại với khu vực trưng bày thiết kế rộng rãi và thoáng đãng theo tiêu chuẩn 3S của Vinfast bao gồm: Sales (phòng trưng bày sản phẩm ), Service ( xưởng dịch vụ ) và Spare parts ( phòng phụ tùng - trang thiết bị chính hãng). VinFast Đông Sài Gòn TP Thủ Đức là nơi phân phối chính hãng các dòng xe ô tô VinFast đang hot hiện nay như: Vinfast VF e34, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0, VinFast VF8, Vinfast VF9, VinFast President,... với nhiều phiên bản, màu sắc khác nhau giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Đặc biệt, các dòng xe sẽ được showroom xe VinFast Đông Sài Gòn cập nhật thường xuyên, nhanh chóng và theo yêu cầu của khách hàng.

 Phòng Dịch Vụ VinFast Đông Sài Gòn 

 Phòng Dịch Vụ VinFast Đông Sài Gòn 

Xưởng dịch vụ ô tô VinFast Đông Sài Gòn ở TP Thủ Đức được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn và tay nghề cao đạt tiêu chuẩn khắt khe của VinFast cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài ra, kho phụ kiện, phụ tùng VinFast chính hãng tại cửa hàng luôn đảm bảo tình trạng có sẵn tốt nhất để sẵn sàng phục vụ cho công việc bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, lắp thêm phụ kiện cho quý khách hàng với giá thành hợp lý.

Xưởng Dịch Vụ VinFast Đông Sài Gòn 

Xưởng Dịch Vụ VinFast Đông Sài Gòn 

Showroom còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo. Họ là những người đã được trải qua các lớp đào tạo nghiêm ngặt cả về kiến thức chuyên môn và kỹ năng phục vụ khách hàng. Với ưu tiên hàng đầu là sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như đưa ra những lời khuyên đúng đắn nhất đến khách hàng.

Để ngày càng lớn mạnh và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, VinFast Đông Sài Gòn - TP Thủ Đức cam kết sẽ ngày càng học hỏi, trau dồi chuyên môn cũng như nâng cấp trang thiết bị hiện đại tối tân nhất để đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

2. Bảng giá xe VinFast đang bán tại Showroom VinFast Đông Sài Gòn

VINFAST E34

VinFast VF e34 được định vị là dòng xe Crossover/SUV hạng C. Mẫu xe này có kích thước khá nhỏ nên có thể sẽ cạnh tranh với các đối thủ như: Hyundai Kona, Kia Seltos, Toyota Corolla Cross....

Giá bán xe Vinfast VF E34 tại VinFast Đông Sài Gòn từ 690,000,000 VND

Giá bán xe Vinfast VF E34 tại VinFast Đông Sài Gòn từ 690,000,000 VND

Ngoại thất của VinFast VF E34
Kích thước tổng thể của xe (D x R x C) lần lượt là 4.300 x 1.793 x 1.613mm. Xe còn sở hữu chiều dài cơ sở đến 2.611mm và có khoảng sáng gầm xe đạt 180mm. Mâm xe đúc hợp kim với kích thước 18 inch. 

Ngoại thất của VinFast VF e34 được thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần năng động. Hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày, đều được trang bị LED. Cửa sổ ghế lái chỉnh điện, tự động lên xuống một chạm. Kính chắn gió chống tia UV và gạt mưa trước tự động. Cốp sau có khả năng đóng mở điện tự động. 

Nội thất và tiện nghi trên VinFast VF E34
Nội thất VinFast VF e34 được trang bị hiện đại. Ghế trên xe được bọc da. Ghế lái và ghế hành khách trước chỉnh cơ 6 hướng. Hàng ghế hai gập cơ tỉ lệ 60:40. Vô lăng được bọc da tích hợp các chức năng điều khiển. Hệ thống điều hoà tự động có chức năng kiểm soát chất lượng và lọc không khí. Gương chiếu học chống chói tự động. 

Hệ thống âm thanh giải trí được trag bị đầy đủ, đáp ứng các nhu cầu của người dùng. Màn hình giải trí cảm ứng 10 inch kết hợp với 6 loa âm thanh, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Xe còn cung cấp các tiện ích như Wi-FI, Bluetooth, Radio Apple PlayCar và Android Auto. Xe còn cung cấp 2 cổng USB để tối đa các tiện ngi cho người dùng. Đặc biệt, VinFast VF e34 mang đến ứng dụng trí tuệ nhân tạo, học và ghi nhớ thói quen sử dụng cũng như điều khiển bằng giọng nói. 

Hệ thống an toàn và khả năng vận hành VinFast VF E34
VinFast VF e34 có các tính năng an toàn cơ bản như 6 túi khí nhằm đảm bảo an toàn khi những tình huống xấu xảy ra.Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp xe luôn trong trạng thái cân bằng khi phanh gấp.
Hệ thống hỗ trợ khẩn cấp (BA) sẽ là trợ thủ đắc lực cho tài xế khi chinh phục những cung đường dốc.
Hệ thống cân bằng điện tử (DSC) và hệ thống kiểm soát chống trượt (TCS) giúp người lái làm chủ chiếc xe của mình.
Để đảm bảo an ninh xe còn trang bị Cảnh báo chống trộm và Mã hóa chống sao chép chìa khóa. Việc lùi, đỗ xe sẽ không còn là vấn đề khi đã có tính năng Hỗ trợ đỗ xe, Cảnh báo điểm mù và Cảnh báo phương tiện cắt ngang. Móc cố định ghế sau cho trẻ em ISOFIX và hệ thống cảnh báo dây an toàn sẽ là một trong những trợ thủ mang đến sự an toàn khi sử dụng xe. VinFast VF e34 dùng hệ thống pin Lithium-ion Chuẩn IP67, hỗ trợ sạc nhanh đi thêm 180km sau 15 phút sạc. Công suất tối đa của xe đạt 149 PS. Momen xoắn cực đại trong khoảng 242 Nm. Hệ dẫn động cầu trước, có thể tùy chọn chế độ lái. Xe có trợ lực lái điện EPS và quãng đường đi được sau một lần sạc đầy theo chuẩn NEDC là 300km.

Với sự xuất hiện của chiếc crossover mới này, VinFast VF e34 hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc tổng tấn công thị trường trường toàn cầu trong thời gian tới.

VINFAST VF8

VinFast VF8 là mẫu Crossover hạng D thuần điện mang phong cách hiện đại đầy cá tính, sản xuất bởi hãng xe ô tô VinFast - Việt Nam. Xe sẽ cạnh tranh với các mẫu xe xăng, dầu như Kia Sorento, Hyundai SantaFe, Mazda CX-8.

Giá bán xe Vinfast VF8 (VF e35) tại VinFast Đông Sài Gòn từ 1,109,000,000₫

Giá bán xe Vinfast VF8 (VF E35) tại VinFast Đông Sài Gòn từ 1,109,000,000₫

Ngoại thất của VinFast VF8
VinFast VF8 có kích thước tổng thể với Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.750 x 1.900 x 1.660 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.950 mm. Con số khiêm tốn trong phân khúc Crossover hạng D giúp xe di chuyển linh hoạt trong phố đông.

VinFast VF8 có 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất cho khách hàng Việt lựa chọn bao gồm: Trắng, Bạc, Đỏ, Xám, Xanh dương và Đen. Ngoại thất xe điện VinFast VF8 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế “Cân bằng động” (Dynamic Balance) mang đến sự cân bằng giữa các đường cong mềm mại, tinh tế nhưng sắc nét tạo nên sự mạnh mẽ và chuyển động tốc độ tiến về phía trước cho mẫu SUV chạy điện. Phía trước xe được tích hợp luôn dải đèn LED định vị ban ngày, bên dưới là cụm đèn pha thiết kế hiện đại. Hệ thống chiếu sáng phía trước gồm: đèn pha LED, đèn chờ dẫn đường đèn tự động bật/tắt, điều chỉnh góc chiếu pha thông minh. Bộ mâm xe 5 chấu kép kích thước 21 inch bọc trong bộ lốp Pirelli 255/40R21, tay nắm cửa đồng màu thân xe, gương chiếu hậu tích hợp sấy và camera…

Nội thất và tiện nghi trên VinFast VF8
VinFast mang đến 4 tùy chọn nội thất gồm: Nâu, Be, Xanh, Đen.

Nội thất VF8 có thiết kế tối giản, thông minh. Vô-lăng đáy phẳng D-Cut thể thao và hiện đại, được tích hợp các nút điều khiển chức năng và sưởi. Các thông tin về tốc độ, dung lượng pin… sẽ được hiển thị trên kính lái HUD, giúp lái xe dễ dàng nắm bắt mà vẫn quan sát ở phía trước. Màn hình giải trí cảm ứng kích thước 15,4 inch có tùy chỉnh thông tin theo nhu cầu của lái xe và hỗ trợ các kết nối điện thoại/USB loại C, đồng thời tích hợp các tính năng thông minh: trợ lý ảo, kết nối mua sắm trực tuyến, cá nhân hóa các thông báo, chơi điện tử, tiện ích văn phòng và gia đình…

Bên cạnh đó, với bản Eco, hệ thống ghế ngồi trên VF8 được bọc giả da với ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế trước được tích hợp sưởi. Trong khi đó, ở bản cao cấp hơn, người dùng có cơ hội trải nghiệm ghế da thật với ghế lái chỉnh điện 12 hướng, nhớ vị trí. Cả 2 ghế trước đều được tích hợp thông gió và sưởi.

Loạt trang bị tiện ích nổi bật trên VF8 mới có thể kể đến như: 

Điều hòa tự động 2 vùng cho hàng ghế sau
Gương chống chói tràn viền
Dàn âm thanh 8 loa cho bản Eco và 10 loa cho bản Plus
Cửa sổ trời chỉnh điện trên bản cao cấp Plus


Hệ thống an toàn trên VinFast VF8

Về trang bị an toàn của VinFast VF8, cả 2 phiên bản Eco và Plus đều có công nghệ đột phá nằm trong gói tính năng ADAS. Cụ thể:

  • Hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc
  • Hệ thống 11 túi khí
  • Hỗ trợ lái trên cao tốc
  • Tự động chuyển làn
  • Cảnh báo chệch làn
  • Hỗ trợ giữ làn
  • Kiểm soát đi giữa làn
  • Cảnh báo va chạm trước/sau
  • Cảnh báo điểm mù
  • Điều chỉnh tốc độ thông minh
  • Phanh tự động khẩn cấp nâng cao
  • Tự động giữ làn khẩn cấp
  • Hỗ trợ đỗ xe trước/sau
  • Hệ thống camera sau


Động cơ và khả năng vận hàng của VinFast VF8

VinFast VF8 sử dụng 02 động cơ điện loại 150 KW. Tuy nhiên, sức mạnh đầu ra sẽ có sự khác biệt giữa 2 phiên bản Eco và Plus. Tuy nhiên, sức mạnh đầu ra sẽ có sự khác biệt giữa 2 phiên bản Eco và Plus. Trong đó:

Eco: Công suất 348 mã lực (260 KW) và mô-men xoắn 500 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h là 5,9 giây.
Plus: Công suất 402 mã lực (300KW) và mô-men xoắn cực đại 640Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h là 5,5 giây.
Tốc độ tối đa duy trì 1 phút khoảng 200km/h ở cả 2 phiên bản. Tùy vào phiên bản pin, phạm vi hoạt động của SUV thuần điện VF8 lên đến 460 km và 510 km khi sạc đầy.

Về thời gian nạp pin, VF8 cần khoảng 8 tiếng để sạc pin bình thường và chỉ khoảng 24 phút để sạc siêu nhanh (10-70%),

Với sự xuất hiện của chiếc crossover mới này, VinFast VF8 hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc tổng tấn công thị trường trường toàn cầu trong thời gian tới.

VINFAST VF9

VinFast VF9 là mẫu Crossover hạng E thuần điện của thương hiệu ô tô VinFast. Xe mang vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp và sở hữu hàng loạt các tính năng công nghệ cao cấp hàng đầu.

Giá bán xe Vinfast VF9 (VF e36) tại VinFast Đông Sài Gòn từ 1,508,000,000₫

Giá bán xe Vinfast VF9 (VF e36) tại VinFast Đông Sài Gòn từ 1,508,000,000₫

Kích thước tổng thể của VF9 ở mức 5.120 x 2.000 x 1.721 (mm), chiều dài cơ sở lên đến 3.150mm, khoảng sáng gầm xe đạt 204mm.

Ngoại thất VinFast VF9 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại nhằm tối ưu tính khí động học, vừa giảm việc tiêu thụ năng lượng, vừa tôn lên vẻ độc đáo cho mỗi mẫu xe. Điểm nhấn đặc biệt là logo chữ “V” màu bạc nổi bật ở cột C làm tăng độ nhận diện thương hiệu VinFast. Cụm đèn pha đặt dưới dải đèn LED tạo hình cánh chim, đèn sương mù được tích hợp ở cản trước càng làm tăng thêm tính hiện đại và phong cách cho mẫu xe này. Mâm xe 5 chấu cỡ lớn có tạo hình khỏe khoắn, gương chiếu hậu tích hợp sấy, tay nắm cửa ẩn mạ crom sang trọng.

Nội thất VF9 toát lên sự tinh tế và hiện đại, xe được giảm thiểu các nút bấm vật lý. Thay vào đó, các thao tác sẽ tập trung về màn hình lớn 15.6 inch đặt ở trung tâm bảng taplo. Bên cạnh đó, hai phiên bản Eco và Plus của VinFast VF 9 có trang bị số chỗ ngồi khác nhau. Theo đó, bản Eco có 7 chỗ ngồi, bản Plus có 2 tùy chọn 6 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi. Đặc biệt ở tùy chọn 6 chỗ ngồi bản Plus, hàng ghế thứ 2 được tách riêng 2 ghế ngồi kiểu thương gia, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách.

Loạt trang bị tiện ích nổi bật trên cả 2 bản VinFast VF9 gồm: 

  • Dàn âm thanh hiện đại 13 loa
  • Hỗ trợ kết nối điện thoại, USB loại C
  • Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng/3 vùng
  • Đèn trang trí nội thất đa màu
  • Chức năng kiểm soát chất lượng không khí
  • Lọc không khí cabin HEPA 1.0
  • Ngoài ra, VF9 được trang bị gói tính năng ADAS thông minh, cụ thể:
  • Hỗ trợ đỗ xe toàn phần (Người lái ngồi trong xe)
  • Tự đỗ xe (Người lái giám sát ngoài xe)
  • Hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc
  • Hỗ trợ lái trên cao tốc
  • Tự động chuyển làn
  • Cảnh báo chệch làn
  • Cảnh báo va chạm trước/sau
  • Cảnh báo điểm mù
  • Tự động giữ làn khẩn cấp
  • Hỗ trợ đỗ xe trước/sau
  • Hệ thống camera sau
  • Giám sát xung quanh 360 độ


Về động cơ của VinFast VF9 bản Eco và Plus đều dùng 02 động cơ điện loại 150 kW, cho công suất 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 640Nm. Nhờ đó, xe mất khoảng 6,5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Về thời gian nạp pin, VF9 cần khoảng 11 tiếng để sạc pin bình thường và chỉ khoảng 28 phút để sạc siêu nhanh (10-70%).

Với khả năng vận hành êm ái cùng nhiều công nghệ tiện ích thông minh, an toàn vượt trội, VinFast VF9 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích SUV cỡ lớn khỏe khoắn, hầm hố với không gian “ông chủ” rộng rãi, yên tĩnh.
 

3. Lý do nên mua xe ở Showroom VinFast Đông Sài Gòn 

👉  Showroom VinFast Đông Sài Gòn - đại lý ô tô VinFast chính hãng tại TPHCM có cơ sở vật chất lớn nhất Miền Nam
👉  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản
👉  Giá Xe ô tô VinFast cực kỳ hấp dẫn, hỗ trợ thu xe củ đổi xe mới và định giá xe củ miển phí cho khách hàng
👉  Phụ kiện chính hãng cao cấp 
👉  Xe luôn có sẵn và giao ngay cho khách hàng cần gấp
👉  Dịch vụ tiện ích đầy đủ nhanh chóng hỗ trợ mua xe của VinFast Đông Sài Gòn
👉  Đối với khách hàng ở tỉnh xa luôn có xe vận chuyển chở xe về tận nhà
👉  Hỗ trợ miễn phí các thủ tục vay mua xe trả góp qua ngân hàng lải suất tốt 
👉 VinFast Đông Sài Gòn khuyến mãi đặc biệt khi khách hàng đến Showroom xem xe

👉  Tại đây có đầy đủ những thứ mà bạn cần cho xế yêu của mình. Hãy nhanh chóng gia nhập đại gia đình của VinFast Việt Nam

4. Showroom Chương Trình Khuyến Mãi Khi Mua Xe Tại VinFast Đông Sài Gòn

 

Trong tháng này, khi khách hàng mua xe tại VinFast Đông Sài Gòn sẽ được nhận các khuyến mãi hấp dẫn như ưu đãi giảm tiền mặt, tặng phụ kiện...Hảy liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá tốt nhất kèm ưu đãi khủng. Hiện nay khi mua xe tại VinFast Đông Sài Gòn, quý khách sẽ được hỗ trợ trả góp đến 80% giá trị xe, cùng với đó là mức lãi suất cực kỳ ưu đãi, và việc mua xe trả góp tại VinFast Đông Sài Gòn cũng cực kỳ đơn giản và nhanh gọn, bộ phận kinh doanh sẽ hỗ trợ quý khách tốt nhất để có thể nhanh chóng sở hữu chiếc xe yêu thích của mình.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 10 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)