VinFast Quận 9 | đại lý xe VinFast tọa lạc ngay đường Lê Văn Việt Quận 9

 

Vincom Plaza Lê Văn Việt hứa hẹn trở thành điểm dừng chân tuyệt vời cho các tín đồ mua sắm tại phía đông Sài Gòn.

Toạ lạc tại Số 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, Tp. HCM - trên trục đường thương mại sầm uất nhất khu vực Quận 9, TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt với tổng diện tích mặt sàn bán lẻ lên đến 25,800 m2 là một điểm đến lý tưởng cho các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực tại phía đông Sài Gòn.

 

VINFAST LÊ VĂN VIỆT - VINFAST QUẬN 9

 

VinFast Quận 9 là điểm trưng bày bà bán xe của VinFast tại Sài Gòn của tập đoàn Vingroup, chuyên phân phối các dòng xe VinFast chính hãng có mức giá ưu đãi nhất để mang đến cho những bà con người dân ở Quận 9 và các quận lân cận như Thủ Đức, Quận 2, Bình Thạnh...với những chiếc xe ô tô VinFast đẳng cấp thế giới mà mức giá phù hợp với túi tiền của người dân ở Quận 9. Đến với Đại lý xe VinFast Quận 9 - tại Sài Gòn là nơi mà khách hàng có thể thoả mãn mọi nhu cầu về việc sở hữu ô tô VinFast với dịch vụ tốt nhất, đội ngũ công ty luôn sẳn sàng tư vấn về những ưu khuyết điểm, chi tiết kỹ thuật, những tính năng từ các dòng xe đa dạng mẫu mã xuất xứ từ thương hiệu dân tộc Việt Nam.
Với phương châm ” Tôi Vì Bạn” Đại lý VinFast Quận 9  luôn xem sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế VinFast Quận 9 đã và đang cải thiện hàng ngày để mang lại dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất đến tất cả các quý khách hàng ở Quận 9 và toàn Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận.

 

Sau thành công tại Paris Motor Show, VinFast chính thức ra mắt công chúng Việt Nam 3 mẫu xe ô tô VinFast FadilVinFast Sedan Lux A 2.0VinFast SUV Lux SA 2.0 và xe máy điện thông minh VinFast Klara tại Hà Nội và Sài Gòn. Ngay tại sự kiện, VinFast sẽ mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên.

 

VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 nhận đơn đặt hàng với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên.

 

Ngày 20/11/2018, VinFast đồng loạt khai trương 200 cơ sở bán hàng bao gồm các showroom, điểm trưng bầy và bán hàng tại TTTM Vincom, VinMart, VinPro và các đại lý ủy quyền ở Sài Gòn và trên cả nước. Đặc biệt khách hàng muốn được tư vấn và đặt cọc những chiếc xe ô tô VinFast với giá ưu đãi trong lô đầu tiên có thể đến 14 showroom trong các TTTM Vincom trên các tỉnh thành cả nước. 

 

>> THAM KHẢO THÊM GIÁ XE Ô TÔ SUZUKI  <<

 

Đại lý xe VinFast Quận 9 - VinFast Lê Văn Việt tọa lạc tại địa  Số 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9, Tp Hồ Chí Minh tự hào là Showroom 3S chính thức của Công ty VinFast tại Việt Nam. Quý khách hàng đến với đại lý VinFast Lê Văn Việt Quận 9 sẽ được tư vấn và cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về ngoại hình sản phẩm, thông số kĩ thuật cũng như so sánh, đánh giá chuẩn nhất giữa các mẫu xe VinFast với các mẫu ô tô thương hiệu khác cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, các thông tin về mua bán, khuyến mãi, giảm giá hay các chính sách hỗ trợ trả góp của VinFast cũng luôn được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và đầy đủ.

 

Đội ngủ tư vấn bán hàng của Showroom VinFast Thảo Điền Quận 2 2

Đội ngủ tư vấn bán hàng của Showroom VinFast Lê Văn Việt Quận 9 

 

VinFast Lê Văn Việt Quận 9 là một trong những Showroom trực thuộc của VinFast Việt Nam  hoạt động theo mô hình 3-S bao gồm: 

- Hoạt động bán hàng (Sales): Phân phối các dòng xe VinFast Việt Nam sản xuất 
- Dịch vụ hậu mãi (After-Sales Service): Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và khôi phục các hư hỏng về thân, vỏ xe và sơn với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. 
- Phụ tùng (Spare-parts): Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện chính hãng
- Được xây dựng trong khu trung tâm thương mại sầm uất VinCom Lê Văn Việt Quận 9 , nằm ngay mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội , trung tâm VinFast Quận 9 được trang bị những thiết bị hiện đại và đồng bộ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng tại Quận 9 và các Quận, huyện.. lân cận. 

 

Xưởng Dịch Vụ Showroom VinFast Lê Văn Việt Quận 9,  TP Hồ Chí Minh

Xưởng Dịch Vụ Showroom VinFast Lê Văn Việt Quận 9,  TP Hồ Chí Minh

 

Với phương châm “Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên phong”,  Showroom ô tô VinFast Lê Văn Việt Quận 9 luôn cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đưa ra lời khuyên hữu ích giúp quý khách lựa chọn đúng mẫu xe phù hợp cho mình.

VinFast Lê Văn Việt Quận 9 – Luôn đồng hành và phát triển lâu dài cùng khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách!

 

SHOWROOM VINFAST LÊ VĂN VIỆT QUẬN 9

 

  • Showroom hỗ trợ khách hàng mua xe VinFast với nhiều ưu đãi tặng tiền mặt và phụ kiện chính hãng.
  • Mua xe VinFast  trả góp với lãi xuất thấp
  • Hạn mức thời gian vay mua xe VinFast  cao
  • Không thu bất kỳ khoản phí giao dịch nào
  • Thủ tục nhanh gọn, mua xe trả góp trên toàn quốc nhanh gọn

 

GIÁ XE VINFAST TỐT NHẤT TẠI SHOWROOM VINFAST LÊ VĂN VIỆT QUẬN 9

 

  • Nhiều chương trình khuyến mãi và hỗ trợ khi mua xe mới tại VinFast Lê Văn Việt Quận 9
  • Phương thức thanh toán linh hoạt cho bà con ở khi mua xe VinFast
  • Lái thử xe VinFast, có xe VinFast giao ngay, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, ra biển số và giao xe tận nhà trong ngày.
  • Hỗ trợ ngân hàng từ 70 – 100% giá trị xe với lãi suất cực ưu đãi, thủ tục nhanh chóng đơn giản (kể cả khách hàng ở tỉnh).

 

DỊCH VỤ HẬU MÃI TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA XE  TẠI SHOWROOM  VINFAST LÊ VĂN VIỆT QUẬN 9

 

  • Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới showroom VinFast xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  • Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp, ..một cách nhanh chóng.
  • Giao xe tận nhà 
  • Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe .
  • Luôn cam kết bán xe VinFast  với giá ưu đãi tốt nhất thị trường .
  • Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

 

CLICK GỌI ĐỂ ĐƯỢC MUA XE VỚI GIÁ TỐT NHẤT  HOTLINE 0932.698.123

 

 

TRUNG TÂM KINH DOANH XE Ô TÔ VINFAST  KHU VỰC PHÍA NAM  VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

 

VINFAST TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “TRƯỚC BẠ 0 ĐỒNG - BẢO HÀNH 5 NĂM” CHO DÒNG XE LUX.

1. Ưu Đãi Trả Góp: Miễn phí hoàn toàn lãi suất trong 02 năm đầu, thời gian vay lên đến 8 năm. Cam kết lãi không quá 10.5%/năm suốt thời gian vay còn lại. - (Hợp đồng 03 bên rõ ràng – Khách hàng an tâm)

2. Ưu Đãi Trả Thẳng và khách hàng vay trả góp ngân hàng không sử dụng ưu đãi lãi vay : Giảm 10% trên giá bán lẻ - (Đã Bao Gồm VAT)

  • ► Thời hạn bảo hành xe Lux SA2.0 và Lux A2.0: Nâng từ 3 lên 5 năm hoặc 165.000 km - Cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/7 hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian bảo hành
  • ► Ưu đãi đăc biệt " Trước bạ không đồng" cho  2 dòng xe Lux
  • ► Ưu Đãi Dành Cho KH sử dụng Voucher giảm giá Vinhomes: KH sẽ được chiết khấu trực tiếp giá trị voucher - (Ví dụ: Voucher 200tr giảm trực tiếp 200Tr)
  • ► Miễn phí gửi xe tại các hệ thống Vincom và Vinhomes trên toàn quốc
  • >> CLICK XEM BẢNG GIÁ XE VINFAST MỚI NHẤT <<

Đội ngủ bán xe chuyên nghiệp , hỗ trợ thủ tục làm giấy tờ xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE VỚI GIÁ TỐT NHẤT HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG 0932.698.123

 

VinFast Fadil 5 Chỗ

 

VinFast Fadil thuộc phân khúc ô tô cỡ nhỏ hạng A, được VinFast phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản, xe Fadil  do VinFast sản xuất tại nhà máy nằm trong khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng dựa trên nền tảng, công nghệ của Đức được nhượng quyền từ mẫu xe Karl Rock được thương hiệu Opel phân phối tại thị trường châu Âu.

 

 

 

>> Click xem chi tiết TSKT  + bảng giá xe VinFast Fadil <<<

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỂ GIAO XE VINFAST FADIL CHO KHÁCH HÀNG

 

 

VinFast Lux A 2.0 

 

VinFast Lux A2.0 “hậu duệ” của BMW 5 Series F10
Như truyền thông mà VinFast đã khẳng định VinFast Lux A 2.0 được thiết kế và sản xuất dựa trên mẫu BMW 5 series F10 huyền thoại. Vậy những thông số nào nói liên điều đó:
– Trước tiên hãy lượt qua lịch sử của BMW series 5 F10 thế hệ thứ 6, được cho là đã bán được hơn 2 triệu xe trên toàn thế giới (con số được thống kê vào năm 2016, https://paultan.org/…/f10-bmw-5-series-sales-exceed-two-mi…/)
– Thông tin VinFast Lux A được Wikipedia update vào sản phẩm liên quan (related) với BMW 5 Series F10 https://en.wikipedia.org/wiki/BMW_5_Series_(F10)
– Chiều dài cơ sở 2,968 mm là con số chính xác của trục cơ sở của Lux A2.0 & BMW 5 Series F10 – giúp xe vận hành êm ái bám đường với tốc độ cao
– Động cơ tăng áp 2.0L với hai phiên bản công suất 174hp và 228hp tương tự như phiên bản BMW 520i và BMW 528i đã được bán tại thị trường Việt Nam
– Hộp số ZF AT 8 cấp được cho là chỉ sử dụng trên các hãng xe châu Âu như: BMW, Mercedes, Audi, Aston Martin, Jaguar Land Rover
– Đa phần các hãng xe Nhật, Hàn Quốc, Mỹ ở VN đều dùng dẫn động cầu trước. Với VinFast Lux A được trang bị dẫn động cầu sau RWD – được dùng chủ yếu trên các dòng xe sang Châu Âu (BMW, Mercedes, Audi,…)
– Hệ thống treo độc lập 5 liên kết đòn dẫn hướng và thanh ổn định ngang – tính năng ĐẶC BIỆT tạo nên sự vận hành êm ái chính xác mà khách hàng thường xuyên đánh giá “rất thích cảm giác lái BMW”

 

 

>> Click xem chi tiết TSKT  + bảng giá xe VinFast LUX A2.0 <<<

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỂ GIAO XE VINFAST LUX A2.0 CHO KHÁCH HÀNG

 

 

 

VinFast Lux SA2.0 

 

VinFast Lux SA 2.0 là dòng xe SUV/Crossover của thương hiệu xe VinFast, trực thuộc tập đoàn Vingroup, Việt Nam. Đây là dòng xe phát triển dựa trên nền tảng của BMW X5 thế hệ 5, do VinFast mua bản quyền từ hãng xe Đức. Tập đoàn Vingroup bắt đầu dự án VinFast từ hơn 1 năm trước và vỏn vẹn chỉ sau 12 tháng đã chính thức giới thiệu 2 mẫu xe đầu tiên. Tốc độ có thể nói là thần tốc. Đặc điểm tốt nhất của VinFast Lux SA 2.0 là sử dụng khung gầm cùng với động cơ N20 đến từ thương hiệu BMW cùng với hợp số ZF 8 cấp chuyên sử dụng cho những dòng xe thể thao danh giá, ngoài ra Lux SA còn trang bị cả trục treo khí nén và treo sao 5 liên kết mà hiếm dòng xe cùng phân khúc có thể trang bị

 

 

>> Click xem chi tiết TSKT  + bảng giá xe VinFast LUX SA2.0 <<<

  1.  

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỂ GIAO XE VINFAST LUX SA2.0 CHO KHÁCH HÀNG

 

 

 

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE VỚI GIÁ TỐT NHẤT HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

 

Ở Thành Phố Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận.. nếu mua xe VinFast  thì quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline: 0932.698.123 để được phục vụ tận nhà và mua xe với giá tốt nhất. Rất mong được hợp tác và mang những chiếc xe VinFast đẳng cấp quốc tế đến phục vụ quý bà con!


 

>>> Click Tham khảo thêm giá xe ô tô Suzuki tại Showroom Suzuki Việt Long Quận 12 <<<   

Showroom Ô Tô Suzuki Việt Long - Suzuki Quận 12 (Đại lý phối chính hãng của Suzuki tại Sài Gòn) chuyên phân phối các dòng xe ô tô Suzuki chính hãng như: Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Suzuki Ciaz, Suzuki Swip, Suzuki tải Blin Van, Suzuki tải Cary Pro, Suzuki tải Carry Truck

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 3 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)