Vinfast và General Motors ký hợp đồng hợp tác chiến lược tại thị trường Việt Nam

Hôm nay, chúng tôi vô cùng vui mừng công bố, General Motors đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược mang tính bước ngoặt với VinFast – công ty thành viên của tập đoàn hàng đầu Việt Nam, Vingroup. Thỏa thuận này sẽ thúc đẩy sự phát triển lâu dài không chỉ của thương hiệu Chevrolet VinFast, mà còn cả ngành công nghiêp ô tô Việt Nam.

 

 VINFAST VÀ GENERAL MOTORS KÝ HỢP ĐỒNG HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

VinFast (thuộc Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, Vingroup) và General Motors (GM) đã ký kết một thoả thuận hợp tác chiến lược quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển của cả hai thương hiệu ô tô Chevrolet của GM và VinFast tại thị trường Việt Nam.

 

Quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ củng cố vị trí và tiềm năng của Chevrolet tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi vô cùng hứng khởi trong việc tiếp tục xây dựng tương lai tươi sáng cho Chevrolet tại Việt Nam với đối tác mới VinFast. Sự kết hợp giữa quy mô toàn cầu và chuyên môn dày dặn của GM với ưu thế lớn trong mảng bán lẻ của VinFast tại thị trường nội địa sẽ đưa cả hai thương hiệu cùng vươn xa. Đây thực sự là một tin vui đối với Quý khách hàng của chúng tôi!

GM cũng đã chỉ định VinFast trở thành nhà phân phối độc quyền xe Chevrolet tại Việt Nam thông qua mạng lưới đại lý Chevrolet toàn quốc hiện tại trong đó có đại lý Chevrolet Việt Long  (Chevrolet Quận 12). Sẽ không có thay đổi nào đối với Quý vị, các Quý khách hàng của chúng tôi. Các đại lý Chevrolet trên toàn quốc sẽ tiếp tục bán xe Chevrolet cũng như tiếp tục chăm sóc khách hàng với các dịch vụ bán hàng, sửa chữa, hậu mãi và bảo hành như trước đây. Chúng tôi vẫn ở đây để chăm sóc Quý vị.

Chúng tôi cũng đang tích cực trong việc mở rộng danh mục sản phẩm Chevrolet tại Việt Nam, vì vậy hãy chờ đón những mẫu xe Chevrolet mới sẽ sớm ra mắt tại các đại lý của chúng tôi!

GM sẽ trở thành đối tác công nghệ ô tô của VinFast, mở ra những cơ hội tiềm năng để chia sẻ sản phẩm trong tương lai cũng như chuyển giao công nghệ, tạo cơ hội thúc đẩy cả hai thương hiệu cùng phát triển. Sau công bố ngày hôm nay, quan hệ hợp tác giữa GM và VinFast sẽ chính thức có hiệu lực vào quý 4 năm 2018.

Đây là thỏa thuận hợp tác chiến lược mang tính bước ngoặt của VinFast và GM tại Việt Nam trong việc mở rộng phân phối bán hàng, sản xuất, công nghệ và kỹ thuật. Sự hợp tác liên minh này sẽ phát huy sức mạnh của cả hai công ty, thúc đẩy sự phát triển không chỉ thương hiệu Chevrolet mà cả ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.


Chúng tôi vô cùng hứng khởi với những tiềm năng mà quan hệ hợp tác chiến lược này mang lại cho Chevrolet thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai dài hạn sắp tới.

 

HỎI ĐÁP

Q: Thông báo này có ý nghĩa gì?
A: General Motors đã ký một thỏa thuận hợp tác chiến lược mang tính bước ngoặt với VinFast, giúp VinFast trở thành nhà phân phối độc quyền xe Chevrolet tại Việt Nam và được sử dụng mạng lưới đại lý Chevrolet hiện có trên toàn quốc.

GM cũng sẽ bán bản quyền một mẫu xe cỡ nhỏ toàn cầu cho VinFast để sản xuất tại Hà Nội và được bán dưới thương hiệu VinFast như là một phần rộng hơn nữa của quan hệ đối tác này, thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

Đây là một kết quả có lợi cho cả hai thương hiệu và khách hàng của chúng tôi. Nó sẽ giúp Chevrolet thành công hơn và xây dựng một tương lai tươi sáng cùng với đối tác địa phương của chúng tôi là VinFast. VinFast đang đưa ngành công nghiệp ô tô Việt Nam lên tầm cao mới khi công ty này đang dần hiện thực hóa tầm nhìn của mình và Chevrolet vui mừng trở thành một phần quan trọng trong đó.

Mặc dù chúng tôi ra thông báo này ngày hôm nay nhưng việc chuyển giao với VinFast sẽ diễn ra vào cuối năm 2018.

Đối với khách hàng của chúng tôi, sẽ không có bất cứ thay đổi nào. Chevrolet sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những mẫu xe đẳng cấp thế giới cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Thực tế, sự hợp tác này sẽ củng cố tiềm năng tăng trưởng cho Chevrolet và chúng tôi rất hào hứng để tiếp tục phát triển thương hiệu Chevrolet. Đồng thời, chúng tôi cũng đang tích cực tìm kiếm cơ hội mở rộng các dòng xe của chúng tôi tại Việt Nam.

Đây là một mối quan hệ đối tác mang tính bước ngoặt tại Việt Nam, giúp phát huy thế mạnh vốn có của cả hai công ty và sẽ thúc đẩy sự phát triển không chỉ của Chevrolet, mà của toàn bộ ngành công nghiệp. Chúng tôi rất tự hào và mong đợi những tiềm năng mà mối quan hệ hợp tác này mang lại ở hiện tại và lâu dài trong tương lai.

Q: Thỏa thuận này có ý nghĩa gì đối với Chevrolet?
A: Chúng tôi rất vui mừng khi tham gia vào quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt này với đối tác mới của chúng tôi là VinFast. Cùng với nhau, chúng tôi sẽ phát triển Chevrolet và hỗ trợ VinFast hiện thực hóa tầm nhìn của mình với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Chúng tôi cũng đang tích cực nghiên cứu mở rộng danh mục xe Chevrolet để chào đón thêm nhiều khách hàng đến với gia đình Chevrolet hiện tại và lâu dài trong tương lai. Vì vậy, hãy song hành cùng chúng tôi!

Q. Có điều gì thay đổi trong việc tôi mang xe Chevrolet đến làm dịch vụ không?
A. Sẽ không có thay đổi nào đối với khách hàng của chúng tôi. Đại lý Chevrolet sẽ tiếp tục bán xe của chúng tôi và chăm sóc khách hàng của chúng tôi với cùng một cam kết và mức độ chăm sóc mà chúng tôi mang đến cho khách hàng hàng ngày.

Q. GM bảo đảm phụ tùng sẽ tiếp tục sẵn có trong bao lâu?
A. Việc cung cấp phụ tùng thay thế của chúng tôi sẽ không thay đổi bởi chúng tôi vẫn tiếp tục kinh doanh tại Việt Nam và phát triển thương hiệu Chevrolet. Thực tế, hướng tiếp cận của chúng tôi là cung cấp phụ tùng thay thế trong ít nhất 10 năm sau khi một mẫu xe ngừng sản xuất. Chúng tôi cam kết sẽ chăm sóc khách hàng lâu dài.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Tin tức khác

Top

   (0)